Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHƠN HÒA NHẬN DANH HIỆU "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO" LẦN THỨ 24
  • canly@nhonhoa.vn
  • 15/03/2023
  • 1585

CÂN NHƠN HÒA NHẬN DANH HIỆU "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO" LẦN THỨ 24

 

Ngày 14/3 vừa qua, công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa đã có mặt tại  Hội trường Thống Nhất, số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM để tham dự buổi Lễ công bố HVNCLC 2023.

Buổi lễ công bố là sự kiện đặc biệt trong năm với sự tham dự gặp gỡ của tổ chức xúc tiến thương mại, khách mời đến từ nhiều cơ quan ban ngành cùng đại diện các doanh nghiệp đạt danh hiệu. Đây cũng là nơi chia sẻ của chuyên gia kinh tế, lãnh đạo Trung ương xoay quanh câu chuyện "27 năm Hàng Việt Nam Chất lượng cao – hành trình đến nền kinh tế xanh". Đó cũng là lý do để hội tiếp tục thúc đẩy và kiên trì với chủ đề mới: tăng trưởng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, dựa trên 3 trụ cột chuẩn hóa - số hóa - thương mại hóa.

Bước vào năm thứ 27, chương trình Hàng Việt Nam Chất Lượng cao với sứ mệnh khuếch trương tinh thần hàng Việt, bằng việc khơi gợi sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với hàng nội địa, thông qua cuộc điều tra bình chọn hàng năm đã thực sự biến tinh thần hàng Việt thành một năng lực cạnh tranh hữu hiệu trên thị trường trong và ngoài nước. Từ đó, cổ vũ một cách hiệu quả nhất cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Bộ Chính Trị.

24 năm liền Cân Nhơn Hòa được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi vinh dự góp mặt trong số 519 doanh nghiệp được vinh danh năm nay. Đây không chỉ là minh chứng cho thương hiệu Việt được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn là động lực để Cân Nhơn Hòa tiếp tục phấn đấu vươn lên, nâng cấp sản phẩm, uy tín thương hiệu và phát triển bền vững, góp phần đưa hàng Việt tiệm cận với hàng hóa của khu vực và thế giới.

 

CPFT4580.JPG

 

Về phía đại diện công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa, ông Terrance Truong Vu - Giám Đốc Bộ Phận Tiếp Thị lên nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

 

z4183070245855_469208f3744f9af5b0c6943384a5f983.jpg

 

z4183069640842_d05469d8c68b65d8ca2b11af8364fe81.jpg

 

Trước một thị trường có nhiều thay đổi như hiện nay, bức tranh kinh tế theo đó cũng có thêm và bớt đi những gam màu. Tất cả những chuyển động đó đòi hỏi sự thích nghi không ngừng.

 

Xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã không ngừng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thành công hôm nay không chỉ nhờ quá trình nghiên cứu và thay đổi liên tục từ phía công ty mà còn là sự giúp đỡ, ủng hộ của đối tác, bạn bè, khách hàng. Để Nhơn Hòa thêm vững vàng trên con đường phía trước, phát triển lớn mạnh, tạo ra những sản phẩm mang lại giá trị cao phục vụ người tiêu dùng, đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

 

 

 

 

 

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE