Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHƠN HÒA – THƯƠNG HIỆU CÂN ĐỒNG HỒ LÒ XO DUY NHẤT ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2023
  • canly@nhonhoa.vn
  • 29/12/2023
  • 1711

 

Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa được ra đời vào năm 1983 với mặt hàng chủ lực là cân đồng hồ lò xo, đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, với truyền thống chất lượng luôn được giữ gìn và phát huy theo đúng phương châm "Chất lượng là truyền thống của Nhơn Hòa". Công ty đã dần khẳng định bản lĩnh, nâng cao tầm vóc và phát triển không ngừng. Cho đến nay, thương hiệu cân Nhơn Hòa trải dài trên khắp mọi miền đất nước vững trãi và mạnh mẽ với sự góp mặt của các dòng sản phẩm phổ biến đáp ứng nhu cầu của người sử dụng: Cân đồng hồ lò xo, cân điện tử, cân sức khỏe, cân nhà bếp, cân treo...Không dừng ở mặt hàng cân chủ đạo, công ty phát triển thêm sản phẩm kéo vào năm 2012 như: Kéo gia dụng, kéo cắt may,... mang thương hiệu Nhơn Hòa. Năm 2017, công ty tiếp tục nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm dùng trong mảng xây dựng là Hộp gaphễu thu nước.

 

Nhơn Hòa luôn nghiên cứu, cải tiến và kiểm tra theo quy trình kiểm định đo lường chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn với độ chính xác cao, hướng đến chất lượng và độ bền, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu việt nhất.

 

Hơn 40 năm có mặt trên thị trường, Cân Nhơn Hòa khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Công ty vinh dự đón nhận Huân Chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, cùng nhiều huy chương, giấy khen, và giải thưởng danh giá. Bên cạnh đó, Nhơn Hòa còn liên tiếp 24 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.

 

Chương trình HVNCLC với sứ mệnh khuếch trương tinh thần hàng Việt, thông qua việc khơi gợi sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với hàng hóa nội địa, bằng cuộc điều tra bình chọn hàng năm đã thực sự biến tinh thần hàng Việt trở thành năng lực cạnh tranh hữu hiệu trên thị trường. Từ đó, cổ vũ hiệu quả cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính Trị.

 

Trong số 519 doanh nghiệp được vinh danh năm 2023, Cân Nhơn Hòa là thương hiệu cân đồng hồ lò xo duy nhất được bình chọn là sản phẩm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Đây cũng là năm thứ 24 Cân Nhơn Hòa liên tiếp nhận được danh hiệu từ khi tham gia, là minh chứng cho một sản phẩm thương hiệu quốc gia được đón nhận, tin tưởng, cũng là động lực để giúp Cân Nhơn Hòa tiếp tục phấn đấu vươn lên, nâng cấp chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và phát triển bền vững, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu Việt tiệm cận với hàng hóa của khu vực và thế giới.

 

Danh sách chính thức 519 doanh nghiệp HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

 

 

Với phương châm "Chính xác - Tiện dụng - Bền đẹp", Nhơn Hòa không ngừng chú trọng cải tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng, nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, hoàn thiện hơn nữa để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế, xứng đáng với niềm tin yêu của
người tiêu dùng.

 

 

Gần nửa thế kỷ được người tiêu dùng tin tưởng đồng hành, Cân Nhơn Hòa xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã không ngừng ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành của Quý Khách là động lực để Nhơn Hòa thêm vững vàng trên chặng đường phía trước, tạo ra những sản phẩm mang lại giá trị cao để đáp ứng nhu cầu, phục vụ người tiêu dùng, đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

 

Video Cân Nhơn Hòa nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” lần thứ 24.  

 

Tags: Cân Nhơn Hòa | Nhơn Hòa | cân đồng hồ lò xo | Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE