Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

26 NĂM LIÊN TIẾP CÂN NHƠN HÒA ĐẠT DANH HIỆU “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO” DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN
  • huong@nhonhoa.vn
  • 22/03/2024
  • 473

         Tối 14/3 vừa qua, Công Ty Cân Nhơn Hòa vinh dự tham gia Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 do Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”.

 

Đại diện Công ty Nhơn Hòa và các doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 2024

 

         Trong hành trình phát triển không ngừng, Công ty Nhơn Hòa đã ghi dấu ấn đặc biệt khi liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” trong suốt 26 năm liên tiếp. Đây không chỉ là thành tựu của doanh nghiệp mà còn là sự công nhận từ phía người tiêu dùng dành cho thương hiệu cân Nhơn Hòa.

         Trong buổi lễ, Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết, chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.

 

 Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh phát biểu trong buổi lễ
 

         “Thương hiệu và năng lực cạnh tranh này không chỉ đơn thuần của doanh nghiệp. Đó chính là thương hiệu, năng lực cạnh tranh của thành phố, của quốc gia. Đó là sự đóng góp hết sức to lớn của chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao. Hy vọng rằng, các tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành để Chương trình tiếp tục phát triển hơn nữa, đồng thời cùng chung tay với thành phố cho mục tiêu Xanh - Sạch - Số mà thành phố đang xây dựng”, ông Mãi nói.

         Thông qua các cuộc điều tra người tiêu dùng hàng năm, bình chọn sản phẩm Việt đạt chất lượng cao. Chương trình đã thực sự biến tinh thần hàng Việt Nam thành một động lực, năng lực cạnh tranh hữu hiệu trên thị trường trong nước, thúc đẩy các doanh nghiệp nâng “chất” sản phẩm, phát triển thương hiệu, liên tục đổi mới, sáng tạo để thích ứng với những đòi hỏi, yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong nước và thế giới.


Ông Trần Minh Tuấn - Phó Giám Đốc bộ phận Tiếp thị đại diện Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa lên nhận chứng nhận danh hiệu “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”

         Với 26 năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng cao, Cân Nhơn Hòa tự hào góp mặt trong số 529 doanh nghiệp được vinh danh năm 2024. Điều này không chỉ là minh chứng cho sự chấp nhận của thị trường trong nước đối với thương hiệu Việt mà còn là động lực để Cân Nhơn Hòa tiếp tục nỗ lực, nâng cao sản phẩm và uy tín thương hiệu, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững, mở ra cơ hội tiếp cận với thị trường khu vực và thế giới.

 

 

         Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng, đối tác và cộng đồng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi suốt 26 năm qua. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là sản xuất cân, mà còn là mang lại niềm tin và giá trị cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.

 

Tags: Cân Nhơn Hòa | Nhơn Hòa | Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE