Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023
  • canly@nhonhoa.vn
  • 19/06/2023
  • 1802

Để phát huy tinh thần dân chủ tại nơi làm việc, ngày 16/06/2023 vừa qua “Hội nghị Đại biểu người lao động” năm 2023 đã được tổ chức thành công tại hội trường Công ty TNHH SX Cân Nhơn Hòa. Đến tham dự hội nghị lần này có sự góp mặt của đại diện Ban Lãnh đạo, Hội đồng thành viên, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS), các đại diện của Liên đoàn lao động và Đảng ủy doanh nghiệp TP. Thủ Đức, Trưởng các bộ phận, phòng ban xưởng sản xuất, Chi Đoàn thanh niên cùng 195 đại biểu được bầu chọn từ cơ sở.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị là dịp để người lao động thể hiện ý chí, nguyện vọng, quyền được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Song với đó, đây cũng là dịp để người lao động và chủ doanh nghiệp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ lao động tốt đẹp đã được xây dựng bao năm qua.

Tại Hội nghị đã thông qua một số nội dung như sau:

  • Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh Công ty năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2023.
  • Báo cáo giám sát thực hiện chế độ chính sách của công ty năm 2022 do Ban Chấp hành CĐCS trình bày.
  • Biểu quyết nhất trí với các nội dung đã thảo luận, thống nhất tại Hội nghị.
  • Thống nhất thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.
  • Tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp của đại biểu tham dự, triển khai và tổ chức thực hiện đầy đủ Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động đã thông qua.
  • Kêu gọi toàn thể đoàn viên người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm của mình, hưởng ứng tích cực các hoạt động, phong trào thi đua nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2023.

Ông Trần Đức – Giám đốc Hành chánh nhân sự Công ty Cân Nhơn Hòa báo cáo tại Hội nghị.

Ông Đinh Ngọc Sáng – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cân Nhơn Hòa báo cáo tại Hội nghị.

 

Hội nghị diễn ra trong không khí nghiêm túc và chuyên nghiệp. Những ý kiến đóng góp của các đại biểu mang tinh thần cởi mở, đóng góp xây dựng nhằm góp phần phát triển Công ty và đời sống của người lao động.

 

 
 

 

 

Đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị.

 

Trước những vấn đề của các đại biểu đưa ra về công tác điều hành, quản lý hay một số vấn đề về lợi ích của người lao động đều được Ban lãnh đạo ghi nhận và giải đáp một cách rõ ràng, thẳng thắn, hướng đến mối quan hệ lao động hài hòa.

 

 

Bà Ly Tracy Trang – Tổng Giám Đốc công ty giải đáp thắc mắc cho người lao động

Để thể hiện và nâng cao tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong tình hình khó khăn như hiện nay, các đại diện cho tập thể người lao động đã tiến hành ký kết giao ước thi đua.

 

Hình ảnh đại diện các xưởng ký kết giao ước thi đua.

Tại Hội nghị, mọi quyết định được thông qua đều dựa trên sự biểu quyết của tập thể đại biểu tham dự, thể hiện sự dân chủ tại nơi làm việc một cách nghiêm túc và thiết thực.

 

 
 

 

Bà Lê Thị Thanh Thảo - Thư ký hội nghị thông qua dự thảo Nghị quyết

Hình ảnh toàn thể đại biểu giơ tay biểu quyết

Ông Nguyễn Đình Cường – Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ TP. Thủ Đức phát biểu tại hội nghị.

 

 

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp sau buổi làm việc với tinh thần tập trung và nghiêm túc của toàn thể đại biểu tham dự. Với những phương hướng và kế hoạch kinh doanh mới, chúc cho Cân Nhơn Hòa sẽ có được thành công vang dội hơn, nâng cao vị thế của thương hiệu cân Việt trên thị trường ở cả trong và ngoài nước.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE