Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TẠI CÔNG TY CÂN NHƠN HÒA
  • Nguyễn Huệ
  • 18/08/2022
  • 1699

Để hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo thành phố Thủ Đức phát động, sáng ngày 18/8/2022, Công đoàn công ty Cân Nhơn Hòa phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TP. Thủ Đức đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm tạo sự quan tâm và chung tay chia sẻ của người tham gia với cộng đồng.

Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tình nguyện, đạo đức, trách nhiệm của người hiến tặng, đặc biệt đây cũng là món quà vô giá đối với những bệnh nhân đang giành giật sự sống trong cơn hiểm nghèo. Với thông điệp "một giọt máu, triệu tấm lòng", hoạt động lần này đã thu hút sự quan tâm ủng hộ và tham gia nhiệt tình của 80 cán bộ, công nhân viên là các tình nguyện viên công ty.

Kiểm tra sức khỏe, làm thủ tục đăng kí hồ sơ và xét nghiệm hiến máu.

Người hiến máu sẽ được đội ngũ y tá bác sĩ tư vấn, khám sức khỏe và xét nghiệm máu, đồng thời cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện cùng những phần quà kỷ niệm.

 

Các tình nguyện viên tại ngày hội hiến máu.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện.

Ngày hội được diễn ra thuận lợi, khoa học, bài bản và đúng trình tự mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của công ty. Kết quả dự kiến ở chiến dịch lần này là 80 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn được tiếp nhận và bổ sung vào ngân hàng máu cứu người.

Những giọt máu cho đi với niềm tin lan tỏa, thể hiện lòng nhân ái, tính nhân văn và nét đẹp văn hóa mà Cán bộ, công nhân viên Cân Nhơn Hòa muốn trao tặng để đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe của cộng đồng.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE