Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin hội chợ
Tin tức về các kỳ Hội Chợ của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin hội chợ
Tin tức về các kỳ Hội Chợ của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NGÀY HỘI KÍCH CẦU TIÊU DÙNG 2020
  • hue@nhonhoa.vn
  • 07/04/2022
  • 460

          Nhằm hưởng ứng chương trình "Kích cầu tiêu dùng" do Sở Công thương TP HCM tổ chức, với mục tiêu kết nối các doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động sản xuất và đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại, tiêu dùng trở về trạng thái bình thường sau đại dịch Covid-19. Cùng hơn 486 doanh nghiệp từ khắp nơi và 650 gian hàng trưng bày, công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa đồng hành tham gia giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 
          Chương trình diễn ra liên tục từ ngày 2/7/2020 - 5/7/2020 từ (8h sáng - 22h đêm), tại địa chỉ: Số 19 đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Cổng chào chương trình “Kích Cầu tiêu dùng 2020”

 
          Lễ Khai mạc có dự góp mặt của các đồng chí: Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; đồng chí Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; Ông Lê Minh Hoan, Bí thư tỉnh Ủy tỉnh Đồng Tháp. Cùng các vị lãnh đạo các Sở, Ngành, đại diện Doanh nghiệp đến từ các Tỉnh, Thành Phố.

Chương trình văn nghệ buổi khai mạc sáng ngày 2/7/2020.

          Lần đầu tiên sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp được tập trung, trưng bày hàng hóa. Tại đây, sản phẩm tiềm năng, sản phẩm chủ lực của các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được từ việc kết nối cung – cầu hàng hóa trong các năm qua.

 
          Nhơn Hòa góp phần phát triển thị trường, nhằm kích cầu tiêu dùng nói chung và thực hiện theo tinh thần khuyến khích “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chúng tôi mang tới các sản phẩm làm nên chất lượng và thương hiệu Nhơn Hòa như mặt hàng Cân, Kéo, bên cạnh đó là dòng sản phẩm Hộp ga và Phễu thu nước.

 


Một số hình ảnh khách hàng tham quan mua sắm tại gian hàng công ty Cân Nhơn Hòa.


          Qua chương trình này, Nhơn Hòa mong muốn mang hình ảnh các sản phẩm gần hơn đến khách hàng, phát triển thị trường tiêu thụ trong bối cảnh cùng cả nước bắt tay vào giai đoạn phục hồi sản xuất. Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Kích cầu tiêu dùng thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia và lượng khách tham quan. Người tiêu dùng mua được các mặt hàng với giá ưu đãi khuyến mãi vượt mức 50% giá trị hàng hóa.

Đa dạng các loại mặt hàng được trưng bày trong chương trình Kích cầu tiêu dùng.


          Bên cạnh các hoạt động văn nghệ, trưng bày hàng hóa, không gian văn hóa vui chơi giải trí và đa dạng ẩm thực vùng miền. Khách hàng đến đây còn có cơ hội cảm nhận nét văn hóa trong từng phân khu chức năng tạo nên điểm nhấn cho chương trình như: đường hoa Sài Gòn, phố Huế, phố Cổ Hà Nội, phố Cổ Hội An, phố Sen Đồng Tháp... Hay như gian hàng làng bột Sa Đéc, nghệ thuật múa Sếu, một thoáng Phù Nam,…

 

Không gian văn hóa đặc trung đậm chất vùng miền.

 
          Kích cầu tiêu dùng 2020 với sự đầu tư quy mô cùng các công trình sáng tạo độc đáo, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để lại những ấn tượng mạnh mẽ, tạo nên một không gian mua sắm thu hút, nhộn nhịp và đầy dấu ấn trong lòng khách hàng ghé thăm.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE