Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin hội chợ
Tin tức về các kỳ Hội Chợ của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin hội chợ
Tin tức về các kỳ Hội Chợ của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHƠN HÒA THAM DỰ VIETNAM EXPO 2024: HOẠT ĐỘNG QUY TỤ GẦN 500 DOANH NGHIỆP THAM GIA XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
  • Hue Nguyen
  • 08/04/2024
  • 35

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2024 lần thứ 33 do Bộ Công thương trực tiếp chỉ đạo tổ chức đã diễn ra từ ngày 03-06/04/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), địa chỉ 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vietnam Expo là Hội chợ Thương mại Tổng hợp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, ra đời từ năm 1991. Sự kiện này được đánh giá là hoạt động phục vụ xúc tiến thương mại và có ý nghĩa quan trọng đối với ngành công thương, đặc biệt, đóng góp lớn vào chuỗi các chương trình hợp tác, đầu tư và xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

 

Cân Nhơn Hòa đã cùng gần 500 doanh nghiệp góp mặt trong Hội chợ Thương mại Quốc tế

 

 

Hoạt động xúc tiến thương mại với quy mô lớn, tính lan tỏa cao là việc cần thiết để kích cầu tiêu dùng, giúp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường để tiêu thụ. Cân Nhơn Hòa đã cùng gần 500 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ góp mặt trong hội chợ lần này nâng quy mô số lượng lên hơn 600 gian hàng.

 

Cân Nhơn Hòa tham dự Vietnam Expo 2024

 

1. Đa dạng các ngành hàng trưng bày:

  • Gian hàng quốc tế: các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của từng Quốc gia do các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế tổ chức.
  • Thương hiệu quốc gia và xuất khẩu: các sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu thương hiệu Quốc gia, các ngành xuất khẩu chủ lực của Việt nam.
  • Máy móc, thiết bị và công nghiệp hỗ trợ: Máy móc, thiết bị công nghiệp, máy xây dựng, hóa chất, điện - điện tử, máy tính, sản phẩm viễn thông, đồ điện gia dụng,...
  • Công nghệ số và thương mại điện tử: Dịch vụ và TMĐT, công nghệ thông tin, sản phẩm số, giải pháp số...
     

Cân Nhơn Hòa tham dự Vietnam Expo năm 2024

 

2. Vietnam Expo năm 2024 đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số

 

Điểm thu hút đặc sắc của Vietnam Expo 2024 là bên cạnh các hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương - xúc tiến thương mại theo phương thức truyền thống. Năm 2024 có nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm hơn. Sau khi kết thúc hoạt động ở thực địa, việc kết nối giao thương B2B sẽ tiếp tục được thực hiện trên nền tảng trực tuyến, từ đó các tổ chức thương mại, các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể tham gia.

 

Cân Nhơn Hòa tham dự Vietnam Expo

Cân Nhơn Hòa tham dự hội chợ Vietnam Expo 2024

Cân Nhơn Hòa tham dự hội chợ Vietnam Expo 2024

Cân Nhơn Hòa tham dự hội chợ Vietnam Expo 2024

Cân Nhơn Hòa tham dự hội chợ Vietnam Expo 2024

Cân Nhơn Hòa tham dự hội chợ Vietnam Expo 2024

 

Do vậy, các đơn vị tham gia Hội chợ sẽ được quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp  lên nền tảng kỹ thuật số và thực hiện tương tác trực tiếp với khách hàng không chỉ giới hạn trong 04 ngày diễn ra Hội chợ mà còn xuyên suốt các ngày trong năm. Điều này góp phần thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để tăng hiệu quả của chu trình kinh doanh, tăng cường xúc tiến các lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số như: ngân hàng số, thanh toán điện tử, thương mại điện tử...làm gia tăng giá trị, hiệu quả và tính thiết thực cho các đơn vị tham gia, tạo nên sự khác biệt của Vietnam Expo 2024.

Vietnam Expo 2024 chú trọng tổ chức các hoạt động nhằm kết nối cung - cầu, hội thảo chuyên ngành và diễn đàn cấp cao theo nhiều phiên thảo luận với các chủ đề khác nhau.

Cùng với đa dạng ngành hàng trưng bày đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách tham quan hội chợ đến mua sắm trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ.

Tags: Vietnam Expo | hội chợ | cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE