Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin hội chợ
Tin tức về các kỳ Hội Chợ của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin hội chợ
Tin tức về các kỳ Hội Chợ của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

BẾN TRE CHÀO ĐÓN PHIÊN CHỢ "HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN"
  • hue@nhonhoa.vn
  • 07/04/2022
  • 379

BẾN TRE CHÀO ĐÓN PHIÊN CHỢ "HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN"

 Từ ngày 15 – 21/06/2015, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bến Tre tổ chức phiên chợ “Hàng Việt Về Nông Thôn” (HVVNT). Đây là lần thứ 4 phiên chợ HVVNT về với tỉnh Bến Tre và là lần đầu tiên tổ chức tại huyện Bình Đại (15 -17/06) , Ba Tri (19-21/06).

 
      Đồng hành cùng phiên chợ HVVNT tại Bến Tre, công ty TNHH sản xuất cân Nhơn Hòa mang đến cho bà con hai huyện Bình Đại và Ba tri các sản phẩm: Cân Nhơn Hòa và kéo Nhơn Hòa – Nguyễn Đình. Với chương trình ưu đãi, khuyến mãi: giảm giá đến 17 % cho tất cả các sản phẩm cân, bà con vùng sâu vùng xa có thể mua sắm và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao của Nhơn Hòa. Bên cạnh đó, công ty cân Nhơn Hòa đã trao tặng  60 phần quà cho trẻ em nghèo hiếu học của hai huyện Bình Đại và Ba Tri.

 
      Liên tục tham gia các phiên chợ “Hàng Việt Về Nông thôn”, Nhơn hòa là một trong những doanh nghiệp thật sự trở thành “cầu nối” hàng Việt với người nông thôn, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Ưu Tiên Dùng Hàng Việt”.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE