Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CÂN NHƠN HÒA NĂM 2022
  • Nguyễn Huệ
  • 11/05/2022
  • 2028

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CÂN NHƠN HÒA NĂM 2022

 

Ngày 07/05/2022 vừa qua, tại Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa đã diễn ra chương trình "Hội Nghị Đại Biểu Người Lao Động 2022". Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ với sự tham dự của đại diện Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS), các đại diện bên Liên đoàn lao động và Đảng ủy doanh nghiệp TP. Thủ Đức, cùng sự có mặt của 195 đại biểu, đại diện cho các phòng, ban, xưởng, tổ, đội sản xuất trong công ty tham dự.

 

Chủ tịch đoàn (từ trái qua) gồm: Ông Đinh Ngọc Sáng - Chủ tịch Công Đoàn, Bà Ly Tracy Trang - Tổng Giám Đốc, Ông Trần Đức - Giám đốc Hành chánh nhân sự công ty Cân Nhơn Hòa.

 

Bà Nguyễn Huỳnh Như - Phó Chủ tịch công đoàn Công ty Cân Nhơn Hòa thông qua chương trình, giới thiệu thành phần tham dự.

 

Hội nghị thảo luận sôi nổi với những tham luận được trình bày, cụ thể thông qua:


1.    Báo cáo tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022.
2.    Báo cáo giám sát thực hiện chế độ chính sách của công ty năm 2021 do Ban chấp hành CĐCS trình bày.
3.    Biểu quyết nhất trí tiếp tục thực hiện nội dung bản thỏa ước lao động tập thể 2022-2025.
4.    Thống nhất thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.
5.    Tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp của đại biểu tham dự, triển khai và tổ chức thực hiện đầy đủ Nghị quyết Hội nghị đã thông qua. 
6.    Kêu gọi người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, hưởng ứng tích cực các hoạt động, phong trào thi đua được phát động góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Người lao động 2022.

 

Ông Trần Đức - Giám đốc Hành chánh nhân sự Công ty Cân Nhơn Hòa báo cáo tại Hội nghị.

 

Ông Đinh Ngọc Sáng - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cân Nhơn Hòa báo cáo tại Hội nghị.

 

Đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội Nghị.

 

Nhằm thống nhất các thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở tuân thủ Luật pháp cùng các qui định hiện hành về điều kiện lao động, quan hệ lao động, thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc, thỏa ước đã được thảo luận, xin ý kiến đóng góp và đi đến thống nhất về nội dung được ký kết giữa đại diện người lao động và người sử dụng lao động.

Bà Ly Tracy Trang - Tổng Giám Đốc - đại diện người sử dụng lao động và ông Đinh Ngọc Sáng - Chủ tịch CĐCS - đại diện người lao động công ty Cân Nhơn Hòa ký kết thỏa ước lao động tập thể 2022-2025.

 

Nhằm thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong tình hình khó khăn hiện nay, đại diện tập thể người lao động đã tiến hành ký kết giao ước thi đua.

Giám Đốc các xưởng sản xuất (từ xưởng 1 – xưởng 9) kí kết giao ước thi đua.

 

Hội nghị tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp từ các đại biểu tham dự và đã được đại diện Đoàn chủ tịch ghi nhận, giải đáp những vấn đề liên quan đến công tác điều hành, quản lý thuộc vai trò, trách nhiệm của công đoàn. Tại đây cũng đã thông qua danh sách 24 thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động về thực hiện các chế độ, chính sách, cải thiện điều kiện lao động và thực hiện đúng quy chế dân chủ tại Công ty Cân Nhơn Hòa.

Toàn cảnh hội nghị.

 

Hội nghị đại biểu người lao động đã thể hiện được tinh thần dân chủ, nghiêm túc - tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, các ý kiến tham luận với tinh thần cởi mở, thẳng thắn mang tính xây dựng cao, hướng đến quan hệ lao động hài hòa, ổn định vì sự phát triển của công ty. 

Không khí sôi nổi toàn thể đại biểu tham gia biểu quyết tán thành các nội dung tại Hội Nghị.


Bà Đỗ Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Đức phát biểu tại Hội nghị.

 

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022 đã thành công tốt đẹp sau buổi làm việc tập trung và đầy trách nhiệm của toàn thể đại biểu tham dự. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững trong khuôn khổ của Pháp luật, chúc tập thể người lao động luôn mạnh khỏe để có thể gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của công ty, chúc cho Cân Nhơn Hòa sẽ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, gặt hái thêm nhiều kết quả tốt đẹp trong năm 2022.


 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE