Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHƠN HÒA CHÁY CÙNG MÔN THỂ THAO VUA
  • canly@nhonhoa.vn
  • 13/10/2022
  • 1972

CÂN NHƠN HÒA CHÁY CÙNG MÔN THỂ THAO VUA

 

Một mùa Hội Thao đã đi qua, có thể nói, hoạt động hội thao do Công Đoàn Cân Nhơn Hòa tổ chức đã tạo sân chơi giải trí mới mẻ, góp phần nâng cao sức khỏe và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao cũng như  ý thức và tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, công nhân lao động, các bộ môn trong hội thao diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng dự kiến.

Bóng đá là bộ môn cuối cùng khép lại chương trình Hội thao năm nay. Trong những ngày này, anh em công ty tham gia giao hữu cùng nhau trên sân, mang đến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả chiêm ngưỡng. Bao cảm xúc của những buổi chiều sôi nổi tranh thủ sau giờ làm, anh em có dịp để cùng thỏa mãn đam mê với trái bóng tròn, rèn luyện sức khỏe và thư giãn đầu óc.

Sân chơi ấy hấp dẫn trong tiếng hò reo mang lại những phút giây giải trí bổ ích và hào hứng. Với tinh thần đoàn kết cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên, các trận đấu đều diễn ra hết sức sôi nổi bằng những màn tranh chấp bóng kỹ thuật và quyết liệt đến từ cầu thủ hai đội.

Có thể nói, đây là sân chơi lành mạnh, nơi những bàn thắng được ghi nhận, những nỗ lực được gọi tên. Chiến thắng quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả là tình cảm gắn bó, thân thiết, đoàn kết của anh em.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong các trận giao hữu vừa qua.

 

 

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE