Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHƠN HÒA NHẬN DANH HIỆU "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO" LẦN THỨ 23
  • Nguyễn Huệ
  • 13/04/2022
  • 1979

 

CÂN NHƠN HÒA NHẬN DANH HIỆU "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO" LẦN THỨ 23

 

Chiến dịch Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022 được khởi động từ tháng 11/2021-1/2022, tiến hành trong điều kiện đại dịch COVID-19 làm thay đổi nhiều mặt đời sống. Cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 100 phỏng vấn viên trên toàn quốc và 30 quản lý, giám sát vùng, đã thực hiện 13.648 phiếu khảo sát, điểm tên 2.830 doanh nghiệp thuộc các nhóm ngành sản phẩm khác nhau.

 

Tối ngày 29/3/2022, Hội đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 524 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC do Người tiêu dùng bình chọn năm 2022. Đây là một chương trình đặc biệt ý nghĩa, thông qua việc sử dụng công cụ bình chọn để khơi gợi sự ủng hộ và ý thức "ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

LOGO HVNCLC co lon.png

Logo thương hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao là biểu tượng của sự tín nhiệm và là lựa chọn của Người tiêu dùng.

 

Tham gia từ năm 1999, cho đến nay, Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa cũng đã liên tiếp 23 năm liền được vinh danh đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn.

 

GIAY CHUNG NHAN copy.jpg

Cân Nhơn Hòa nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" năm 2022.

 

25 năm – tròn 1/4 thế kỷ, công trình Hàng Việt Nam chất lượng cao nhận được sự ủng hộ, chung tay xây dựng của triệu triệu người tiêu dùng, hàng ngàn doanh nghiệp Việt đang cùng sánh vai, không chỉ được đón nhận ở nội địa mà còn vươn ra thị trường quốc tế trong quá trình hội nhập.

Trong 25 năm qua, "tinh thần hàng Việt" - cốt lõi của chương trình vẫn luôn được duy trì. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn khi yêu cầu hàng Việt phải tiệm cận tiến tới tương đương với chất lượng quốc tế, đòi hỏi tinh thần hàng Việt cũng cần điều chỉnh phát huy để sánh vai với năm châu. Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng, sự bình chọn của người tiêu dùng phải bao gồm cả hệ thống tiêu chuẩn quốc tế thì hàng Việt mới có thể cạnh tranh được.

Dựa trên sứ mệnh cốt lõi vẫn là tinh thần ưu tiên hàng Việt, cố gắng nâng cao vị thế. Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC, đã công bố 5 điểm thay đổi chính thức trong hoạt động chương trình bắt đầu từ năm nay:

 

1) Chú ý hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn hội nhập: hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn theo nhu cầu của từng thị trường mục tiêu, phù hợp với khả năng thực hiện.

2) Hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu: cung cấp thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích thị trường xuất khẩu và kết nối thị trường trọng điểm.

3) Chương trình đối tác bán lẻ hàng Việt: kết nối một số hệ thống siêu thị, cửa hàng bách hóa để đôi bên cùng có lợi. Các siêu thị, bách hóa có nguồn hàng hóa uy tín, chất lượng, các doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC cũng ưu tiên được chấp nhận để tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng.

4) Chương trình số hóa doanh nghiệp: hướng dẫn sử dụng công nghệ số, ứng dụng kỹ thuật số vào khâu quản trị doanh nghiệp, hỗ trợ số hóa và đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp.

5) Truyền thông cho HVNCLC theo phương thức mới: Cung cấp phân tích thông tin thị trường xuất khẩu, kết nối các đại diện thương mại quốc tế,...

 

5 thay đổi chính thức trong hoạt động chương trình HVNCLC.

 

Đồng hành cùng Hội doanh nghiệp HVNCLC, trên tinh thần thay đổi từ những ý tưởng mới, Cân Nhơn Hòa chúc cho Hội sẽ gặt hái thêm nhiều thành công, nhận được sự quan tâm đồng thuận để phát triển lớn mạnh, nâng cao vị thế hàng Việt, đưa sản phẩm chất lượng Việt sánh vai với năm châu, vững vàng trên trường quốc tế.

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE