Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

KHÓA ĐÀO TẠO “KIỂM ĐỊNH VÀ HIỆU CHUẨN CÂN ĐỒNG HỒ LÒ XO - CÂN BÀN ĐIỆN TỬ”
  • huong@nhonhoa.vn
  • 22/03/2024
  • 591

        Vừa qua Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa đã phối hợp cùng Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 tổ chức khóa đào tạo về "Kiểm Định và Hiệu Chuẩn Cân Đồng Hồ Lò Xo - Cân Bàn Điện Tử". Khóa đào tạo được diễn ra tại hội trường của công ty từ ngày 11 đến 15/3/2024 nhằm hỗ trợ cho công tác đào tạo nguồn nhân lực trong sản xuất kinh doanh.

 

Giảng viên Đỗ Việt Hùng đang hướng dẫn cho lớp học.

 

 

        Trong suốt quá trình tham gia khóa đào tạo, tất cả các học viên đã được tiếp cận với nền tảng lý thuyết và các phương pháp thực hành trong kiểm định và hiệu chuẩn cân. Các buổi thảo luận, thực hành và các trường hợp thực tế đã giúp học viên áp dụng kiến thức vào thực tiễn công việc một cách linh hoạt và hiệu quả.

 

Các học viên tham dự đang thực hành sau những buổi học lý thuyết

 

Học viên lớp học đang cùng nhân viên kỹ thuật của Nhơn Hòa( người ngồi ở giữa đối diện cân) thực hành làm bài tập sau buổi lý thuyết.

 

        Đặc biệt, khóa đào tạo không chỉ có sự tham gia của các học viên và giảng viên tại trung tâm Kỹ Thuật 3, mà còn có thêm cán bộ của Nhơn Hòa hỗ trợ hướng dẫn thực hành kiểm định và hiệu chuẩn cân đồng hồ lò xo – cân bàn điện tử. Việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn từ những người có kinh nghiệm sẽ giúp các học viên hiểu sâu hơn về các thách thức và cách giải quyết trong quá trình kiểm định và hiệu chuẩn cân.

 

Các học viên tham dự đang chăm chú lắng nghe những kiến thức mới tại buổi học

 

Các học viên đang tập trung thảo luận làm việc nhóm trong lớp học.

 

        Với phương châm “Chất lượng là truyền thống của Nhơn Hòa”, ngoài việc trang bị các máy móc kỹ thuật tiên tiến, Nhơn Hòa còn rất chú trọng về việc đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức của đội ngũ công nhân viên. Qua các khóa đào tạo như "Kiểm Định và Hiệu Chuẩn Cân Đồng Hồ Lò Xo - Cân Bàn Điện Tử", không những chất lượng của đội ngũ được nâng cao mà chất lượng các sản phẩm của Cân Nhơn Hòa cũng thêm phần đảm bảo khi được đưa đến tay người tiêu dùng.

Tags: Đào tạo kiểm định cân | Nhơn Hòa | Khóa đào tạo | Kiểm định cân

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE