Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NHẬN BIẾT CÂN ĐỒNG HỒ LÒ XO CHÍNH HÃNG
  • Hue Nguyen
  • 13/06/2023
  • 2164

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường ngày càng khó kiểm soát. Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và đặc biệt "linh động" về giá cả, các mặt hàng này trở thành mối đe dọa lớn, ảnh hưởng đến quyền lợi chung của người tiêu dùng, cũng như làm giảm uy tín của các nhà sản xuất hàng chính hãng.

Cùng công ty TNHH Sản xuất Cân Nhơn Hòa điểm qua một số tiêu chí để người dùng hiểu hơn và nắm rõ cách phân biệt, nhận biết Cân Nhơn Hòa chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

 

  1. Kiểm tra bên ngoài:

Bên cạnh chất lượng hàng hóa, Cân Nhơn Hòa luôn chú trọng đến việc chỉn chu trong khâu đóng gói trước khi đưa ra thị trường. Đối với sản phẩm mới, chúng tôi sử dụng loại thùng chuyên dụng được thiết kế với kích thước phù hợp cho từng loại cân. Trên thùng cân sẽ thể hiện rõ các thông tin cần thiết như: loại sản phẩm, ngày sản xuất, số cân, hình ảnh minh họa, thông tin công ty, các thông số về kích thước, khối lượng... Khi mua cân, hãy kiểm tra xem thùng đựng cân còn nguyên vẹn hay không, có màng co bên ngoài thùng... Từ "cái nhìn đầu tiên", thông qua hình thức bao bì chuyên nghiệp, bạn có thể phần nào đánh giá được đâu là hàng chính hãng.

 


Hình ảnh sản phẩm:
 

Đa số các dòng cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa được chọn màu sắc chủ đạo là màu xanh được sơn tĩnh điện. Nhiều loại cân khác trên thị trường cũng chọn màu sắc – thiết kế giống cân Nhơn Hòa, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vì vậy, khi quyết định mua sản phẩm Cân Nhơn Hòa, điều đầu tiên cần chú ý bên cạnh việc nhận diện về màu sắc là các chi tiết: logo thương hiệu (biểu tượng cân đồng hồ lò xo nằm giữa bông hoa mai vàng 5 cánh), nhãn hiệu sản phẩm mang tên “Nhơn Hòa”, mặt chụp gắn logo hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra ở phần thân cân và đĩa cân cũng được khắc chữ nổi “Nhơn Hòa 1983 Vietnam”.
 


Tem kiểm định:

Mỗi sản phẩm cân đồng hồ Nhơn Hòa lưu hành trên thị trường đều có dấu niêm chì và dán tem kiểm định theo đúng quy định của Luật đo lường. Dấu niêm chì được gắn bên hông cân và in hình chữ nổi VN/N86. Nên kiểm tra tình trạng nguyên vẹn của tem kiểm định bởi loại tem này chỉ sử dụng được một lần, khi có dấu hiệu bị bóc ra tem sẽ rách. Bên cạnh đó, hãy xem qua các loại phiếu bảo hành, bảng hiệu sản phẩm được dán ở mặt sau của cân (thể hiện loại cân, số cân, số quyết định của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, mức cân lớn nhất, nhỏ nhất, tháng, năm sản xuất).

 


 


Sự tinh xảo và sắc nét của các chi tiết:
 

Hàng chính hãng luôn đảm bảo được độ sắc nét trong các chi tiết in và từng bộ phận nhờ công nghệ in bằng kỹ thuật cao. Vạch hiển thị được phân chia chính xác và rõ nét, chữ số lớn dễ quan sát, tiện lợi cho người sử dụng khi đọc kết quả. Các mẫu hàng nhái thường được in chất lượng thấp, dễ lem màu, chi tiết mờ nhạt, không sắc nét, kiểu chữ không đồng nhất font, mắc lỗi gia công...
 

  1. Phiếu bảo hành:

Đây cũng được xem là một chi tiết nên quan tâm đánh giá. Khi mua cân Nhơn Hòa chính hãng, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành tương ứng, trên phiếu ghi rõ số cân, ngày mua, hạn bảo hành, điều kiện bảo hành với các phần chữ kí riêng thay mặt Tổng Giám Đốc và K.C.S công ty.
 

  1. Thử hoạt động của cân:

Cách mà nhiều người thường làm khi mua cân đồng hồ là kiểm tra trực quan thử các đặc trưng của cân như: nhấn một lực đủ mạnh lên bàn cân để thử hoạt động cân, khi buông lực, kim có trở về vị trí ban đầu không? Cân hoạt động tốt, nhanh nhạy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chức năng, lại giống với các đặc điểm nhận diện bên ngoài, có khả năng đây là cân “thật”.
 

  1. Mua hàng tại địa chỉ uy tín:

Các thông tin trên đây nằm trong những tiêu chí để nhận biết hàng chính hãng khi mua cân Nhơn Hòa. Tuy nhiên đứng trước việc kỹ thuật làm giả ngày một tinh vi trên thị trường. Nếu như không có đủ kiến thức và sự nhạy bén để phát hiện thì rất dễ mua lầm hàng dỏm. Một trong những cách tốt nhất để giảm thiểu tối đa việc gặp phải hàng kém chất lượng là chọn các địa chỉ uy tín để có thể yên tâm hơn khi mua cân chính hãng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                             

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE