Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

MUA CÂN SỨC KHỎE LOẠI NÀO TỐT SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH?
  • Nguyễn Huệ
  • 30/03/2021
  • 2130

Bạn đang trong quá trình ăn kiêng và cần theo dõi về cân nặng của mình? Bạn đang phải theo đuổi chế độ ăn uống khoa học theo tình trạng sức khỏe? Bạn có nhu cầu mua cân sức khỏe để theo dõi cân nặng thường xuyên nhưng không biết phải chọn loại cân nào? Cân sức khỏe loại nào tốt? Chức năng của cân sức khỏe là gì, tại sao loại cân này lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Bài viết này sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn.

 

1. Tại sao cần mua cân sức khỏe sử dụng trong gia đình?

Có được ngoại hình vóc dáng lý tưởng từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn mà nhiều người hướng tới. Mỗi người lại có những mẫu hình yêu thích riêng, người thích sự cân đối, người mong mình mũm mĩm, nhiều người khác lại thích một cơ thể mảnh mai... Thỏa mãn được các tiêu chí đẹp riêng này giúp chúng ta trở nên tự tin hơn, thu hút hơn trong mắt người khác.

 

Để điều chỉnh được vấn đề cân nặng, ngày nay nhiều người chọn mua cân sức khỏe làm bạn đồng hành tri kỉ, thông qua việc theo dõi cân nặng thường xuyên ngay tại nhà bằng các thiết bị cân sức khỏe gia đình, người dùng dễ dàng nắm được cân nặng thực tế. Qua đó, điều chỉnh lại chế độ ăn uống, vận động, nghỉ ngơi phù hợp hơn. Tăng cường đa dạng các loại thực phẩm, thêm khẩu phần ăn trong trường hợp cân nặng chưa đạt mong muốn hoặc cắt giảm lượng thực phẩm tiêu thụ khi có dấu hiệu thừa cân. Bên cạnh việc theo dõi cân nặng thường xuyên để có kế hoạch duy trì hoặc thay đổi cân nặng, thông qua cân sức khỏe, người ta còn nhận biết được những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

 

2. Nên chọn mua cân sức khỏe loại nào tốt (cân cơ khí hay cân điện tử)?

Để trả lời cho câu hỏi băn khoăn này, trước tiên bạn phải dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng. Một số thiết bị cân sức khỏe ngày nay được trang bị thêm khả năng phân tích các chỉ số cơ thể như đo lượng mỡ thừa, chỉ số BMI,..., điều này phù hợp với các vận động viên chuyên nghiệp hoặc những ai muốn theo dõi chuyên sâu các chỉ số khác. Đây đa số là các dòng cân điện tử, loại hoạt động tốt sẽ có giá thành tương đối cao, cao hơn so với cân sức khỏe thông thường. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và điều kiện, người dùng sẽ cân nhắc để lựa chọn được thiết bị cân phù hợp.

      

Nếu chỉ đơn thuần muốn chọn mua cân sức khỏe để kiểm tra cân nặng hằng ngày, chọn cân sức khỏe cơ khí là một giải pháp tối ưu. Vừa đảm bảo tuổi thọ bền bỉ loại cân này còn dễ dàng sử dụng, đơn giản trong thao tác và linh hoạt dùng mọi lúc mọi nơi. Thêm nữa, giá cả của các loại cân cơ Nhơn Hòa cực kì hợp lý là lợi thế cạnh tranh tuyệt vời so với các dòng cân khác. Thiết kế cân tạo được một cấu trúc chắc chắn với khả năng chịu va đập tốt, hoạt động nhanh nhạy và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

 

Khác với một số loại cân sức khỏe điện tử trên thị trường, cân cơ khí có thể hoạt động linh hoạt mà không cần cung cấp hoặc phụ thuộc vào các nguồn năng lượng pin, điện.

 

 

3. Cân sức khỏe loại nào tốt?

Nhắc đến Cân Nhơn Hòa người ta nghĩ ngay đến thương hiệu cân đồng hồ lò xo hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt hơn 37 năm vừa qua. Cân Nhơn Hòa không ngừng nghiên cứu phát triển và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dòng cân sức khỏe Nhơn Hòa là một dòng cân có kết cấu chắc chắn, thiết kế năng động hiện đại, cùng mức giá thành hợp lý. Khi băn khoăn cân sức khỏe loại nào tốt thì đây là công cụ hỗ trợ người dùng theo dõi cân nặng một cách nhanh chóng, chính xác. Cân sức khỏe Nhơn Hòa giúp dễ dàng kiểm soát khối lượng của các thành viên trong gia đình, đảm bảo độ bền bỉ, thời gian hoạt động lâu dài và liên tục.

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa hoạt động theo nguyên lý lực kéo của lò xo, cân sức khỏe Nhơn Hòa sở hữu kiểu dáng thiết kế dạng mặt hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả cân. Vỏ cân bằng sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng chống oxi hóa, tăng độ bền màu. Mặt bàn cân được phủ tấm lót nhựa ABS cao cấp nhiều màu sắc cho khả năng chống bám bụi tốt cũng như làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho cân nhờ những họa tiết trang trí trên bề mặt. Trọng lượng tối đa của cân lên đến 120 kg giúp bạn phục vụ cân nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình.Bạn chỉ cần đứng ngay ngắn trên mặt bàn cân, chờ cân ổn định và quan sát kết quả.

 

4. Mua cân sức khỏe loại nào tốt sử dụng trong gia đình?

Không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm - nhất là khi thị trường bày bán tràn lan các mặt hàng với kiểu dáng, màu sắc mẫu mã và giá thành khác nhau. Thị trường thật giả lẫn lộn sẽ rất khó khăn trong việc chọn một sản phẩm đảm bảo chất lượng. Lúc này, chọn một thương hiệu cân uy tín là sự lựa chọn an toàn. Đối với các dòng cân sức khỏe Nhơn Hòa, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và khả năng hoạt động ổn định cùng một chế độ bảo hành tốt.

 

Mua cân sức khỏe để trang bị cho gia đình thiết bị theo dõi cân nặng, qua đó đưa ra nhận định đúng đắn hơn, để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn, chú ý đến các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể, điều chỉnh một chế độ ăn uống phù hợp.

Tags: cân sức khỏe | cân sức khỏe loại nào tốt | mua cân sức khỏe | cân sức khỏe Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE