Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Kéo làm cá: Dụng cụ thay thế dao và thớt xử lí thức ăn hiệu quả
  • hue@nhonhoa.vn
  • 05/05/2020
  • 2307

Việc chặt gà, mổ cá, cắt xẻ thực phẩm từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của người làm nội trợ. Không đơn thuần chỉ là khâu nêm nếm gia vị cho món ăn thêm đậm đà hấp dẫn. Điều mà những người làm bếp còn dành sự quân tâm hơn nữa đó là làm sao cho khâu sơ chế, chuẩn bị, bày biện thành phẩm đẹp mắt nhất. Sử dụng kéo làm cá giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng và an toàn hơn. Đây là sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thời hiện đại, cũng là những "bí quyết" truyền tay được quan tâm. Bởi công việc nội trợ đòi hỏi sự chỉn chu, khéo léo của người làm bếp.

         

1.     Kéo làm cá là gì?

Kéo làm cá hay còn được gọi bằng những cái tên đơn giản là kéo cắt cá, kéo làm cá inox. So với những loại kéo thông thường, loại kéo làm cá này có cấu tạo tương tự bao gồm phần lưỡi kéo, phần cán cầm tay và phần ốc cố định. Tuy nhiên, phần thiết kế đã được cải thiện nhiều nhằm phục vụ thay thế cho dao và thớt. Để đảm bảo được điều này, những chiếc kéo làm cá inox được sử dụng chất liệu chính là thép không gỉ. Loại thép này được biết tới là một hợp kim của sắt với khả năng chống ăn mòn vượt trội so với thép thông thường. Giúp cho lưỡi kéo đạt được độ sắc bén chuẩn theo đúng tiêu chuẩn. Vừa tạo được độ sắc bén cho lưỡi kéo khi cắt thực phẩm.

 

 

 

[Giải pháp thay thế cho bộ đôi dao thớt truyền thống.]

 

Lưỡi kéo sắc, cấu tạo tay cầm chắc chắn bảo đảm được khả năng chịu lực. Giúp giảm được tác động của lực lên tay cầm của người sử dụng. Không cần phải sử dụng tới thớt, dao hay tấm lót với chiếc kéo làm bếp đa năng này. Chỉ cần dùng một phần sức của bàn tay, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh lát cắt, độ dày và tạo hình mong muốn.

           

2.     Cấu tạo cơ bản của kéo cắt cá?

Chuôi kéo hay cán cầm tay được sử dụng loại nhựa PP được thiết kế như một lớp đệm. Bảo vệ tay khỏi việc tiếp xúc trực tiếp với phần lõi, lớp nhựa này đóng vai trò chính là bộ phận tay cầm. Cho người dùng không bị đau mỏi tay trong quá trình sử dụng. Nhất là khi cắt trực tiếp các thực phẩm với độ dai cứng như là cá, thịt, gân...

Phần lưỡi cắt vô cùng sắc bén được vát mài và tạo hình chuẩn. Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt thực phẩm cắt. Được xem là một điểm đắt giá nhất của chiếc kéo. Đóng vai trò quyết định hiệu quả hoạt động cắt xẻ của kéo.

Phần cố định chi tiết lưỡi kéo: đóng vai trò là khớp nối 2 chi tiết liên kết với nhau. Bộ phận này cũng giúp người dùng có thể linh hoạt tháo rửa vệ sinh sản phẩm.

 

 

 

 

3.     Công dụng của kéo làm cá inox

Về cơ bản, những chiếc kéo cắt cá inox được nhiều bà nội trợ tin tưởng và sử dụng trong việc sơ chế làm cá. Thay vì phải sử dụng dao chặt và thớt nhiều thao tác để cắt khúc, mổ xẻ cá. Dùng kéo làm cá sẽ hạn chế tối đa được việc văng cá, thao tác làm nhanh chóng và chính xác. Hơn thế nữa, loại kéo cắt cá này còn có khả năng cắt các loại thực phẩm gia cầm khác như gà, ngan, vịt. Bên cạnh đó thịt, khớp xương, gân, rau...hay bất cứ nguyên liệu nào trong nhà bếp cần sơ chế.

 

Được xem là một công cụ đa chức năng sử dụng trong gia đình đặc biệt là nhà bếp. Kéo làm cá là dụng cụ cắt thực phẩm hết sức đa năng mà bạn có thể sử dụng. Ngoài làm cá, cắt thịt còn dùng để cắt các loại rau tạo ra những món canh, món xào, món salad thanh sạch. Cắt hành cắt củ như cà rốt, củ cải, dưa leo để tạo hình trang trí đẹp mắt. Bạn đều có thể linh hoạt sử dụng thay cho dao và thớt truyền thống. Không những tạo được sự nhanh chóng chính xác khi cắt các chi tiết hợp ý người dùng. Việc sử dụng kéo cắt thực phẩm còn tạo được sự đẹp mắt ở các lát cắt cho món ăn thêm phần sinh động hấp dẫn. Không cần tốn quá nhiều sức, thao tác và hoàn toàn giản lược được dụng cụ làm bếp. Mà lại cho ra những thành phẩm với kết quả chuẩn xác như mong đợi. Kéo nhà bếp giúp các bà nội trợ thời hiện đại thêm phần tự tin vào tay nghề đảm đang.

         

4.     Một số tiêu chí đánh giá chọn lựa kéo làm cá chuyên dụng?

Trên thị trường với đa dạng các loại mẫu mã và giá cả khác nhau được bày bán. Những chiếc kéo xuất hiện tràn lan và được bán khắp nơi. Tuy nhiên, chúng ta hiểu rằng việc sử dụng dụng cụ để cắt trực tiếp các thực phẩm, đồ ăn đưa vào cơ thể an toàn là điều hết sức quan trọng. Để cân nhắc, chọn lựa được một loại kéo có thể đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho việc nội trợ. Người làm bếp còn phải thực sự tinh ý "chọn mặt gửi vàng" khi chọn mua kéo.

 

Các tiêu chí quan trọng mà người mua nên cân nhắc để chọn được một chiếc kéo làm bếp chuẩn. Đầu tiên là chất liệu của phần lưỡi kéo, phải đảm bảo được đây là loại chất liệu không bị gỉ khi gặp nước. Những hạn chế của các loại kéo sắt hoặc chất lượng không đảm bảo dẫn tới độ bền không cao, sản phẩm bị gỉ, bị oxi hóa, biến chất qua thời gian sử dụng. Sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn và sức khỏe của người dùng.

         

4.1. Lựa chọn kích thước kéo phù hợp:

Tùy theo nhu cầu cắt loại thực phẩm gì để có được sự lựa chọn hợp lý nhất. Với một chiếc kéo quá nhỏ, việc cắt các món ăn lớn, dai và cứng chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Vì vậy hãy chọn kích thước phù hợp, mang lại hiểu quả cao, hỗ trợ nhanh chóng nhất cho thao tác ổn định.

         

4.2.Cân nhắc tới giá thành của kéo làm cá:

Thị trường với đa dạng các mức giá khác nhau, sự chênh lệch về giá cả cũng một phần nào đó nói lên chất lượng của sản phẩm. Về cấu tạo có thể như nhau nhưng các chất liệu sử dụng, độ mỏng dày của thép, tính thoải mái và trải nghiệm của người dùng. Sẽ là yếu tố quyết định ảnh hưởng trực tiếp giá thành, theo đúng tinh thần "tiền nào của ấy".

         

4.3.Chọn một nhà cung cấp, một thương hiệu uy tín để mua hàng:

Không phải ai cũng đủ tinh ý và biết cách để chọn lựa một sản phẩm tốt theo đúng tiêu chuẩn. Vì vậy, một cách làm thông minh mà nhiều người vẫn tin tưởng là chọn một thương hiệu uy tín để mua hàng. Điều này giúp hạn chế tối đa được những chiếc kéo kém chất lượng, gây nguy hiểm và thêm tốn kém.

           

5.     Mua kéo nhà bếp tốt nhất ở đâu?

Nhiều người biết tới công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa là một nhà sản xuất chuyên cung cấp và phân phối các loại cân chuyên dụng. Với những thành công đã đạt được ở thị trường cân. Nhơn Hòa đã cho ra đời các dòng sản phẩm mới là các sản phẩm kéo chuyên dùng và kéo thông dụng. Đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng trong cắt may, kéo nhà bếp, kéo cắt tóc, kéo gia dụng, ...

 

Luôn cải tiến các kỹ thuật về chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn ổn định. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được nghiêm ngặt chỉn chu trong các khâu từ chọn lựa loại vật liệu đến quá trình gia công sản xuất. Các sản phẩm kéo nhà bếp Nhơn Hòa đều mang tới sự hài lòng trong những trải nghiệm của khách hàng.

         

6.     Kéo nhà bếp – Sản phẩm chất lượng làm nên sự hài lòng cho người nội trợ:

Trở thành một thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao được thị trường đón nhận và người tiêu dùng tin tưởng. Với đa dạng các mẫu mã sản phẩm đáp ứng nhu cầu, kéo nhà bếp sẽ là công cụ an toàn, thuận tiện cho các bà nội trợ.

 

Với độ bền được đảm bảo và tuổi thọ dài lâu nhờ chất lượng cao của vật liệu thép không gỉ 420J2. Bạn có thể an tâm hơn khi hướng đến an toàn trong thao tác thực hiện. Việc làm cá, cắt đồ ăn dễ dàng điều khiển được khi nhà có trẻ nhỏ. Sử dụng kéo nhà bếp là giải pháp cho người làm bếp, xóa bỏ những thao tác cồng kềnh cùng các bộ dao nguy hiểm. Giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Sự khác biệt của kéo nhà bếp Nhơn Hòa sẽ là những trải nghiệm chuyên nghiệp trong nội trợ. Với hàng chính hãng cùng chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường.  Liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu, để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và mua sắm sản phẩm tốt nhất.

Tags: kéo làm cá

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE