Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN HẢI SẢN KHÔNG CẦN LO VÌ ĐÃ CÓ CÂN TREO NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 26/03/2022
  • 1916

Cân thủy hải sản không cần lo vì đã có cân treo Nhơn Hòa

 

Chiếc cân đồng hồ lò xo màu xanh giả đá từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng. Thế nhưng, bạn có biết, cân treo cũng là một trong những loại cân "đặc biệt" nữa đến từ thương hiệu Nhơn Hòa. Cân treo Nhơn Hòa được biết đến là dòng cân cơ với cải tiến thích ứng cho nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Người ta còn gọi cân treocân móc, cân móc treo có khả năng cân được tải trọng hàng hóa từ 4 kg lên đến 150 kg. Cân có kích thước khối lượng khá gọn nhẹ để mang theo, được thiết kế kiểu dáng hiện đại dạng móc treo đáp ứng nhu cầu phục vụ cân hàng hóa một cách nhanh chóng chính xác. Tại các điểm mua bán hải sản, trao đổi hàng hóa trên tàu thuyền,...cân treo 1 mặt số được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều.

 

Tại sao cân treo lại phù hợp sử dụng cân các loại thủy hải sản?

Đối với việc buôn bán trao đổi hàng hóa liên quan đến các loại hải sản, người ta thường lo ngại nước làm ảnh hưởng đến độ bền của cân. Thực tế, các dòng cân truyền thống trên thị trường vẫn luôn phải đối mặt với tình trạng nước vào hộp cân, về lâu dài sẽ dễ gây gỉ sét, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tuổi thọ cân. Vấn đề cân vật ướt cũng là một thách thức dành cho các loại cân điện tử trên thị trường, không khéo léo nước rất dễ làm cân không nhạy, bộ phận xử lý bị trục trặc, gây hư hỏng.

Cân móc treo của Nhơn Hòa mang cấu tạo đặc trưng là phần khuyên treo cân phía trên thân cân, phần móc treo phía dưới được sử dụng để móc các sản phẩm, vật liệu và hàng hóa cần cân. Mặt hiển thị đóng vai trò là thân cân, trên thân cân thể hiện rõ các con số, vạch chia và kim chỉ thị.

 

 

Đối với dòng cân treo Nhơn Hòa, nhờ thiết kế móc treo, vật cân nằm dưới, bộ hộp số hiển thị bên trên, do đó khi sử dụng, nước từ các loại hải sản sẽ rơi ra ngoài hạn chế tối đa chảy vào phần hộp cân. Một trong những đặc tính nữa làm nên sự khác biệt của cân treo là khi sử dụng, người dùng cũng không cần lo lắng về khả năng hoạt động ở nơi không bằng phẳng, gồ ghề, rung lắc hay luôn dao động như khi sử dụng trên ghe thuyền biển nước. Cân treo Nhơn Hòa đảm bảo phục vụ tốt trong các điều kiện địa hình trên, những điểm không cân bằng ổn định. Chỉ cần treo đứng, cân sẽ tự điều chỉnh cân bằng và cho ra kết quả chính xác một cách nhanh chóng.

 

Đặc điểm của dòng cân treo 1 mặt số của Nhơn Hòa

Dựa vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn loại cân theo phân loại tải trọng tối đa, sao cho phù hợp với khối lượng hàng hóa, sản phẩm và vật liệu cần cân. Với đa dạng các mức cân từ nhỏ đến lớn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu sử dụng là 4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg, 30 kg và 150 kg. Mang thiết kế chắc chắn với khả năng chịu được tải trọng lớn, vỏ cân được làm từ chất liệu nhôm hợp kim nhẹ được sơn tĩnh điện, mặt chụp nhựa PC có độ bền cao cùng khả năng chống va đập, chống nước hiệu quả. Mặt hiển thị đường kính 8 inches trực quan, chữ số và phần vạch chia được in đậm rõ nét giúp dễ dàng quan sát kết quả. Riêng đối với các mức cân nhỏ như 4 kg – 8 kg – 10 kg – 12 kg, được trang bị thêm đĩa cân làm bằng inox không gỉ gắn trên quai treo. Cân 150 kg có phần móc treo dày dặn đảm bảo phù hợp với tải trọng của cân.

Không chỉ dùng để cân hải sản cá, tôm, mực...đối với các mặt hàng như gia súc, gia cầm, nông sản hoặc hàng hóa thông thường đều có thể đưa vào sử dụng tốt.

 

 

Cân treo Nhơn Hòa được thừa hưởng những giá trị tối ưu làm nên chất lượng thương hiệu, sản phẩm là công cụ được thông qua phê duyệt mẫu, kiểm định đảm bảo tính chính xác cao. Với công năng vượt trội, không gặp phải trở ngại về vấn đề địa hình cũng như vị trí đặt cân, đây chính là sự lựa chọn cần thiết, hữu dụng phục vụ đời sống và thương mại.

Tags: cân treo | cân móc treo | cân treo 1 mặt số | cân treo Nhơn Hòa | cân móc | cân hải sản | cân thủy sản

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE