Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN ĐỒNG HỒ LÒ XO NHƠN HÒA CẢI TIẾN KỸ THUẬT, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHỜ "CÓ BÙ NHIỆT ĐỘ"
  • Nguyễn Huệ
  • 21/04/2022
  • 2431

Cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng nhờ "có bù nhiệt độ"

 

Theo lý thuyết, độ giãn nở nhiệt chính là xu hướng vật chất thay đổi về thể tích khi nhiệt độ thay đổi. Các loại vật liệu khi chịu tác động của nhiệt độ thường thay đổi kích thước do sự trao đổi nhiệt.  Cụ thể, kim loại co lại khi gặp nhiệt độ thấp và giãn ra khi ở điều kiện nhiệt độ cao. Thực tế, trong hoạt động của cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa, khi gặp môi trường có nhiệt độ cao, thời tiết nóng, lò xo trong cân bị giãn ra, kích thước đường kính tăng lên làm cho kim chỉ thị sẽ chỉ dư (thừa). Ngược lại, khi nhiệt độ thấp, thời tiết lạnh, lò xo co lại, kích thước đường kính lò xo nhỏ lại làm cho kim chỉ thị sẽ chỉ thiếu.

 

Điều này dẫn đến cân sẽ không đảm bảo độ chính xác khi sử dụng ở điều kiện nhiệt độ cao hoặc thấp so với nhiệt độ thông thường. Để sản phẩm có thể hoạt động tốt, đảm bảo tính ổn định và độ chính xác nằm trong vùng sai số cho phép. Cân Nhơn Hòa đã nghiên cứu cải tiến để khắc phục vấn đề này. Qua quá trình nghiên cứu thử nghiệm, chúng tôi dùng lá thép lưỡng kim (Bimetal) gắn trực tiếp vào bộ khuếch đại của cân. Lá thép lưỡng kim này đóng vai trò giúp chuyển hóa sự thay đổi của nhiệt độ thành sự dịch chuyển cơ học, bù lại những sai số cho các chi tiết vật liệu kim loại, ở đây là lò xo khi gặp phải các môi trường có nhiệt độ cao hoặc thấp. Dựa trên cải tiến này, dòng chữ "CÓ BÙ NHIỆT ĐỘ" được ghi trên tất cả các dòng cân đồng hồ lò xo từ 500 g đến 150 kg. Các loại cân được trang bị miếng thép lưỡng kim phù hợp cả khi sử dụng cân trong các điều kiện môi trường nóng (gần lò nung, lò sấy...) hoặc lạnh (kho hải sản đông lạnh...).

 

Cân Nhơn Hòa luôn cải tiến, đổi mới để các sản phẩm để tạo ra sản phẩm chất lượng, mang lại kết quả chính xác, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, từ đó nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng với sản phẩm cân đồng hồ lò xo thương hiệu Nhơn Hòa.

 

Tags: cân Nhơn Hòa | cân đồng hồ lò xo | bù trừ nhiệt độ | độ giãn nở nhiệt | lá thép lưỡng kim

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE