Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

­CÔNG TÁC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY - CỨU HỘ CỨU NẠN TẠI CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂN NHƠN HÒA
  • canly@nhonhoa.vn
  • 13/06/2023
  • 2800

­CÔNG TÁC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY - CỨU HỘ CỨU NẠN TẠI CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂN NHƠN HÒA
 

Sáng ngày 09/06/2023 vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất Cân Nhơn Hòa đã phối hợp với Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố Thủ Đức để tổ chức một buổi diễn tập chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Buổi diễn tập nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, khả năng ứng phó với nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của công ty.

 

Buổi diễn tập được hướng dẫn chỉ đạo bởi Thượng tá Trần Xuân Phương, Trung tá Lý Thanh Phong, Đại úy Nguyễn Văn Mạnh tập trung vào hướng dẫn. Các nhân viên được huấn luyện để thực hiện các bước cụ thể trong trường hợp cháy xảy ra, như thông báo kịp thời cho đội cứu hỏa, hướng dẫn cán bộ nhân viên thoát nạn ra nơi an toàn, hướng dẫn nhân viên sử dụng dây thoát hiểm từ cao xuống và áp dụng kỹ thuật chữa cháy phù hợp. Đồng thời, các phương tiện chữa cháy và trang thiết bị cần thiết đã được kiểm tra và bảo trì để đảm bảo sẵn sàng sử dụng trong mọi tình huống khẩn cấp.

 

 

Cán bộ Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Thủ Đức đang hướng dẫn nhân viên thông báo kịp thời cho đội cứu hỏa, hướng dẫn cán bộ nhân viên thoát nạn ra nơi an toàn khi đám cháy xảy ra.

Cán bộ Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Thủ Đức hướng dẫn cách đưa người gặp nạn thoát khỏi khu vực cháy nổ an toàn.

 

Cán bộ Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Thủ Đức hướng dẫn nhân viên đưa người gặp nạn thoát ra nơi an toàn bằng dây thừng hay những vật dụng vải xung quanh như quần áo.

 

Cán bộ Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Thủ Đức hỗ trợ nhân viên thực hành cách thoát hiểm bằng dây thừng, thắt nút giây thừng an toàn khi thoát hiểm từ trên cao xuống.

 

 

 

 

 

 

Nhân viên Nhơn Hòa thực hành dùng bình chữa cháy dập lửa an toàn.

 

 

Dựa trên tình huống giả định khoảng lúc 10 giờ 28 phút 2023 xảy ra sự cố cháy, nổ tại khu vực văn phòng do chập hệ thống gây cháy có nguy cơ sụp đổ một phần công trình. Khi phát hiện sự cố, lập tức cắt điện, báo động báo cháy được tiến hành, khẩn cấp gọi 114 cứu hộ. Lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của Công ty Cân Nhơn Hòa với các phương tiện trang bị sẵn sàng phục vụ cho công tác ứng phó cứu hộ, nhanh chóng tiếp cận, khẩn trương thực hiện các biện pháp dập lửa tại chỗ, đồng thời tiến hành cứu người bị nạn, sơ tán di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Mục tiêu của buổi diễn tập là đánh giá và cải thiện sự nhạy bén, kỹ năng phản ứng nhanh chóng và hiệu quả của nhân viên trong tình huống khẩn cấp.

 

Hình ảnh đội PCCC cơ sở của Nhơn Hòa đang thực hiện các bước phun nước dập lửa, sơ tán tài sản và  và cứu nạn ra nơi an toàn.

 

Đội PCCC cơ sở tại Nhơn Hòa kết hợp cùng đội Cánh sát PCCC&CNCH Thành phố Thủ Đức thực hiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

 

­­­­­­­

 

 

Buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy này không chỉ tạo ra một môi trường an toàn cho tất cả công - nhân viên, mà còn giúp nâng cao nhận thức về an toàn cháy nổ và khả năng phản ứng của toàn bộ tập thể công ty. Nó cũng là cơ hội để xác định những khu vực cần cải thiện và điều chỉnh trong kế hoạch phòng cháy chữa cháy hiện tại.

 

 

Buổi diễn tập đã diễn ra thành công, với sự nghiêm túc, khẩn trương và tinh thần chủ động trong công tác ứng phó cứu hộ. Đặc biệt, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã phát huy vai trò quan trọng của mình tại cơ sở. Qua buổi diễn tập này, nhân viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đối phó với tình huống khẩn cấp sao cho người và tài sản của công ty đều được bảo vệ một cách tốt nhất.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE