Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

TƯ VẤN: NÊN MUA LOẠI KÉO CẮT VẢI NÀO CỦA NHƠN HÒA – NGUYỄN ĐÌNH
  • Nguyễn Huệ
  • 26/11/2020
  • 3878

TƯ VẤN: NÊN MUA LOẠI KÉO CẮT VẢI NÀO CỦA NHƠN HÒA – NGUYỄN ĐÌNH?

 

               Thị trường có đa dạng các dòng sản phẩm kéo đáp ứng nhu cầu sử dụng trong đời sống như kéo làm bếp, kéo văn phòng, kéo học sinh, kéo cắt cành, kéo cắt tôn,… Phục vụ chuyên cho việc cắt vải có kéo cắt vải. Thông thường, tùy theo chất vải người thợ sẽ chọn loại kéo cắt vải thích hợp để đảm bảo mang lại hiệu ứng tốt nhất cho đường cắt.

              Sử dụng một loại kéo cắt may (kéo cắt vải) tốt quyết định đến 90% thành công của quá trình tạo hình thành phẩm. Những chiếc kéo cắt may không đáp ứng công năng cắt, với lực cắt yếu và độ sắc bén không cao dễ làm hư hỏng đường cắt, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

               Hiểu được tầm quan trọng ấy, đối với dòng kéo cắt may, Nhơn Hòa – Nguyễn Đình cũng cho ra đời các loại kéo khác nhau, phục vụ cho công việc cắt may chuyên nghiệp, cắt may gia đình,... Mang kiểu dáng hiện đại, linh hoạt, nhiều kích thước phù hợp thói quen và sở thích người dùng. Mỗi chiếc kéo cắt vải cầm tay đều có thể liếc lại được nhiều lần mà vẫn tạo được độ bền cao, với những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tại sao lại có sự khác nhau giữa các loại kéo cắt vải? Loại kéo nào là kéo cắt vải tốt nhất? Loại kéo nào có thể sử dụng cắt nhiều chất liệu? Loại kéo nào dễ sử dụng? Cùng Nhơn Hòa tìm hiểu về các loại kéo cắt may chuyên nghiệp đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong thời gian qua và ngày càng được ưa chuộng phổ biến trên thị trường.

 

 

Nhơn Hòa – Nguyễn Đình có những loại kéo cắt may nào?

 

Kéo cắt may cán nhựa 9ID và 10ID

           Hai chiếc kéo đầu tiên đã trở nên cực kì quen thuộc – nằm trong dòng kéo gia dụng đáp ứng đa dạng các nhu cầu: làm bếp, làm thủ công, cắt bao bì,... bên cạnh đó, sản phẩm có thể phục vụ cho công việc cắt may đơn giản. Những chiếc kéo cắt vải cầm tay cán nhựa này thường dễ bắt gặp tại những trung tâm dạy học nghề may, người làm đồ thủ công handmade, sử dụng trong dây truyền sản xuất may công nghiệp,...khi thực hiện những chi tiết cắt may với độ khó không cao, sản phẩm là các loại vải thông thường, đơn giản. Mũi kéo được xử lý khéo léo hạn chế tối đa gây xước vải, cán kéo được ép nhựa PP tinh tế, thiết kế cán giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn, hỗ trợ hạn chế mỏi cho tay. Những mẫu kéo cắt may có cán màu sắc nổi bật này được nhiều người lựa chọn vì khả năng xử lý “đa năng” các loại vật cắt, lại có thể sử dụng cho cắt may.

 

         

 Khi mới bắt đầu vào công việc cắt may, tập đưa những mũi kéo đầu tiên, các chi tiết cắt đơn giản, để làm quen thao tác từ dễ đến khó, kéo cắt may cán nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo, mang thiết kế gọn nhẹ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho người sử dụng.

 

Kéo cắt may chuyên nghiệp thép rèn

          Kéo thép rèn làm một sản phẩm đã và đang được sử dụng hết sức phổ biến trên thị trường kéo cắt vải. Kéo cắt được hầu hết các loại vải, kể cả những loại có chất liệu dày dặn, thô, dai... Khi đã thành thục với việc cắt may, có khả năng cảm nhận và kiểm soát tốt hoạt động của kéo, việc chọn lựa kéo thép rèn làm bạn đồng hành trong giai đoạn này là hết sức phù hợp.

 

          Cán kéo được đan thủ công tỉ mỉ và chắc chắn, kéo cũng được xi mạ làm tăng giá trị thẩm mỹ, sử dụng cho cắt may gia đình, cắt may chuyên nghiệp, cắt hàng trong xí nghiệp... Kéo cắt may chuyên nghiệp thép rèn có nhiều kích thước (9 - 10 - 11 - 12 inches) và đa dạng màu sắc cán kéo cho bạn lựa chọn.

 

Kéo cắt may Nhơn Hòa – Nguyễn Đình NHK 10IM

            Một cây kéo cắt may cao cấp sử dụng chất liệu thép không gỉ 420J2 được thợ cắt may tin chọn, loại kéo sở hữu độ cứng cáp cùng chất lượng đỉnh cao phía đường cắt. Mang kích thước phổ thông 10 inches (= 25,5 cm), lưỡi kéo dài, tay cầm vừa vặn, phù hợp sử dụng thường xuyên, đáp ứng nhu cầu cắt may chuyên nghiệp. Có thể nói đây là loại kéo được thiết kế giúp thao tác của người thợ thêm phần chuẩn xác hơn khi thực hiện các đường cắt, lưỡi kéo sắc bén kết hợp tính bền bỉ ở phần kết cấu. Kéo cắt may Nhơn Hòa – Nguyễn Đình NHK 10IM được xi mạ tạo ra hiệu ứng sáng bóng tinh tế, tăng giá trị sản phẩm và tạo cảm hứng cho người thợ khi sử dụng.

 

 

            Toàn thân kéo được nhiệt luyện đạt độ cứng cao, đây thực sự là một “người bạn” đồng hành cùng thợ cắt vải chuyên nghiệp trong hành trình tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng. Không kén loại vải, làm bằng chất liệu cao cấp, mang tính thẩm mỹ tinh tế lại hỗ trợ tốt cho thợ thực hiện đường cắt. Kéo cắt may Nhơn Hòa – Nguyễn Đình NHK 10IM là một sự lựa chọn kinh tế, an toàn, tiện dụng phù hợp với hầu hết nhu cầu cắt may. Được đánh giá cao về giá trị sử dụng, đây hứa hẹn sẽ là chiếc kéo phù hợp với cả những người thợ khó tính nhất.

 

Kéo cắt may chuyên nghiệp cao cấp 13IM

             Đối với các nhà thiết kế thời trang trong làng may mặc chuyên nghiệp, nhu cầu sử dụng những cây kéo cắt may cao cấp sắc bén, lưỡi kéo dài để tạo đường cắt dài đảm bảo cắt các loại trang phục có giá trị cao là rất lớn. Kéo cắt may chuyên nghiệp 13IM Nhơn Hòa – Nguyễn Đình nằm trong dòng sản phẩm kéo cắt may cao cấp, mang tính đột phá bởi công năng và giá trị tuyệt vời mà nó mang lại. Sở hữu chiều dài 13 inches (= 33,02 cm) tạo ra những đường cắt dài chuẩn xác, phù hợp cắt các loại vải cao cấp. Người sử dụng loại kéo này chọn đẳng cấp làm tiêu chí, kéo chuyên thực hiện những trang phục đòi hỏi tính tỉ mỉ sang trọng như veston, âu phục, áo dài,... mà không phải loại kéo nào cũng có thể làm tốt được.

 

 

                Toàn thân kéo cắt may cao cấp 13IM được gia công dập nóng bằng thép 420J2. Trải qua quá trình nhiệt luyện và chế tác tinh xảo tỉ mỉ giúp kéo đạt được độ bền bỉ và sắc bén đáng kinh ngạc với khả năng cắt lên đến 40 lớp vải. Điểm đặc biệt ở kéo 13IM là bộ ốc hỗ trợ thao tác cầm lên đặt xuống của thợ thêm phần nhanh gọn. Tay cầm thoải mái, chắc chắn, kết cấu cứng cáp thuận tiện, chiều dài lưỡi kéo phù hợp cắt may chuyên nghiệp. Đây được xem là loại kéo cắt vải tốt nhất nằm trong bộ sản phẩm kéo cắt vải cầm tay của Nhơn Hòa – Nguyễn Đình, chuyên thực hiện các kỹ thuật cắt với sản phẩm có giá trị cao, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng khi thao tác. Tinh tế thẩm mỹ, sắc bén vượt trội, cứng cáp bền bỉ, đây là chiếc kéo cắt vải có sức thu hút mạnh mẽ bởi đẳng cấp riêng, luôn tạo được lửa hứng khởi cho người dùng, mang tới những chuyển động mượt mà trong các đường cắt.

                Nhu cầu sử dụng các công cụ phục vụ cắt may chuyên nghiệp ngày một tăng lên. Không chỉ những nhà thiết kế thời trang, thợ cắt may, mà rất nhiều đôi tay nghiệp dư cũng muốn tự làm cho mình những trang phục tại nhà theo phong cách sáng tạo riêng. Chọn kéo cắt vải cầm tay phù hợp tùy theo điều kiện, khả năng, nhu cầu và thói quen sử dụng, kéo cắt may chuyên nghiệp Nhơn Hòa – Nguyễn Đình đồng hành cùng thợ, mang trải nghiệm cho đôi tay thêm thuần thục khéo léo, làm tăng hiệu quả công việc.

Tags: kéo cắt may | kéo cắt vải | kéo cắt vải cầm tay | kéo cắt may cao cấp | kéo cắt may chuyên nghiệp

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE