Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tọa đảm "An toàn vệ sinh lao động"
  • 22/06/2020
  • 1703

 Ngày 20/09/2018 vừa qua tại Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa đã diễn ra buổi tọa đàm về công tác an toàn vệ sinh lao động giữa 12 doanh nghiệp của khối thi đua 5 thuộc Ủy Ban Nhân Dân Quận Thủ Đức. Đây là dịp để các doanh nghiệp thuộc khối thi đua 5 báo cáo về tình hình thực hiện an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị mình.

          Tự hào là doanh nghiệp luôn thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động trong thời gian qua, toàn công ty có 52 thiết bị thực hiện nghiêm ngặt về an toàn lao động đã được kiểm định đạt yêu cầu. Các máy móc có đầy đủ cơ cấu an toàn, bộ phận bao che phù hợp với đặc trưng kỹ thật của từng loại máy, có lịch bảo trì kiểm tra và được nối đất chống rò điện. Tại khu vực làm việc luôn được treo bảng hướng dẫn vận hành an toàn các máy móc thiết bị.

          Công ty có chương trình tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho người lao động được chia thành 6 nhóm. Các cá nhân tiếp xúc với yếu tố nguy hiểm được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ như: quần, áo, kính, ủng, mặt nạ, nút chống ồn... Tổng chi phí dự kiến cho năm 2018 lên đến 935.000.000 đồng. Ngoài ra, việc khám sức khỏe định kỳ, kiểm tra chất lượng – định lượng suất ăn trưa, đảm bảo nước ăn uống sinh hoạt đạt chuẩn được thực hiện thường xuyên.

          Thực hiện tốt an toàn vệ sinh lao động nhằm tạo ra môi trường làm việc ổn định, thân thiện, giảm rủi ro - tai nạn trong sản xuất cho người lao động và đem lại hiệu quả phát triển bền vững.

Các doanh nghiệp lần lượt báo cáo về tình trạng an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị mình

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE