Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

TẠI SAO NÊN MUA CÂN TRẺ SƠ SINH?
  • Nguyễn Huệ
  • 27/11/2021
  • 1743

 

Tại sao nên mua cân trẻ sơ sinh?

 

Trong các gia đình, một thiết bị theo dõi sức khỏe phổ biến được các bà mẹ tin dùng là cân sức khỏe, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ sơ sinh, vấn đề cân nặng càng được quan tâm. Cân sơ sinh ra đời đáp ứng nhu cầu phục vụ cân em bé. Giúp mẹ theo dõi sự phát triển về thể chất của trẻ trong những năm tháng non nớt đầu đời. Ngày càng nhiều ông bố bà mẹ chọn mua cân sơ sinh để phục vụ cho việc chăm sóc con trẻ, tại sao vậy? Trong bài viết này, cùng Nhơn Hòa tìm hiểu những lý do quan trọng khiến cân trẻ sơ sinh được sử dụng nhiều trong thời gian qua.

 

        1) Theo dõi tình trạng cân nặng của trẻ sơ sinh:

Vấn đề cân nặng có quan hệ mật thiết đến tình trạng sức khỏe của trẻ. Trong những năm tháng đầu đời, con cần được chăm sóc bảo vệ và quan tâm từ những thay đổi dù là nhỏ nhất. Việc định kì theo dõi cân nặng cho trẻ là hết sức cần thiết. Ngày nay, các mẹ ngày càng chu đáo hơn, khi chuẩn bị những chiếc cân sơ sinh tại nhà để thường xuyên theo dõi và kịp thời điều chỉnh sức khỏe cho con. Dựa theo bảng tiêu chuẩn về chiều cao cân nặng tham khảo, cùng với việc sử dụng cân em bé thường xuyên, mẹ sẽ có những thông tin về cân nặng, giúp ích cho mẹ đưa ra những điều chỉnh hợp lý cho sự phát triển khỏe mạnh của con.

 

 

        2) Công cụ hỗ trợ giúp bé phát triển một cách toàn diện:

Không đơn thuần là công cụ kiểm tra sự thay đổi về cân nặng của con, thông qua những con số cụ thể, mẹ có thể theo dõi và sớm nhận biết các dấu hiệu chậm lớn, thiếu hụt dinh dưỡng hoặc dư thừa cân nặng... Nếu em bé có quá nhiều sự chênh lệch so với mức tiêu chuẩn, bạn nên xác định nguyên nhân, đưa trẻ đi khám để có biện pháp can thiệp kịp thời trước những vấn đề mà con gặp phải. Cân trẻ sơ sinh giúp mẹ nhận biết, phòng tránh và có biện pháp kịp thời với tình trạng béo phì hoặc suy dinh dưỡng.

 

Những định hướng của cha mẹ từ vấn đề cân nặng đóng vai trò rất quan trọng, giúp con phát triển thể chất một các toàn diện nhất. Với những em bé bị dư cân năng nhiều so với tiêu chuẩn, dễ dẫn đến tình trạng béo phì, tiềm ẩn những bệnh lý nguy hiểm, trẻ gầy, chậm lớn, cần được quan tâm về chế độ dinh dưỡng để không dẫn đến còi xương, suy dinh dưỡng. Xác định được điều này, phụ huynh sẽ có dự điều chỉnh phù hợp giúp con hấp thu các chất dinh dưỡng một cách khoa học.

 

        3) An toàn cho con khi sử dụng:

Một trong những điều mà phụ huynh đặc biệt quan tâm khi chọn lựa sản phẩm phục vụ chăm sóc con trẻ là yếu tố an toàn. Có đa dạng các dòng cân sức khỏe được bán trên thị trường nhưng không nhiều sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh, đôi khi mẹ gặp phải những khó khăn không biết chọn loại nào phù hợp cho con. Nhơn Hòa giới thiệu đến mẹ dòng cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa được sản xuất chuyên dụng phục vụ cân em bé. Loại cân này có thế mạnh riêng là thiết kế an toàn, chuyên dụng phù hợp để cân trẻ sơ sinh, với khả năng cân lên đến 20 kg đáp ứng sự phát triển thể chất của con một cách lâu dài.

Ngoài khả năng cân đo với tính chính xác cao, sai số thấp, giúp mẹ theo dõi cân nặng của bé dễ dàng. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt con nằm trên cân, con luôn được đỡ nâng bảo vệ, chống ngã lăn nhờ thiết kế đĩa cân hình nôi ôm, đảm bảo an toàn cho con khi bé cử động.

Dòng cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa là một công cụ hữu ích được các ông bố bà mẹ khắp nơi tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm là bạn đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình theo dõi sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. 

 


Tags: cân trẻ em | cân sơ sinh | cân em bé | cân sức khỏe | cân trẻ sơ sinh | cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE