Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

SỬA CHỮA CÂN TẠI NHÀ - NÊN HAY KHÔNG?
  • mai@nhonhoa.vn
  • 26/09/2023
  • 2289

           Trong thời đại thông tin phát triển như hiện nay, có rất nhiều những video, bài viết hướng dẫn sửa chữa các thiết bị từ công nghệ cho đến gia dụng xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Có thể nói, điều này đã phần nào đó giúp ích cho mọi người mở mang thêm kiến thức cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí mang các đồ dùng ra tiệm kiểm tra. Tuy nhiên, không phải mỗi lần sửa theo hướng dẫn đều thành công và không phải đồ dùng nào chúng ta cũng có thể áp dụng cách chỉnh sửa thông qua hướng dẫn trên mạng. Đặc biệt là đối với những vật dụng liên quan đến độ chính xác như cân. Sau khi cân được sửa chữa thì phải được đánh giá lại xem đạt yêu cầu chưa thông qua việc sử dụng những quả cân chuẩn để điều chỉnh sai số đo lường đạt yêu cầu theo quy định. Từ đó cân mới có giá trị sử dụng theo tiêu chuẩn đo lường nhà nước. Bên cạnh đó, thay đồ chính hãng cho cân cũng là một yếu tố quan trọng giúp cân được sử dụng bền lâu hơn.

             Chính vì những lý do trên mà khi cân bị hư, bạn không nên sửa chữa tại nhà. Hãy mang cân đến các trung tâm bảo hành cân uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ nhiều hơn về mặt kỹ thuật.

Ưu điểm khi bảo hành Cân Nhơn Hòa tại các Trung tâm bảo hành

          Các loại cân đồng hồ lò xo do Nhơn Hòa cung cấp đều được bảo hành 12 tháng tại các trạm bảo hành trên toàn quốc. Các đơn vị này đều là những Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng/Trung Tâm Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ chuyên nghiệp và uy tín, đã được Nhơn Hòa ủy thác để sửa chữa và bảo hành cân một cách tốt nhất.

 

          Tại đây, các bộ phận hay chi tiết bị hư đều được thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng độ bền theo thời gian. Bên cạnh đó, cân cũng được điều chỉnh sai số đo lường đạt yêu cầu theo quy định thông qua việc sử dụng các quả chuẩn, niêm chì, dán tem kiểm định giúp an tâm khi sử dụng. Đối với những cân không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành thì sẽ được sửa chữa, thay thế cơ phận với chi phí hợp lý.

Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:

- Cân bị làm gãy niêm chì hoặc có dấu hiệu bị tháo gỡ.

- Tự ý sửa chữa làm sai lệch độ chính xác của cân.

- Rửa nước, để chất tẩy rửa bắn vào bên trong cân.

- Cân bị đánh rơi hoặc va chạm mạnh.

Địa chỉ bảo hành Cân Nhơn Hòa uy tín

          Để có thể “chăm sóc” cho chiếc cân một cách tốt nhất, Nhơn Hòa xin thông tin đến bạn đọc 47 Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng/Trung Tâm Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ đã liên kết với công ty tại các tỉnh, thành ở khắp cả nước mà bạn có thể tin tưởng để mang cân đến sửa chữa, kiểm tra.

           Hãy truy cập vào đường link bên dưới để dễ dàng tra cứu địa chỉ phù hợp nhất với khu vực của bạn.

- Trung tâm bảo hành tại miền Bắc: Tại đây

- Trung tâm bảo hành tại miền Trung: Tại đây

- Trung tâm bảo hành tại miền Nam: Tại đây

Tags: bảo hành cân | sửa chữa cân | sửa chữa cân tại nhà | cân bị hư

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE