Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

SỞ HỮU THÂN HÌNH LÝ TƯỞNG VỚI CÂN NẶNG ĐẠT CHUẨN KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU MƠ ƯỚC VỚI CÂN SỨC KHỎE NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 21/09/2023
  • 2201

Ngoại hình luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt, đối với những người làm công việc đòi hỏi việc giao thiệp, tiếp xúc nhiều như người thuộc lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp, giải trí,... việc kiểm soát cân nặng , sở hữu một thân hình lý tưởng càng trở nên quan trọng bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mỹ.

 

Kiểm soát cân nặng cũng hết sức cần thiết đối với người mắc bệnh béo phì, suy dinh dưỡng, tiểu đường,... những căn bệnh có quan hệ mật thiết với vấn đề cân nặng. Nếu bạn đang phải trải qua quá trình ăn kiêng giảm cân hãy theo dõi cân nặng để biết "tiến độ", từ đó tiếp tục giữ vững ý chí hoặc tăng cường tập luyện để đạt được mục đích nhanh hơn. Người cần tăng cân sẽ biết rõ mức độ hiệu quả trong phác đồ hiện tại, từ đó có được đánh giá - định hướng đúng đắn trong việc bổ sung lượng thực phẩm, tần suất và nhóm chất theo đúng nhu cầu,... Chuẩn bị một công cụ để theo dõi sự thay đổi của chỉ số cân nặng là hết sức cần thiết. Cân sức khỏe - công cụ giúp theo dõi quản lý cân nặng hiệu quả được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày, đặc biệt trong lĩnh vực Y tế.

 

Việc sử dụng cân sức khỏe giúp bạn theo dõi trọng lượng và đánh giá sự phát triển cơ thể của mình. Nó cũng là thông số cần thiết bạn cung cấp thông tin cho các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ để hỗ trợ trong việc tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng, bên cạnh một số chỉ số nâng cao khác như BMI, chiều cao, độ dài chân tay, kích thước các vòng...

 

  1. 1. Đo lường trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả cùng cân sức khỏe

Trước khi mua cân sức khỏe, bạn cần phải xác định mục đích sử dụng của bản thân. Bạn muốn một chiếc cân sức khỏe tích hợp nhiều tính năng khác hay đơn giản là một công cụ chuyên để đo lường trọng lượng cơ thể? Khi xác định được mục đích sử dụng rõ ràng, bạn dễ lọc ra những sản phẩm phù hợp. Thị trường hiện tại được chia thành 2 dòng chính: cân điện tửcân cơ học, mỗi dòng lại mang những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích để chọn một sản phẩm phù hợp. Cân điện tử thường được trang bị thêm những tính năng mở rộng khác nhưng thường tuổi thọ không cao và dễ hư hỏng, đối với một số dòng cân điện tử thông minh, người dùng có thể kết nối cùng các thiết bị di động và theo dõi các chỉ số cơ thể theo thời gian thực. Cân sức khỏe cơ học đơn giản, dễ sử dụng cho những người không rành về đồ điện tử, "trường kì" linh hoạt đáp ứng nhu cầu cân khối lượng của người dùng, các dòng cân cơ cũng được đánh giá là tuổi thọ cao, bền bỉ và tiết kiệm.

 

 

  1. 2. Cân sức khỏe Nhơn Hòa - công cụ kiểm tra sức khỏe được yêu thích trên thị trường

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có vỏ hộp cân được sơn tĩnh điện màu trắng, mặt bàn cân được phủ thêm tấm lót nhựa ABS, đây là loại nhựa an toàn, bền màu với khả năng chống trầy xước tốt cùng độ bền màu cao. Thiết kế kết cấu cân tạo được độ chắc chắn, chịu lực và chống trượt hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

 

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa tập trung chú trọng vào cân đo khối lượng, có khả năng cân 120 kg, nằm trong mức cân nặng tối đa phổ biến của người Việt. Loại cân nào cũng sẽ có những sai số nhất định, điều bạn cần quan tâm là lựa chọn một sản phẩm hoạt động ổn định đến từ thương hiệu uy tín, sử dụng cân đo thường xuyên, từ đó có thể thấy được sự thay đổi qua thời gian của bản thân và có sự điều chỉnh phù hợp.

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa là dạng cân cơ học, "linh hoạt" ở mọi không gian, thời gian mà người dùng không phải quan tâm đến vấn đề bảo quản kỹ như các thiết bị điện tử. Bởi cân cơ không cần dùng các nguồn năng lượng pin - điện để hoạt động, bạn chỉ đứng lên cân là đã có thể quan sát kết quả. Điều này cũng là một điểm cộng lớn làm cho người dùng cân cơ giảm bớt được những chi phí khi sử dụng cân về sau. Mang đặc điểm thiết kế đơn giản, chắc chắn, cứng cáp, độ bền và tính linh động cao, dễ bảo quản sử dụng, cân Nhơn Hòa phù hợp mọi gia đình, cho phép bạn đo lường cân nặng nhanh chóng, hiệu quả.

 

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa sẽ là bạn đồng hành giúp cho bạn có thể dễ dàng theo dõi các chuyển biến về cơ thể từ đó kiểm soát dinh dưỡng, xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp tập luyện khoa học và chăm sóc sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

 

Tags: cân sức khỏe | cân cơ | cân sức khỏe Nhơn Hòa | cân điện tử

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE