Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

PHỄU THU NƯỚC (PHỄU THU SÀN) – YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG MỖI CÔNG TRÌNH
  • Nguyễn Huệ
  • 09/12/2020
  • 3802

PHỄU THU NƯỚC (PHỄU THU SÀN) – YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG MỖI CÔNG TRÌNH

 

Hệ thống thoát nước ở mỗi công trình bao gồm nhiều yếu tố, trong đó thoát nước mái, ban công, hành lang sân thượng và thoát nước khu vực phòng tắm là các hạng mục được quan tâm nhiều. Bởi những khu vực này nếu nước thoát không kịp, dễ gây ra tình trạng ứ đọng, chảy tràn, lâu dài làm giảm độ bền vững của kết cấu vật liệu và giảm tuổi thọ công trình. Bên cạnh đó, gây ra tình trạng mất vệ sinh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Ở mỗi hạng mục, để thi công đòi hỏi cần có những phương án và mục tiêu nhất định, đảm bảo được các yêu cầu về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ của công trình.

 

Thoát nước phòng tắm

  1.            Đối với việc thoát nước trong phòng tắm nói chung, bên cạnh thoát nước nhanh thì khả năng ngăn chặn rác, chống mùi hôi và côn trùng phải được đảm bảo. Bởi sàn nhà tắm là nơi thường xuyên có nước, nếu hệ thống hoạt động không tốt sẽ gây ra vấn đề thấm trần, gây ẩm mốc, sàn trơn trượt nguy hiểm...
  2.             Việc thoát nước trong nhà tắm cũng quyết định đến chất lượng và độ bền vững của một công trình. Có nhiều trường hợp chỉ do hoạt động không tốt của công trình phụ mà phải sửa chữa lại các hạng mục khác, do việc chống thấm không đảm bảo dẫn tới thấm trần, thấm tường, ẩm mốc sàn gỗ, thạch cao... gây ra những phiền toái không nhỏ, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

 

Thoát nước mưa ban công, sân thượng, mái

               Thoát nước hệ thống mái nhà, ban công, sân thượng...là những hạng mục đặc biệt được quan tâm ở cả giai đoạn thiết kế và trong suốt quá trình thi công. Điều này để đảm tốc độ thoát nước nhanh, khả năng ngăn chặn rác, tránh ách tắc hay ứ đọng gây thấm nước, rò rỉ, chảy tràn...làm ảnh hưởng khu vực hành lang, lối đi.

            Để khắc phục các tình trạng trên, người dùng nên chú trọng chọn phương pháp, vật liệu tốt để có được một công trình có hiệu quả lâu dài.

 

Phễu thoát nước, phễu thu sàn - thiết bị cần thiết cho mọi công trình

               Các sản phẩm phễu thu nước phục vụ thoát nước, ngăn lọc rác với đa dạng mẫu mã kiểu dáng được bán trên thị trường, cho thấy sự cần thiết của dòng sản phẩm ngày càng được chú trọng và quan tâm. Người dùng cần nhắm vào mục đích, hiệu quả sử dụng về lâu dài và ưu tiên những sản phẩm đáp ứng tốt công năng để lắp đặt vào vị trí cần thiết.

               Phễu thu sàn là bộ phận đầu tiên của hệ thống thoát nước, nơi trực tiếp thu nước từ bên ngoài, kết nối với ống nhựa dẫn nước về hệ thống thoát nước chung. Các loại phễu thu sàn chuyên dụng có khả năng thoát nước nhanh và ngăn chặn rác hiệu quả.

              Cần chọn sản phẩm phễu thoát nước chất lượng, bởi nếu thiết bị ngăn chặn rác không tốt, dễ gây tắc đường ống thoát nước làm cản trở quá trình sử dụng. Đối với những sản phẩm phễu thoát nước không đáp ứng được nhu cầu, gây hư hỏng hệ thống thoát, lúc này chi phí cho thay đổi sửa chữa cao, lại tốn nhiều thời gian công sức và ảnh hưởng đến thẩm mỹ công trình.

 

Các sản phẩm phễu thu nước Nhơn Hòa 

                     Để có thể sử dụng phục vụ hoạt động lâu dài bền bỉ, các công trình hiện nay thường ưu tiên chọn loại phễu thu nước, phễu thoát nước có chất liệu inox, điển hình là inox 304. Các sản phẩm phễu thu nước của Nhơn Hòa đều được sử dụng chất liệu inox 304, loại "thép không gỉ" cao cấp, với những ứng dụng điển hình trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và sản xuất thiết bị phòng tắm.

                   Phễu thu sàn phòng tắm Nhơn Hòa có thiết kế đáy chứa nước sâu hơn, hạn chế khô phần đáy phễu. Một lượng nước thoát khỏi sàn được giữ lại ở phần đáy phễu, điều này làm cho quá trình bay hơi diễn ra lâu hơn, giúp không gian phòng tắm luôn trong tình trạng ráo nước, sạch sẽ mà vẫn đảm bảo khả năng chống mùi hôi, sản phẩm được đánh giá là loại phễu thu sàn chống hôi có hiệu quả vượt trội. Bên cạnh đó, 2 lớp lưới giúp tăng khả năng ngăn chặn rác, đặc biệt, mặt trên của nắp chặn rác được thiết kế với nhiều lỗ thoát hình vuông nhỏ hạn chế tối đa tóc rơi xuống đường ống gây tắc ống. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng, bởi khả năng thoát nước nhanh, chặn rác tốt và ngăn mùi hiệu quả.

 

 

 

Phễu thoát nước ban công, sân thượng (phễu thu nước mưa) Nhơn Hòa được thiết kế nắp dạng hình cầu, hình trụ với nhiều khe thoát nước, làm tăng diện tích mặt thu, giúp thoát nước tốt hơn, tránh ứ đọng, chảy tràn, nhất là những khi trời mưa lớn, lượng nước thoát nhiều. Đây là loại phễu thoát nước được cải tiến thích nghi với điều kiện lắp đặt ngoài trời, cấu tạo tăng khả năng ngăn chặn rác, khắc phục tình trạng nắp chặn rác bị bung ra khỏi vị trí, nhờ thiết kế kết nối bộ phận cầu chắn rác và hộp phễu thu nước mưa bằng gờ giữ đối xứng.

 

 

Việc sử dụng phễu thu nước chưa hiệu quả được xem là nguyên nhân chính gây ra vấn đề tích tụ nước, ảnh hưởng đến vấn đề chống thấm. Ứ đọng liên tục xảy ra trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi vấn đề thấm nước dù hệ thống chống thấm của công trình được thiết kế tốt. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên chọn sản phẩm phễu thu sàn đáp ứng được công năng, hoạt động bền bỉ lâu dài để công trình thêm hoàn chỉnh. Ngoài ra, cũng cần tính toán kích thước ống và thông số của các loại phễu thu sàn phù hợp để lắp đặt theo đúng kỹ thuật, mang lại sự hiệu quả và tính bền vững cho công trình..


 

Tags: phễu thu sàn | phễu thu nước | phễu thoát nước | phễu thoát sàn | phễu thu sàn chống hôi | phễu thu nước mưa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE