Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Phễu thu nước Nhơn Hòa cho khả năng chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả
  • Nguyễn Huệ
  • 23/09/2020
  • 2445

Phễu thu nước Nhơn Hòa cho khả năng chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả

 

Phễu thu nước là sản phẩm cần thiết để phục vụ cho việc thoát nước tại các sàn nhà tắm, nhà bếp, ban công, sân thượng... giúp cản tóc, rác xâm nhập vào đường ống gây tắc nghẽn.

Trên thị tường với đa dạng các chất liệu và mẫu mã kiểu dáng khác nhau đến từ nhiều nhà cung cấp. Thế nhưng, làm sao chọn cho gia đình một loại hoạt động tốt đáp ứng đầy đủ công năng, lại đảm bảo về chất lượng và giá thành hợp lý. Để sự kết hợp của loại vật liệu vừa hài hòa với các hạng mục công trình vừa mang lại giá trị cao cho người sử dụng là vấn đề nhiều người quan tâm.

 

1. Khả năng ngăn chặn rác, chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả

Một sản phẩm phễu thoát nước tốt phải đảm bảo được các tiêu chí cơ bản về khả năng thoát nước, chống gỉ sét, chịu được các tác động của hóa chất thông thường dùng trong phòng tắm, nhà vệ sinh...

Phễu thu nước ngày nay còn được tích hợp thêm chức năng chống mùi hôi giúp cho không gian phòng tắm luôn thơm thom, sạch sẽ. Thông thường, bộ phận chống mùi hôi được thiết kế dạng bẫy giữ nước, tuy nhiên, tình trạng mùi hôi từ ống thải thoát ra do nước bốc hơi nhanh vẫn còn là một vấn đề gặp phải ở nhiều sản phẩm. Nhơn Hòa đã tạo ra sản phẩm phễu thu nước với cấu tạo khác biệt ở phần ống thoát. Bộ phận này được thiết kế bẫy giữ nước sâu hơn, làm tăng dung tích chứa nước, từ đó giúp khả năng lưu trữ nước lâu hơn, hạn chế bị khô phần đáy phễu, cho hiệu quả chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả.

 

2. Phễu thu nước Nhơn Hòa

Cấu tạo cơ bản của phễu thu nước Nhơn Hòa bao gồm các phần: nắp chặn rác, nắp ngăn mùi, thân phễu và ống thoát. Với 2 loại:

  • Kích thước 120 x 120 mm (miệng thoát Ø60 mm hoặc miệng thoát Ø90 mm).
  • Kích thước 150 x 150 mm (miệng thoát Ø90 mm).

Phễu thu nước Nhơn Hòa sử dụng chất liệu inox 304, loại "thép không gỉ" với những ứng dụng tuyệt vời trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và sản xuất thiết bị phòng tắm.

 

Phễu thu nước phòng tắm Nhơn Hòa đã được kiểm tra và thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất Lượng 3 về tải trọng phá hủy, đảm bảo khả năng chịu lực, độ cong vênh và biến dạng khi sử dụng. Sản phẩm cho thấy khả năng thoát nước nhanh, chặn rác tốt khi kết hợp với hộp ga thu nước Nhơn Hòa.

xem thêm Chi tiết về hộp ga thu nước,

3. Mua phễu thu nước phòng tắm Nhơn Hòa ở đâu?

Phễu thu nước sẽ được gắn cố định để gia đình sử dụng trong thời gian dài, vì vậy nên chọn mua một sản phẩm tốt lắp đặt để an tâm về hiệu quả sử dụng. Nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ, tránh mua phải hàng kém chất lượng, chỉ dùng một thời gian ngắn đã bị hoen gỉ mất thẩm mỹ hoặc không đảm bảo được khả năng thoát nước. Gây tốn kém thêm các chi phí, mất thời gian công sức thay sản phẩm mới.

Nhơn Hòa là thương hiệu uy tín trên thị trường, phát huy truyền thống chất lượng từ các loại cân đồng hồ lò xo. Chúng tôi mang tới một sản phẩm tối ưu về công năng phục vụ cho khả năng thoát nước nhanh, chặn rác tốt, mang lại hiệu quả chống mùi hôi và côn trùng vượt trội.

Hiện nay sản phẩm phễu thu nước phòng tắm và loại phễu thoát nước mưa ban công sân thượng do Nhơn Hòa sản xuất đã được bán tại các cửa hàng vật liệu xây dựng trên toàn quốc.

Tags: Phễu thu nước | Phễu thoát nước | Phễu thu nước phòng tắm Nhơn Hòa | Phễu thu nước phòng tắm | phễu thoát sàn

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE