Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Những yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao cân nặng của trẻ sơ sinh
  • Nguyễn Huệ
  • 20/11/2020
  • 1994

Những yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao cân nặng của trẻ sơ sinh

1.    Gen di truyền

Theo các nhà khoa học, trẻ sinh ra được thừa hưởng gen di truyền từ cha và mẹ, gen quyết định khoảng 23% về chiều cao. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng của trẻ. Bên cạnh đó, cân nặng, nhóm máu và lượng mỡ thừa trong cơ thể của cha mẹ cũng có tác động đến sự phát triển về thể chất ở trẻ.

2.    Sức khỏe của mẹ trong thời kì mang thai và cho con bú

Khoảng thời gian còn nằm trong bụng mẹ và bú sữa mẹ đầu đời, sự kết nối của trẻ với cơ thể mẹ là rất mật thiết. Tâm lý và sức khỏe của mẹ trong thời kỳ này là những yếu tố tác động đến chiều cao cân nặng cơ thể con.

Khi cơ thể mẹ nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng, tạo ra một nguồn sữa chất lượng, giúp bé hấp thu tốt, tạo sức đề kháng, cho hệ cơ xương phát triển, nhờ đó chiều cao cân nặng của con sẽ được cải thiện. Các mẹ nên giữ tâm trạng vui vẻ, luyện tập thể dục nhẹ nhàng thường xuyên để cải thiện tâm lý.

3.    Sự chăm sóc của người thân

Bên cạnh chế độ ăn uống từ mẹ, vấn đề gen di truyền, thì sự gần gũi chăm sóc của gia đình ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, hành vi cảm xúc cùng quá trình phát triển thể chất của trẻ. Hãy luôn đồng hành, sẻ chia và thấu hiểu nhu cầu của con, cùng con khôn lớn. 

4.    Các bệnh lý nghiêm trọng

Những trẻ phải chịu áp lực từ các bệnh lý trong cơ thể hoặc có quá khứ mắc các bệnh mãn tính, trải qua phẫu thuật… thường đi đôi với việc gặp phải vấn đề về sự phát triển thể chất trong tương lai.

5.    Chế độ dinh dưỡng và môi trường xung quanh

Để có được một thân hình cân đối với cơ thể khỏe mạnh, trẻ cần được cung cấp một chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Trong đó, canxi, vitamin D, sắt, magie,…giúp khung xương chắc chắn, kích thước các cơ quan bộ phận trong cơ thể được cải thiện.

Sống trong các điều kiện môi trường sống bị ô nhiễm làm cho sự phát triển về thể chất của trẻ cũng bị ảnh hưởng.

6.    Luyện tập, vận động thể dục thể thao tích cực

Tiếp xúc nhiều với các trò tiêu khiển, điện thoại thông minh làm trẻ có xu hướng lười vận động. Thói quen thức khuya cũng khiến xương của trẻ chậm phát triển hơn. Để cải thiện tầm vóc, cha mẹ nên khuyến khích trẻ chơi các môn thể thao bơi lội , bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,…

Có nhiều cách để xác định tình trạng cơ thể con, trong đó, việc nắm được các yếu tố tác động trực tiếp để có hướng điều chỉnh đúng, tăng cường những điểm mạnh để con trẻ phát huy tối đa được tầm vóc là việc hết sức cần thiết. Một trong những vấn đề mà cha mẹ nên lưu tâm hàng đầu là tiêu chuẩn về chiều cao cân nặng của trẻ theo biểu đồ tăng trưởng.

 

Cân em bé Nhơn Hòa 20 kg cùng mẹ theo dõi sự phát triển của trẻ:

Đồng hành cùng cha mẹ trong chặng đường nuôi con khôn lớn, cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa 20 kg ra đời phục vụ theo dõi sức khỏe cân nặng của con, ngay từ những năm tháng non nớt đầu đời. Những ảnh hưởng về sức khỏe từ vấn đề cân nặng gây ra suy dinh dưỡng, béo phì,…tiềm ẩn các căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể trẻ. Sử dụng cân em bé Nhơn Hòa 20 kg giúp mẹ theo dõi cân trẻ em, qua đó có cái nhìn tổng quát, đánh giá được nhu cầu con cần để có biện pháp tác động kịp thời.

CAN TRE SO SINH 20KG2.jpg

Đây là dòng cân được đánh giá cao về khả năng đáp ứng nhu cầu nhanh nhạy, sử dụng để cân trẻ em từ khi lọt lòng đến lúc trẻ đạt cân nặng lên tới 20 kg, vừa an toàn tiện dụng lại đảm bảo tính chính xác cao.

  • Cân em bé Nhơn Hòa mang thiết kế kiểu dáng truyền thống, cha mẹ có thể yên tâm khi sử dụng nhờ uy tín chất lượng và tính an toàn khi sử dụng để cân trẻ em.
  • Cân em bé Nhơn Hòa là dạng cân cơ khí sử dụng chất liệu sắt, vỏ hộp cân và giá đỡ đĩa cân được sơn tĩnh điện làm tăng độ bền, tuổi thọ và khả năng chống gỉ sét.
  • Đĩa cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa được làm bằng nhựa PP, không mùi không độc hại, thiết kế hình nôi với vách ôm hai bên, không cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho bé nằm cân.
  • Mặt kính trong bảo vệ mặt số của cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa làm bằng nhựa PC với độ bền màu cao.
  • Mặt hiển thị tiếng Việt làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp thiết kế trực quan, các chi tiết in rõ nét, chữ số đậm, vạch chia nổi bật giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả.
  • Với thiết kế thêm lưỡng kim bù trừ nhiệt độ, cân trẻ em hạn chế được sự chênh lệch của kết quả cân khi nhiệt độ thay đổi ( trong khoảng -10 °C → 40 °C)
  • Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa có giá trị độ chia 50 g, phạm vi đo từ 500 g - 20 kg với sai số đo lường theo ĐLVN 30:2019.
  • Cân em bé Nhơn Hòa 20 kg đạt độ chính xác cao, được sản xuất theo quyết định phê duyệt mẫu của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Thông qua từng giai đoạn phát triển của cuộc đời, dựa vào cân nặng tham khảo theo biểu đồ tăng trưởng. Một công cụ như cân em bé Nhơn Hòa 20 kg tiện dụng và cần thiết, phục vụ kiểm tra chính xác cân nặng, cùng mẹ theo dõi sự thay đổi về tầm vóc của trẻ, xoay quanh việc chăm sóc bé, để con khỏe mạnh,  phát triển một cách toàn diện.

Tags: cân em bé Nhơn Hòa | cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa | cân em bé | cân trẻ em | cân sơ sinh | cân em bé Nhơn Hòa 20 kg

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE