Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG CÂN ĐIỆN TỬ NHƠN HÒA
  • mai@nhonhoa.vn
  • 28/02/2024
  • 768

           Cân điện tử ngày nay đang là một thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp sản xuất, y tế, thực phẩm và nhiều lĩnh vực khác. Việc sử dụng cân điện tử đòi hỏi người dùng phải tuân thủ các quy tắc và lưu ý nhất định để đảm bảo tính chính xác đến từng con số và an toàn trong quá trình đo lường.

           Đối với cân điện tử Nhơn Hòa cũng vậy. Muốn cho cân vận hành ổn định, dài lâu, chính xác và an toàn thì việc tuân thủ theo các lưu ý sau là rất quan trọng.

                                                                                                              Cân-điện-tử-Nhơn-Hòa

           1. Sạc đầy bình trước khi sử dụng lần đầu: Khi sử dụng cân lần đầu, nên cắm sạc đầy đầy bình trước khi vận hành để bảo vệ tuổi thọ của bình ắc quy bên trong. Việc này giúp đảm bảo rằng cân sẽ hoạt động ổn định và hiệu quả. Khi sạc bình không cần bật công tắc.

           2. Chú ý đèn báo còn ở mức 1: Khi sử dụng nguồn điện bình ắc quy bên trong, chú ý đèn còn báo ở mức 1 có nghĩa là sắp hết điện, nên sạc bình ngay để tránh tình trạng cân bị ngừng hoạt động đột ngột do hết pin. Khi sạc, đèn AC sẽ báo sáng.

           3. Bảo vệ cân khi tháo lắp dây tín hiệu: Để bảo vệ cân không bị sốc điện khi tháo lắp dây tín hiệu với bộ hiển thị lần đầu, phải tắt công tắc nguồn điện hoàn toàn và rút dây tiếp điện ra khỏi bộ hiển thị. Điều này giúp tránh hỏng hóc cho cân và các linh kiện điện tử bên trong.

            4. Đặt cân ở nơi khô ráo và nền đất phẳng: Không nên để cân trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà nên đặt cân ở nơi khô ráo, nền đất phẳng không rung động. Làm như vậy cân sẽ hoạt động ổn định và chính xác hơn.

                                                                                                     8-lưu-ý-khi-sử-dụng-cân-điện-tử-Nhơn-Hòa

Xem thêm: 8 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn cân điện tử

           5. Hạn chế sử dụng ở môi trường không lý tưởng: Hạn chế sử dụng ở nơi nhiều bụi, ẩm ướt, nơi có thể khí ăn mòn hay môi trường khí gas dễ cháy. Điều này sẽ giúp bảo vệ cân khỏi bị hỏng do môi trường không lý tưởng.

           6.  Không sử dụng cân điện tử trong môi trường áp suất hoặc từ trường.

           7. Không được dùng các chất có tính chất bay hơi mạnh như cồn, xăng hay benzen, dầu Nitơ để chùi rửa mặt bộ hiển thị.

           8. Đối với cân bàn điện tử có bộ hiển thị gắn rời, bạn không nên dùng bộ hiển thị này gắn vào bàn cân khác và ngược lại vì việc này có thể dẫn đến cân bị sai số hoặc hoạt động không chính xác.

           Việc tuân thủ theo những lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng cân điện tử một cách an toàn và hiệu quả, giúp bảo vệ cân khỏi hỏng hóc và đảm bảo tính chính xác trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Nhơn Hòa cũng cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng như sửa chữa và hiệu chuẩn cân. Đội ngũ kỹ thuật của Nhơn Hòa luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến cân điện tử.

           Với cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, cân điện tử Nhơn Hòa đã trở thành một thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cân điện tử, hãy tham khảo sản phẩm của Nhơn Hòa để được đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong công việc của mình.

           Xem thêm: Cân điện tử Nhơn Hòa giải pháp cân hàng hóa có khối lượng lớn

Tags: Cân điện tử | Cân điện tử Nhơn Hòa | Cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE