Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Nhơn Hòa nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" lần thứ 24
  • hue@nhonhoa.vn
  • 23/06/2020
  • 1621

Buổi lễ vinh danh doanh nghiệp đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" 2020 - 2021 được tổ chức vào ngày 12/6 tại TP HCM. Cùng với các doanh nghiệp khu vực phía Nam, Nhơn Hòa đã vinh dự được công nhận danh hiệu HVNCLC 2020-2021 do người tiêu dùng bình chọn. Kết quả cuộc điều tra bình chọn đến từ 39 địa phương với 71 đơn vị phản hồi, giới truyền thông và người tiêu dùng.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp khu vực phía Nam.

Đại diện Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa, ông Trần Minh Tuấn - P.GĐ Bộ Phận Tiếp Thị lên nhận chứng nhận

Về phía đại diện Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa, ông Trần Minh Tuấn - P.GĐ Bộ Phận Tiếp Thị lên nhận chứng nhận. Tại buổi trao lễ, sự kiện "Tái khởi động kinh doanh sau Covid-19" cũng được thực hiện, mục tiêu tăng cường các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó, có thời gian phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch.

Đối diện khó khăn trong đại dịch Covid-19, với những nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm. Bằng năng lực, sự quyết tâm, cố gắng không ngừng, Nhơn Hòa đã trụ vững, từng bước vượt qua thách thức mùa dịch.

Đồng hành với chương trình từ năm đầu tiên, đến nay, Nhơn Hòa tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp liên tiếp 24 năm nhận Chứng nhận "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Đây là vinh dự lớn, là sự ưu ái mà Quý Khách hàng dành cho những nỗ lực của Nhơn Hòa. Giúp chúng tôi có thêm động lực phát triển và quý khách hàng, đối tác, người tiêu dùng thêm tin tưởng.

Xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã không ngừng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thành công hôm nay không chỉ nhờ quá trình nghiên cứu và thay đổi liên tục từ phía công ty. Mà còn là sự giúp đỡ, ủng hộ của đối tác, bạn bè, khách hàng. Để Nhơn Hòa có cơ hội cải thiện, đem đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, phát triển, tạo ra những giá trị lớn mạnh cho ngành hàng của Việt Nam.

Tags: hàng việt nam chất lượng cao | HVNCLC

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE