Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NÊN HAY KHÔNG VIỆC SỬ DỤNG CÂN TREO NHƠN HÒA ĐỂ CÂN HẢI SẢN?
  • Hue Nguyen
  • 27/07/2023
  • 1479

 

Đối với việc cân các mặt hàng hóa ướt liên quan đến thuỷ hải sản, người dùng thường lo ngại nước làm ảnh hưởng đến hoạt động và độ bền của cân. Trên thực tế, các loại cân trên thị trường từ cân điện tử đến cân cơ truyền thống vẫn luôn phải đối mặt với thách thức này. Tình trạng nước từ vật cân làm cân gỉ sét qua thời gian, ảnh hưởng đến độ nhạy của cân, gây trục trặc, hư hỏng.

 

Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa có cấu tạo đặc trưng là phần khoen treo cân được thiết kế phía trên thân cân, móc treo vật cân sẽ đính kèm phía dưới thân cân. Thân cân cũng là nơi thể hiện mặt hiển thị, mặt số, vạch chia cùng kim chỉ thị.

 

Đối với thiết kế như của cân treo Nhơn Hòa, vật cân nằm bên dưới, bộ hộp số hiển thị (thân cân) nằm phía trên, do đó trong quá trình sử dụng, nước từ vật cân không bị chảy ngược vào thân cân, hạn chế tối đa ảnh hưởng lên hoạt động của cân. Một trong những điểm mạnh khác của cân treo mà người dùng cân hải sản đánh giá cao là cân có thể hoạt động ở những địa hình không bằng phẳng, địa hình nhấp nhô, rung lắc,... như khi sử dụng trên các không gian như ghe thuyền, tàu,... trên sông - biển - những điểm không cân bằng, ổn định. Đặc tính này làm nên sự khác biệt cơ bản của cân treo so với các dòng cân khác, không bị phụ thuộc vào các điều kiện địa hình, không gian.

 

 

Đặc điểm làm nên sự khác biệt của cân treo Nhơn Hòa:

 

Dựa vào nhu cầu thực tế, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn cân treo Nhơn Hòa qua phân loại về tải trọng, sao cho phù hợp với mặt hàng cân và khối lượng hàng hóa cân tối đa. Nhơn Hòa có đa dạng các mức cân từ: 4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg, 30 kg và 150 kg. Cân treo có thiết kế chắc chắn mang lại khả năng chịu được tải trọng lớn, phần vỏ hộp cân bằng nhôm hợp kim nhẹ được sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền và chống ăn mòn hiệu quả, mặt chụp nhựa PC bền, tăng khả năng chống nước và chống va đập tốt. Cân có mặt hiển thị trực quan đường kính 8 inches, với bộ vạch chia và chữ số được in đậm rõ nét cho việc quan sát kết quả trở nên dễ dàng hơn.

 

Các loại móc treo được thiết kế phù hợp cho khả năng chịu tải tương ứng từng mức cân. Đặc biệt, đối với các dòng cân nhỏ từ 4 kg - 12 kg được cân Nhơn Hòa trang bị thêm phần đĩa cân inox không gỉ gắn trên quai treo.

 

 

Cân 150 kg là loại cân có móc treo cứng cáp dày dặn đảm bảo phù hợp với tải trọng.

 

 

Bạn chỉ cần treo cân, đặt vật cân lên đĩa cân đính kèm hoặc móc vào móc treo, cân sẽ tự động cân bằng và cho kết quả nhanh chóng chính xác.

 

Tại sao cân treo Nhơn Hòa thích hợp sử dụng để cân thủy - hải sản

 

Bên cạnh việc sử dụng để cân các loại hàng hóa khô thông thường, khi có nhu cầu cân mặt hàng đặc thù như cá, tôm, mực... hoặc thực phẩm ướt thì sử dụng cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa là lựa chọn tốt cho bạn bởi:

 

Cân treo Nhơn Hòa có khả năng "chống thấm nước" nhờ thiết kế dạng treo đặc trưng, vật cân sẽ được móc lên móc treo, hộp cân với các cơ phận được đặt trong hộp kín, đáp ứng nhu cầu cân hàng hóa mà không lo bị ướt. Ngoài ra, những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với vật cân đều sử dụng chất liệu tốt, cho khả năng chống nước và bụi bẩm xâm nhập hiệu quả. Cân thích hợp dùng để cân thủy sản, thực phẩm đông lạnh, sử dụng trong các cơ sở chế biến và cung cấp hải sản, các nhà máy sản xuất, cửa hàng tiện lợi, các chợ hải sản, chợ truyền thống, ghe thuyền trên sông biển...

 

Cân treo Nhơn Hòa là dòng cân cơ khí, dễ sử dụng và cho khả năng đo lường chính xác mà không cần quá nhiều "lưu ý". Điều này được thể hiện ở việc người dùng chỉ cần treo vật cân lên và quan sát kết quả. Bạn không cần bận tâm nguồn pin, điện để duy trì hoạt động của cân, không cần mặt bằng phẳng để đặt cân, cũng như không lo ngại sự rung động, mất cân bằng khi cân trong những điều kiện môi trường không gian đặc biệt.

 

 

 

Cân treo thiết kế gọn nhẹ, người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, sản phẩm đa dạng các mức cân, cho độ chính xác cao, mang lại tính tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

Cân treo Nhơn Hòa đã thông qua phê duyệt mẫu và kiểm định, đạt nhu cầu để sử dụng trong kinh doanh, mua bán thương mại. Từ đó, người dùng có thể yên tâm về khả năng cân đo chính xác và tính hợp pháp của cân.

 

Không đòi hỏi nhiều kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm để sử dụng đúng cách, đối với cân treo, bạn hoàn toàn có thế chủ động sử dụng và kiểm soát hoạt động của cân một cách an toàn và dễ dàng.

 

 

Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa được đưa vào sử dụng rộng rãi trong việc đo lường trọng lượng đa ngành, phục vụ đa lĩnh vực từ công nghiệp, thực phẩm, xây dựng, sản xuất, vận chuyển,...

 

Cân treo 1 mặt số thừa hưởng những giá trị tối ưu làm nên chất lượng của thương hiệu Nhơn Hòa, thông qua những ưu điểm và công năng vượt trội, sản phẩm là sự lựa chọn cần thiết và hữu dụng để phục vụ người tiêu dùng trong đời sống và kinh doanh thương mại.

Tags: cân treo 1 mặt số | cân treo | cân treo Nhơn Hòa | cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE