Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NÊN CHỌN CÂN NHÀ BẾP NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG TỐT?
  • Hue Nguyen
  • 21/04/2022
  • 1711

Cân nhà bếp từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ xác định khối lượng nguyên vật liệu giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Sự ra đời của cân nhà bếp không chỉ giúp đảm bảo độ chính xác về thành phần tỉ lệ trong món ăn mà còn là công cụ hỗ trợ người dùng biết cách dung nạp các chất dinh dưỡng khoa học, đầy đủ và phù hợp cho cơ thể. Đối với dòng cân nhà bếp Nhơn Hòa, chúng tôi đặc biệt quan tâm và chú trọng đến tính chính xác - an toàn - tiện dụng, các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp khả năng phục vụ đời sống của người dùng. Hãy cùng "mổ xẻ" về đặc tính, cấu tạo, khả năng ứng dụng thực tế cũng như cách lựa chọn loại cân này thông qua bài viết chi tiết dưới đây.

 

 
 

A - Nên chọn cân nhà bếp như thế nào để sử dụng tốt?

Trên thị trường hiện nay được bày bán tràn lan các loại cân dùng trong bếp với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Việc xuất hiện quá đa dạng các loại cân từ cân điện tử đến cân cơ gây băn khoăn cho người tiêu dùng. Bởi thực tế, không phải chiếc cân nào được quảng cáo là cân nhà bếp cũng phù hợp với các tiêu chí sử dụng cho cân thực phẩm. Để có thể mang về một sản phẩm chất lượng và đảm bảo, hãy cùng tham khảo qua một số tiêu chí dưới đây để có được lựa chọn đúng đắn.

 

Chất liệu sản phẩm an toàn – vệ sinh

An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề hàng đầu cần được quan tâm trong ngành sản xuất các đồ dùng, dụng cụ, nguyên liệu làm bếp, tránh sai sót để ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Do đó, khi lựa chọn hãy ưu tiên chọn cân làm bếp bằng chất liệu không gỉ sét, không biến chất và được chứng minh an toàn như nhựa ABS, inox không gỉ,...Việc lựa chọn các loại chất liệu cao cấp này cũng góp phần nâng cao hạn sử dụng và tuổi thọ của sản phẩm.

Kết cấu chắc chắn

Sản phẩm sử dụng trong nhà bếp không thể đạt hiệu quả nếu cân không đảm bảo độ chắc chắn cần thiết. Một số loại cân bếp có thể đẹp về hình thức mẫu mã nhưng lại kém về phần kết cấu sản phẩm. Khi muốn tiết kiệm, sử dụng lâu dài hiệu quả, bạn nên ưu tiên lựa chọn cân có kết cấu cứng cáp.

Những mẫu cân có thiết kế nhỏ gọn vừa phải vừa có thể tận dụng dùng trong nhiều trường hợp vừa không chiếm không gian diện tích.

Khả năng ứng dụng thực tế của cân nhà bếp trong đời sống

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn một loại cân để chuyên phục vụ cho mục đích làm bếp, nhiều người lại thích những sản phẩm có khả năng ứng dụng cao hơn để có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp hơn.

Thương hiệu cân

Giữa đa dạng các loại mẫu mã, chất liệu cùng muôn vàn kiểu dáng trên thị trường, nhiều người băn khoăn không biết chọn loại cân làm bếp nào cho phù hợp. Lúc này, bên cạnh mẫu mã và giá thành bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín. Những giá trị mà thương hiệu mang lại không chỉ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng, hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, mà còn xây dựng lòng tin đối với người dùng, khả năng bạn chọn được một loại cân “chuẩn” cũng cao hơn. Gần 40 năm trong ngành sản xuất cân đồng hồ lò xo, Cân nhà bếp Nhơn Hòa với chất lượng được khẳng định và công nhận, sẽ là thương hiệu uy tín tin cậy được cho khách hàng lựa chọn.

 
 

B - Đặc tính cơ bản của cân nhà bếp Nhơn Hòa:

Nhơn Hòa cho ra đời dòng cân nhà bếp dạng đồng hồ lò xo có nhiều mức cân: 500 g, 1000 g, 2000 g với sai số thấp, phù hợp cho bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng.

 

Chất liệu

Đối với sản phẩm cân làm bếp, chúng tôi đặc biệt lựa chọn loại nhựa ABS an toàn. Nhựa này thường được ứng dụng trong sản xuất chai lọ chứa đựng thực phẩm hoặc đồ chơi cho trẻ em. Vừa đảm bảo tính cứng lại có độ bền màu nhất định, sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu dùng để nấu ăn trong nhà bếp cũng không gây biến chất, độc hại,...Việc sử dụng nhựa ABS trong nhà bếp khi tiếp xúc nước lâu dài cũng không gặp phải tình trạng gỉ sét. Hơn nữa, đây cũng là chất liệu chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh, lau rửa sau khi sử dụng.

Thiết kế

Không khó để sử dụng, mặt hiển thị của cân nhà bếp Nhơn Hòa được thiết kế kiểu đồng hồ trực quan, đây là nơi trả kết quả cân sau khi đặt vật cân lên. Những ai đã sử dụng cân đồng hồ lò xo chắc chắn sẽ thấy bóng dáng quen thuộc ở dòng cân bếp. Mặt hiển thị có mặt số bên trong được bảo vệ bởi mặt chụp trong suốt, vạch chia và chữ số được in rõ nét dễ dàng quan sát. Ngoài thân cân và mặt cân, cân làm bếp còn có phần đĩa cân có thể tháo rời hết sức tiện dụng. Bộ phận này hình tròn được thiết kế hơi lõm ở giữa, chứa đựng nguyên vật liệu dễ dàng hơn.

Ứng dụng

Có thể bạn chưa biết, cân nhà bếp Nhơn Hòa có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, trở thành một công cụ “đa năng” được người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngày càng thấy tính ứng dụng thực tế của loại cân này “chinh phục” người sử dụng, không chỉ giới hạn trong nhà bếp dùng để cân thực phẩm, cân gia vị, cân các nguyên vật liệu làm bánh như hạt, bột...mà còn linh động được “tận dụng” dùng cân hàng hóa, cân bốc thuốc Đông y,...

 

 

Tags: cân nhà bếp Nhơn Hòa | cân làm bánh | cân bếp | cân làm bếp | cân thực phẩm | cân gia vị | cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE