Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

MUA CÂN NHÀ BẾP CẦN QUAN TÂM ĐIỀU GÌ?
  • Hue Nguyen
  • 27/12/2023
  • 1147

Bạn yêu thích nấu những món ăn ngon, bạn tham khảo công thức từ trên mạng, sách báo,... nhưng không ước lượng được nguyên liệu? Bạn gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị trước khi nấu, nhất là việc cân đo đong đếm các tỉ lệ thành phần để món ăn đúng công thức - chuẩn vị?

Cân nhà bếp được xem là công cụ hỗ trợ phổ biến ứng dụng nhiều trong đời sống. Thông thường, dòng cân này có khả năng cân đo khối lượng nhỏ, độ chính xác cao, kết cấu và chất liệu phù hợp sử dụng cân các nguyên vật liệu nấu ăn dễ dàng.

 

Với công cụ hỗ trợ là chiếc cân nhà bếp, việc nấu ăn sẽ trở nên đơn giản dễ dàng hơn. Sự hài hòa trong nêm nếm, tinh tế trong cách trang trí, cũng như hương vị đậm đà hòa quyện của việc kết hợp thực phẩm tươi ngon sẽ góp phần tạo nên sự hoàn hảo và sức hấp dẫn của món ăn.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn cân nhà bếp:

Có nhiều loại cân phục vụ việc làm bếp trên thị trường, nhưng không phải dòng cân nào cũng có đầy đủ chức năng - yêu cầu cần thiết để sử dụng trong nhà bếp. Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm cân nhà bếp tốt? Để nắm được những vấn đề then chốt này, hãy cùng Cân Nhơn Hòa điểm qua chi tiết những điều cần quan tâm dưới đây:

  1. Mức cân

Đặc thù của dòng cân nhà bếp nói chung hay các loại cân làm bánh nói riêng đều có khả năng đáp ứng mục đích sử dụng là cân được khối lượng rất nhỏ. Các mức cân phổ biến bạn có thể tham khảo là 500 g, 1000 g, 2000 g. Loại cân bếp có mức cân tối đa càng nhỏ tương đương độ chính xác càng cao, người dùng có thể cân khối lượng với sai số là thấp nhất. Do đó, dựa vào nhu cầu cân đo khối lượng tối đa và tối thiểu của gia đình, người dùng chọn sản phẩm với mức cân phù hợp mà vẫn đảm bảo độ chính xác.

 

  1. Giá thành cân:

Để một sản phẩm cân nhà bếp được đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình nhiều công đoạn. Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố như: vật liệu, máy móc thiết bị, nhân công, vận chuyển, hao phí, thương hiệu,... Cân nhà bếp thông thường có giá thành dao động trong khoảng từ 100.000 - 500.000 đ. Thông qua việc cân nhắc về giá thành, người dùng có thể phần nào đánh giá về chất lượng, khả năng hoạt động và tuổi thọ của cân.

  1. Tem kiểm định:

Khi mua cân nhà bếp, hãy kiểm tra xem cân có được dán tem kiểm định không. Đây là loại tem được sử dụng để xác nhận tính hợp lệ và chất lượng của cân nhà bếp, đảm bảo rằng cân đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu cần thiết trong đo lường. Tem kiểm định cũng được sử dụng để thể hiện sản phẩm tuân thủ theo quy định tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

  1. Chất liệu:

Các dòng sản phẩm sử dụng trong nhà bếp sẽ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đối với cân nhà bếp bạn cần lưu ý đến chất liệu bộ phận tiếp xúc như là khay đựng, đĩa cân,... Những bộ phận này phải đảm bảo không biến chất, khả năng chống oxi hóa tốt, không gặp tình trạng hoen gỉ,... ảnh hưởng đến thực phẩm. Một số chất liệu an toàn và phù hợp thường được khuyên dùng bạn có thể tham khảo như nhựa ABS, inox cao cấp,...vừa không bị biến chất qua thời gian dài sử dụng lại đảm bảo an toàn cho thực phẩm, tiếp xúc lâu dài không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

  1. Chế độ bảo hành:

Hãy kiểm tra và xác nhận xem loại cân bạn chọn có các chính sách bảo hành sản phẩm không? Việc bảo hành có khó khăn không? Có thể cân nhắc chọn những sản phẩm trong nước để trường hợp cân gặp trục trặc trong quá trình sử dụng có thể mang cân đi sửa chữa, bảo hành dễ dàng.

  1. Đơn vị đo

Trên thị trường, với đa dạng các dòng cân, bạn có thể sẽ bắt gặp các đơn vị cân như lb, oz, kg, ml... Xem xét về đơn vị đo của cân, lựa chọn đơn vị phù hợp để dễ cho người sử dụng quy đổi. Hãy chọn những đơn vị phổ biến hoặc loại cân có thể quy đổi qua đơn vị quốc tế.

  1. Thương hiệu:

Nguồn gốc xuất xứ cũng là một tiêu chí quan trọng phản ánh chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm mập mờ về xuất xứ thường không được đảm bảo về chất lượng, độ bền, độ chính xác,... Nếu không hiểu về sản phẩm, giải pháp an toàn hơn là hãy mua hàng từ thương hiệu uy tín. Bên cạnh việc quan tâm chăm sóc dịch vụ, sản phẩm có thương hiệu cũng được đầu tư qua quá trình nghiên cứu, so sánh, đánh giá và chọn lọc... để đáp ứng phù hợp cho nhu cầu của các đối tượng người tiêu dùng.

Cân nhà bếp Nhơn Hòa sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng hỗ trợ định lượng gia vị, thực phẩm... phục vụ cho công việc nấu ăn, mang đến những món ăn hấp dẫn cho mọi nhà, giúp việc vào bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với cân nhà bếp Nhơn Hòa, bạn có thể tự tin vào bếp, định lượng nhanh chóng, đảm bảo tỉ lệ nguyên vật liệu hài hòa, để món ăn đạt hương vị tinh tế, thơm ngon.

Tags: cân nhà bếp Nhơn Hòa | cân nhà bếp | Cân Nhơn Hòa | cân bếp | cân làm bánh

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE