Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

LƯU Ý KHI CHỌN MUA CÂN SỨC KHỎE
  • Nguyễn Huệ
  • 31/12/2020
  • 2000

LƯU Ý KHI CHỌN MUA CÂN SỨC KHỎE

 

Ngày nay, các loại cân sức khỏe ngày càng xuất hiện nhiều trong các gia đình, sự có mặt của công cụ này đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi, kiểm soát cân nặng cơ thể, nhất là với các đối tượng mắc phải bệnh béo phì, suy dinh dưỡng, tiểu đường... những căn bệnh có liên quan mật thiết với cân nặng. Ngoài ra, sắm một thiết bị cân đo sức khỏe trong nhà giúp bạn chủ động hơn trong việc dựa vào cân nặng để điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt vận động phù hợp, qua đó đạt được thân hình lý tưởng như mong muốn. Trên thị trường có 2 dòng cân phổ biến là cân sức khỏe cơ và cân sức khỏe điện tử. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg là một sản phẩm của công ty cân Nhơn Hòa, dòng cân nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ thiết kế chắc chắn, tuổi thọ bền bỉ và đơn giản dễ sử dụng, loại cân này trở thành dòng cân sức khỏe cơ được ưa chuộng trên thị trường. Chọn cân Nhơn Hòa, với uy tín chất lượng được khẳng định qua hơn 37 năm, bạn có thể yên tâm về vấn đề nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi.

Để thấy được hiệu quả sử dụng của các sản phẩm cân sức khỏe, cần chọn được loại cân tốt, đáp ứng khả năng giúp người dùng kiểm soát cân nặng của các thành viên trong gia đình. Cùng Nhơn Hòa tìm hiểu về một số lưu ý khi chọn mua cân sức khỏe, qua đó, có cái nhìn đúng đắn về mỗi sản phẩm để có đánh giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

1. Một số tiêu chí cần lưu ý khi mua cân sức khỏe mang lại hiệu quả:

 

Công năng:

Đa dạng các loại cân sức khỏe trên thị trường có chức năng và giá thành khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn loại cân có chức năng phù hợp.

Giá thành:

Giá sản phẩm là một trong những yếu tố song song đi cùng vấn đề chức năng mà người dùng nên lưu ý khi mua cân sức khỏe. Các loại cân sức khỏe điện tử tốt thường có giá cao hơn nhiều so với cân cơ, tuy nhiên, cân cơ vẫn đáp ứng công năng cần thiết phục vụ đo cân nặng người dùng. Vì vậy, nên cân nhắc tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích để lựa chọn chiếc cân sức khỏe vừa ý.

Tải trọng cân sức khỏe:

Thường tải trọng của cân đo sức khỏe là 120 kg, con số này nằm trong mức phổ biến đáp ứng nhu cầu cân đo cân nặng của người trưởng thành tại Việt Nam.

Nguồn năng lượng sử dụng:

Có nhiều loại cân trên thị trường cần có pin, nguồn điện,...để hoạt động, ít nhiều gây tốn kém chi phí và bất tiện về nguồn điện. Bạn có thể chọn cân cơ, như cân sức khỏe Nhơn Hòa, hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, cơ chế lực kéo của lò xo, sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần nguồn năng lượng nào khác.

 

 

Thiết kế của cân:

Tính thẩm mỹ là điều làm nên một phần giá trị sản phẩm, bên cạnh việc chọn mua cân sức khỏe có mẫu mã bắt mắt theo màu sắc yêu thích, hãy cân nhắc đến độ "chắc chắn" của sản phẩm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Màn hình hiển thị:

Để đọc kết quả cân được dễ dàng, chính xác, người dùng nên chọn loại cân sức khỏe có mặt hiển thị trực quan, giúp quan sát nhanh, hạn chế nhầm lẫn và sai lệch thông tin.

Chế độ bảo trì, bảo hành:

Cân gặp phải trục trặc hay các lỗi trong quá trình sử dụng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Để yên tâm hơn, hãy chọn sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, mang lại lợi ích lâu dài cho bạn.

Thương hiệu:

Nếu băn khoăn trước ngập tràn các sản phẩm được bày bán trên thị trường. Chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng của thương hiệu uy tín trên thị trường là một giải pháp an toàn.

 

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa - sản phẩm cân cơ nổi bật tại thị trường Việt Nam, với mức giá bán hợp lý, đáp ứng khả năng cân lên đến 120 kg cùng chế độ bảo hành 12 tháng, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng về lâu dài.

 

2. Đặc điểm của cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg:

   - Mang kích thước nhỏ gọn chỉ (29 x 26,5 x 6,5) cm tương đương 2,4 kg, không chiếm nhiều không gian diện tích, dễ dàng cất giữ bảo quản.

   - Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg sở hữu thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, kiểu dáng năng động với kết cấu cứng cáp cho khả năng chịu lực cao, có thể yên tâm khi đứng cân.

   - Các góc cạnh xung quanh được bo tròn một cách tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cân đo sức khỏe.

   - Phần vỏ cân được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng làm tăng khả năng chống gỉ sét.

   - Mặt hiển thị cân sức khỏe Nhơn Hòa được thiết kế dạng kim đồng hồ quen thuộc, với mặt số và các vạch chia được in đậm sắc nét, mặt chụp bảo vệ làm bằng nhựa PC trong, giúp dễ dàng nhận diện và quan sát kết quả.

   - Mặt bàn cân được dán lớp lót nhựa ABS cao cấp, an toàn và bền bỉ, với lớp màu nền tươi sáng nổi bật (xanh ngọc, hồng, tím, xanh dương, xanh lá, xám...) cùng những hình ảnh minh họa bắt mắt, góp phần tạo cảm giác hiện đại, dễ thương cho căn nhà.

   - Nhơn Hòa cũng cung cấp thêm phần thông tin tham khảo về bảng chiều cao cân nặng trên tấm lót cân để người dùng tiện theo dõi.

   - Giới hạn phạm vi đo từ 20 kg đến 120 kg, cùng mức sai số không đáng kể, đáp ứng nhu cầu cân đo sức khỏe, theo dõi cân nặng cơ thể, phục vụ linh hoạt cho các thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người lớn.

 

Với đối tượng trẻ sơ sinh dưới 20 kg, Nhơn Hòa có dòng cân sơ sinh Nhơn Hòa, thiết kế chuyên dụng đáp ứng nhu cầu cân em bé, đảm bảo an toàn khi đặt con nằm cân.

   - Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg được sản xuất theo Tiêu chuẩn Cơ Sở TCCS 10: 2016/NH.

 

3. Lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe Nhơn Hòa:

   1) Không nên cân quá mức tải trọng tối đa của cân là 120 kg.

   2) Bảo quản cân sức khỏe Nhơn Hòa ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không nên để cân tiếp xúc với nước và hóa chất.

   3) Nên sử dụng cân đo sức khỏe thường xuyên vào một thời điểm nhất định trong ngày để nhận được kết quả chính xác nhất.

   4) Khi sử dụng, đặt cân ở vị trí mặt phẳng cân bằng để đảm bảo độ chính xác kết quả.

   5) Bước nhẹ nhàng, không nên nhảy hoặc tác động lực mạnh lên cân, đặt 2 chân ngay ngắn trên mặt bàn cân, giữ thăng bằng, chờ vài giây cho ổn định rồi quan sát kết quả.

   6) Không được tự ý tháo lắp, điều chỉnh và thay thế các cơ phận bên trong cân gây ảnh hưởng đến hoạt động của cân.

   7) Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg chỉ sử dụng trong gia đình, không phục vụ cho mục đích kinh doanh thương mại.

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa đảm bảo công năng sử dụng, sở hữu độ nhạy cao, cho kết quả nhanh chóng, là sự lựa chọn an toàn, tin cậy của người tiêu dùng.

 

 

Tags: cân sức khỏe | mua cân sức khỏe | cân đo sức khỏe | cân sức khỏe Nhơn Hòa | Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE