Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

LÃNH ĐẠO LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM ĐẾN THĂM, CHÚC TẾT CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂN NHƠN HÒA MỪNG XUÂN TÂN SỬU
  • hue@nhonhoa.vn
  • 21/01/2021
  • 2357

LÃNH ĐẠO LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM ĐẾN THĂM, CHÚC TẾT CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂN NHƠN HÒA MỪNG XUÂN TÂN SỬU

 

                  Sáng ngày 20/1/2021, Liên Đoàn Lao Động (LĐLĐ) TP.HCM đã tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà và chúc tết Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa. Buổi thăm hỏi có sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo Công Ty cùng đại diện phía Liên Đoàn Lao Động Thành Phố, Liên Đoàn Lao Động Quận Thủ Đức và Công Đoàn cơ sở.

 

GHEP1.jpg

Đón tiếp đoàn công tác đến thăm nhân dịp mừng Xuân Tân Sửu.

 

TUYEN BO.jpg

Tuyên bố lí do, giới thiệu thành phần tham dự.

 

                 Tại buổi gặp mặt, thể hiện sự đồng hành, tri ân đối với doanh nghiệp, Lãnh Đạo Liên Đoàn Lao Động Thành Phố đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tết đến Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên Công Ty Cân Nhơn Hòa.

 

                 Trong bối cảnh phải đối mặt với những khó khăn chung do dịch COVID-19 trong năm vừa qua, nhưng thành tích và kết quả đạt được của Công Ty Cân Nhơn Hòa đã được ghi nhận và đánh giá cao, có nhiều nỗ lực, cố gắng trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, thực hiện tốt chính sách quan tâm chăm lo cho người lao động, đồng thời tích cực tham gia phong trào thi đua, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội Quận Thủ Đức.

 

GHEP2.jpg

Ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ Tịch Thường Trực LĐLĐ TP đại diện phát biểu ý kiến, ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của Công Ty Cân Nhơn Hòa.

 

                 Thay mặt Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa, Bà Ly Tracy Trang, Tổng Giám Đốc Công ty cũng đã có đôi lời phát biểu, bày tỏ cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị khách ghé thăm.

 

GHEP3.jpg

Bà Ly Tracy Trang - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa phát biểu ý kiến và gửi lời cảm ơn đại diện phía Liên Đoàn Lao Động.

 

                 Cũng nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ Thành Phố đã gửi tặng Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa quà chúc tết, qua đó, bày tỏ niềm cảm kích và mong muốn Doanh nghiệp, Công Đoàn cùng người lao động sẽ tiếp tục đồng hành, nỗ lực chung tay phát triển để gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công mới trong năm 2021.

 

QUA.jpg

Ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ Tịch Thường Trực LĐLĐ TP (bên trái) tặng quà Tết cho Bà Ly Tracy Trang - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa (bên phải).

 

LUU NIEM.jpg

Các vị Lãnh Đạo Thành Phố, Quý đại biểu, Ban Giám Đốc Công Ty Cân Nhơn Hòa cùng lên chụp hình lưu niệm.

 

TRO CHUYEN.jpg

Cuộc trò chuyện thân mật giữa Bà Ly Tracy Trang với các đại diện Liên Đoàn Lao Động Thành Phố.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE