Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

LÀM CHỦ TAY NGHỀ VỚI KÉO CẮT MAY NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 24/01/2024
  • 831

LÀM CHỦ TAY NGHỀ VỚI KÉO CẮT MAY NHƠN HÒA

 

Trong hành trình theo đuổi nghề may mặc, kéo cắt vải được xem là công cụ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình cắt may.

Bộ dụng cụ cắt may tốt không chỉ quyết định hiệu quả công việc mà còn thể hiện đẳng cấp của người thợ chuyên nghiệp. Lựa chọn loại kéo cắt may sắc bén, dễ dàng thao tác biến tấu các kỹ thuật cắt giúp thợ có được sự chủ động tạo ra những đường cắt chuẩn, thể hiện sự chỉn chu và điêu nghệ của một chuyên gia.

 

keo-cat-may-nhon-hoa

 

1. Tìm hiểu về một vài đặc trưng của kéo cắt vải:

A. Kiểu dáng kéo:

Chọn ra loại kéo cắt vải có kiểu dáng phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi chuyển động tay, giảm bớt đau mỏi trong quá trình sử dụng, giúp người dùng dễ dàng hơn khi thực hiện thao tác.

B. Kích thước kéo:

Thợ cắt vải cần chú ý lựa chọn kéo vừa vặn, phù hợp với kích thước tay giúp kiểm soát tốt công cụ và cho kỹ thuật chính xác cùng độ tỉ mỉ cao hơn.

C. Lưỡi kéo:

Lưỡi kéo cắt may đóng vai trò rất quan trọng bởi đây là phần trực tiếp tác động đến diện tích tiếp xúc trên vải, lưỡi kéo sắc bén cũng hạn chế được tình trạng sựt vải làm cho đường cắt không liền mạch, mất đi tính thẩm mỹ. 

 

keo-cat-vai

 

2. Đặc điểm của kéo cắt vải chuyên nghiệp Nhơn Hòa:

Nhơn Hòa là thương hiệu uy tín, luôn lấy tiêu chí chất lượng làm định hướng phát triển, Nhơn Hòa tạo ra các dòng sản phẩm kéo cắt may chuyên nghiệp với những ưu điểm vượt trội làm nên chất lượng.

  • Phần lưỡi kéo cắt may thép rèn sắc bén, được làm bằng phôi thép rèn truyền thống.
  • Toàn thân kéo thép rèn được nhiệt luyện đạt độ cứng 52-55HRC, sản phẩm có thể liếc lại nhiều lần giúp gia tăng tuổi thọ.
  • Kéo cắt vải của Nhơn Hòa được liếc bằng công nghệ kỹ thuật cao bởi thợ mài bén chuyên nghiệp, tạo ra lưỡi kéo với lòng máng chuẩn giúp làm tăng tính sắc bén và độ bền, đây là điểm tạo nên sự khác biệt mà thợ dễ dàng cảm nhận được qua thao tác nhạy bén và nhẹ nhàng của kéo khi cắt.
  • Cán kéo thép rèn thiết kế đặc biệt và được đan len thủ công hết sức tỉ mỉ, tinh tế, góp phần tạo độ êm ái, làm giảm đi áp lực lên cánh tay giúp dễ dàng thực hiện thao tác, tạo hình hiệu quả hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Kích thước 10" (25.5 cm)- 11"(28 cm) phổ biến tại Việt Nam, phù hợp cho cả tay nam và nữ, đáp ứng nhu cầu của thợ cắt may chuyên nghiệp, tạo nên sự thoải mái dễ chịu khi thao tác sử dụng.
  • Kiểu dáng kéo được thiết kế đặc biệt giúp thợ thao tác dễ dàng nhanh chóng mà vẫn giữ được độ thoải mái cho tay khi sử dụng.

 

 

keo-thep-ren-cat-may

 

3. Kéo thép rèn - công cụ tạo hình sản phẩm chỉn chu, chuyên nghiệp:

Một trong những điều quan trọng để thể hiện sự chuyên nghiệp của ngành thời trang - may mặc là hướng đến phát triển nâng cao tính thẩm mỹ, theo đuổi tinh thần thời trang đi cùng thời đại. Người thợ sở hữu đôi bàn tay vàng cùng khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo, dùng chất lượng để chinh phục khách hàng, tạo ra những mẫu mã kiểu dáng mới lạ ấn tượng làm nên các trends dẫn đầu xu hướng.

Trong hành trình tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh, những bước đầu tiên như tạo hình cũng cần được chỉn chu. Kéo cắt vải Nhơn Hòa là sự lựa chọn đáng tin cậy của thợ cắt may chuyên nghiệp, hỗ trợ quá trình tạo hình may mặc nhanh chóng, chính xác hơn. Sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, đồng hành cùng thợ thực hiện các kỹ thuật cắt thông qua đôi tay linh hoạt, mang đến cho khách hàng những thành phẩm đẹp đạt giá trị thẩm mỹ cao.

 

keo-cat-may-nhon-hoa

 

Tags: kéo cắt may | kéo cắt vải | kéo thép rèn

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE