Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

LÀM BẾP DỄ DÀNG, NẤU ĂN ĐƠN GIẢN CÙNG CÂN NHÀ BẾP NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 24/01/2024
  • 773

LÀM BẾP DỄ DÀNG, NẤU ĂN ĐƠN GIẢN CÙNG CÂN NHÀ BẾP NHƠN HÒA

 

Tết đến Xuân về, không gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng nhau tham gia nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon lành. Hãy khám phá các công thức mới, tìm hiểu về văn hóa ẩm thực vùng miền và thử sức với những món ăn đặc biệt để thực đơn ngày Tết thêm phong phú, hương vị thêm lôi cuốn. Bếp nhà sẽ trở thành nơi sum vầy của các thành viên, ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ. Để giúp người nội trợ chuẩn bị tốt hơn trong những bữa ăn đặc biệt, cân nhà bếp Nhơn Hòa là công cụ hữu ích để xác định chính xác lượng khối lượng nguyên liệu cần thiết, đảm bảo tỉ lệ thành phần. Với sự hỗ trợ của cân nhà bếp, bạn có thể tạo ra những món ăn thơm ngon hấp dẫn chuẩn công thức. Hãy để Tết này, bên thềm mùa Xuân, bên mâm cơm gia đình với những món ăn tuyệt hảo là thời khắc quây quần bên nhau, cơ hội để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm với gia đình.

 

bo-suu-tap-can-nha-bep

 

  1. 1. Cân Nhà Bếp Nhơn Hòa - công cụ định lượng nguyên liệu nấu ăn chuyên dụng:

Cân nhà bếp Nhơn Hòa là một sản phẩm tiện dụng, với khả năng định lượng chính xác, giúp người dùng nấu ăn một cách nhanh chóng dễ dàng. Bạn có thể sử dụng cân nhà bếp để đảm bảo khối lượng thực phẩm, tỉ lệ nguyên liệu và gia vị cần thiết theo công thức cho các món ăn. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ trong nấu ăn mà còn là công cụ giúp bạn theo dõi lượng calo tiêu thụ trong mỗi nhóm thức ăn hiệu quả, đảm bảo cân nặng lý tưởng cho những người đang ăn theo chế độ như người bệnh, người béo phì, người gầy, người già và trẻ nhỏ.... cân nhà bếp Nhơn Hòa sẽ là một công cụ hữu ích để duy trì lối sống lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng.

 

can-lam-banh

 

  1. 2. Cân nhà bếp Nhơn Hòa - trợ thủ đắc lực đồng hành cùng món ăn ngon tại nhà ngày Tết:

  • Cân chuẩn nguyên vật liệu bánh chưng, bánh tét... với sự chỉn chu từ vỏ ngoài đến hương vị đậm đà mang đậm bản sắc truyền thống của dân tộc.
  • Cơ hội thực hiện các món khai xuân như: mứt dừa, mứt bí, mứt gừng...theo công thức chuẩn vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe.
  • Tạo ra những món nhâm nhi lai rai khô bò, khô gà, chà bông,...cho ngày xuân thêm rôm rả, rộn ràng.
  • Thực hiện một số loại bánh đơn giản dễ ăn như: bánh nướng, bánh dừa, bánh bông lan, bánh kem... thơm ngon tại nhà cho ngày tết thêm vui.

 

Cân nhà bếp có 3 loại mức cân từ 500 g, 1000 g và 2000 g để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp sử dụng trong gia đình, đáp ứng nhu cầu cân khối lượng nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao, sai số nằm trong mức cho phép. Đặc biệt, đối với dòng cân chuyên sử dụng trong nhà bếp, Nhơn Hòa lựa chọn chất liệu nhựa ABS làm vỏ cân, đĩa cân– loại nhựa được đưa vào ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Nhựa ABS cao cấp, tuổi thọ bền bỉ, không biến chất trong quá trình sử dụng, đảm bảo vấn đề hàng đầu là vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Lớp vỏ nhựa ABS được thiết kế màu sắc đỏ - cam – vàng nổi bật, dễ sử dụng và làm sạch, cho bạn trải nghiệm sự tiện lợi và cảm giác thoải mái khi nấu ăn cùng sản phẩm con cưng chất lượng trong nhà bếp. 

 

  1. 3. Làm bếp dễ dàng – nấu ăn đơn giản cùng cân nhà bếp Nhơn Hòa

can-nha-bep

 

Với cân nhà bếp Nhơn Hòa, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn mới theo phong cách của đầu bếp chuyên nghiệp ngay tại gian bếp gia đình. Với những ưu điểm nổi bật trên, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà.

Cân nhà bếp ngày càng được ưa chuộng, nhiều người dùng chọn đưa vào sử dụng trong các trường hợp khác như: phục vụ pha chế đồ uống, bốc thuốc Đông y, đóng gói thực phẩm,...

Không cần khéo tay, không cần mất nhiều thời gian nêm nếm để ghi điểm, tất cả những gì bạn cần là giở “bí quyết” ra, cùng cân nhà bếp đong đo khối lượng phù hợp và thực hiện theo công thức, biến các nguyên liệu thành món ăn tinh tế đầy đủ dinh dưỡng. Chăm chút cho mỗi bữa ăn cũng như một cách vun vén cho hạnh phúc gia đình. Hãy cùng sắn tay vào bếp chuẩn bị những món ăn hấp dẫn chiêu đãi những người thân yêu, để nhà là nơi trở về và mỗi ngày trong năm đều vui như Tết.

 

 

 

Tags: Cân nhà bếp | cân nhà bếp Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE