Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

KHÁM PHÁ VỀ ĐẶC ĐIỂM CỦA PHỄU THOÁT SÀN NGĂN MÙI NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 09/09/2022
  • 2051

 

KHÁM PHÁ VỀ ĐẶC ĐIỂM CỦA PHỄU THOÁT SÀN NGĂN MÙI NHƠN HÒA

 

Phễu thoát sàn là một trong những phụ kiện dùng trong xây dựng, lắp đặt phục vụ mục đích thoát nước cho các không gian như phòng tắm, nhà vệ sinh, hành lang, ban công.... Sản phẩm này còn được biết đến dưới nhiều tên gọi khác như: phễu thu nước, phễu thu sàn, phễu thoát nước, ga thoát sàn,...

 

Tuy phễu thu nước chỉ là bộ phụ kiện nhỏ nhưng đây lại là sản phẩm thiết yếu trong mỗi công trình. Bởi bên cạnh khả năng hỗ trợ thoát nước, phễu còn ngăn chặn rác, tóc, cặn bẩn... không bị theo nước trôi xuống đường ống gây tắc nghẽn.

 

Các loại phễu thoát sàn nếu chỉ đảm bảo chức năng cơ bản là thoát nước và ngăn chặn rác thường gặp vấn đề xuất hiện mùi hôi khó chịu nguyên nhân từ đường ống,...gây ra những phiền toái không nhỏ cho người sử dụng. Để đối phó với tình trạng này, nhiều gia đình lựa chọn khử mùi hôi bằng cách: sử dụng các loại bột thông cống, baking soda, dung dịch xịt thơm, túi thơm, che chắn nắp thoát nước,... Tuy nhiên, những cách xử lý này không thể giải quyết triệt để mà chỉ mang tính tạm thời, gây phiền phức và tốn kém nhiều hơn trong quá trình sử dụng.

 

“Ngăn mùi bằng nước” – ưu điểm làm nên chất lượng của phễu thoát sàn ngăn mùi

 

Cách ngăn mùi được đánh giá cao hiện nay là “ngăn mùi bằng nước”, nhờ ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng khác. Phễu thu nước chống mùi hôi của Nhơn Hòa với cấu tạo đặc biệt, phần bẫy giữ nước sâu hơn, từ đó giúp lượng nước chứa nhiều hơn, hạn chế khô đáy phễu, mang đến cơ chế hoạt động chống mùi hôi bằng cách giữ nước, cho hiệu quả ngăn mùi tốt hơn. Khi nước thải thoát qua sàn, một phần nước sẽ được đáy phễu giữ lại, điều này giúp quá trình bốc hơi diễn ra lâu hơn, từ đó ngăn không khí từ cống thoát lên. Việc ngăn mùi và chống côn trùng diễn ra tự động và người dùng không cần phải can thiệp, đây là loại phễu thoát sàn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền.

 

 

Phễu thu nước chống mùi hôi có cấu tạo gồm: nắp chặn rác, nắp ngăn mùi, thân phễu và ống thoát. Mỗi bộ phận đều được chỉn chu thiết kế và tạo hình cho ra một sản phẩm tốt về chất lượng – đẹp trong mẫu mã. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể lựa chọn kích thước 120 x 120 mm, 150 x 150 mm với miệng thoát Ø60 mm và Ø90 mm tương ứng và phù hợp ống nước lắp đặt.

 

Ngoài ra, phễu thoát sàn ngăn mùi Nhơn Hòa còn đảm bảo khả năng chịu lực và biến dạng khi sử dụng.

 

 

 

 

Lợi ích của việc sử dụng phễu thu nước chống mùi hôi Nhơn Hòa:

 

  • Đảm bảo lưu lượng nước thoát nhanh chóng, cho sàn luôn khô thoáng, sạch sẽ.
  • Thiết kế 2 lớp chặn rác, không chỉ ngăn được các loại rác, tóc mà còn ngăn được hầu hết các loại cặn hay rác nhỏ không bị trôi xuống ống thoát gây tắc nghẽn.
  • Khả năng chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả.
  • Chất liệu inox 304 cao cấp, cứng cáp cho công năng sử dụng lâu dài, bền bỉ.
  • Không bị hoen gỉ, oxi hóa khi tiếp xúc với xà phòng, hóa chất tẩy rửa phòng tắm gây mất thẩm mỹ.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE