Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

KÉO GIA DỤNG 9ID – CHIẾC KÉO CẮT ĐA NĂNG, CÔNG CỤ THIẾT YẾU CỦA MỌI GIA ĐÌNH
  • Nguyễn Huệ
  • 26/11/2020
  • 4096

KÉO GIA DỤNG 9ID – CHIẾC KÉO CẮT ĐA NĂNG, CÔNG CỤ THIẾT YẾU CỦA MỌI GIA ĐÌNH

 

                 Kéo đa năng là công cụ thiết yếu trong mọi gia đình. Có một chiếc kéo gia dụng đa năng trong nhà dùng để cắt bao bì, cắt thủ công, cắt thực phẩm sống chín, cắt vải...thực sự rất hữu ích. Nhiều loại kéo đa năng thông thường đang bày bán trên thị trường được làm bằng sắt, nhược điểm của chất liệu này là độ bền, độ bén không cao và sau một thời gian sử dụng kéo sẽ bị gỉ sét không còn sử dụng tốt, ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi xử lý thức ăn. Do đó, khi mua kéo, người dùng nên lưu ý chọn các loại chất liệu làm kéo như inox hay thép không gỉ cho gia đình, để nâng cao chất lượng, hiệu quả và tính an toàn cho người sử dụng.

                  Thương hiệu kéo Nhơn Hòa - Nguyễn Đình được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng bởi khả năng đáp ứng nhu cầu cùng chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại trong suốt thời gian qua. Đa dạng các loại kéo phục vụ các lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: kéo cắt tóc, kéo cắt may chuyên nghiệp, kéo văn phòng, kéo học sinh,...dòng kéo gia dụng trở thành loại kéo cắt đa năng được sử dụng phổ biến xuất hiện trong mỗi gia đình, hỗ trợ lực tối đa cho đường cắt thêm chính xác, nhanh gọn. Bốn cây kéo đại diện cho bốn kiểu dáng để bạn lựa chọn, mỗi dòng kéo gia dụng có những ưu điểm riêng, phù hợp phục vụ nhu cầu của khách hàng.

 

Kéo gia dụng 9ID - Thiết kế hoàn hảo từ chất liệu đến kiểu dáng kéo cho hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Để tạo ra được một loại kéo thực sự chất lượng, Nhơn Hòa – Nguyễn Đình đã áp dụng quy trình gia công sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt trong khâu quản lý chất lượng, chất liệu,... cho ra lò những thành phẩm có hiệu quả sử dụng cao.

Mọi chi tiết đều được tính toán mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất cho người dùng, kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cấu tạo và chất lượng, sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

 

Chiếc kéo cắt đa năng - đa công dụng

                 Kéo gia dụng 9ID được biết tới là chiếc kéo đa năng, bởi khả năng xử lý hầu hết các loại vật liệu cắt thông thường, vừa cắt các chất liệu dai dày vừa dùng để cắt những chi tiết đòi hỏi sự tỉ mỉ, mũi kéo được xử lý khéo léo, không lo mũi nhọn làm hư xước vải khi sử dụng cắt may, đây cũng là công cụ lý tưởng cho các công việc chức năng khác điển hình là cắt bao bì, cắt giấy, làm thủ công, làm bếp...

 

Kéo đa năng cao cấp, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Người dùng có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng kéo cắt đa năng để sơ chế trực tiếp đồ ăn sống, chín. Phần lưỡi kéo được chế tác từ chất liệu thép 420J2, loại thép chuyên sản xuất dao kéo. Sử dụng chất liệu cao cấp, sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn về lợi thế bền bỉ, sắc bén so với các loại kéo gia dụng thông thường.
  • Chiếc kéo cắt đa năng mang tạo hình "lạ", thiết kế kiểu dáng độc đáo, các điểm tiếp xúc trên tay cầm tạo cảm giác vừa vặn, êm ái, không trơn trượt. Cán kéo màu cam nổi bật được ép nhựa PP cao cấp vừa tạo được độ chắc chắn, mạnh mẽ, đồng thời góp phần giảm thiểu áp lực lên phần cổ tay, tay đỡ mỏi khi phải sử dụng liên tục, giúp người dùng nhẹ nhàng hơn trong việc thao tác, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp tăng hiệu quả làm việc.
  • Bề mặt kéo đa năng được vuốt bóng mờ, góp phần hạn chế tình trạng bám dính trên công cụ, làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ và giúp quá trình vệ sinh sau sử dụng dễ dàng hơn.

 

Kết cấu cứng cáp, kiểu dáng mạnh mẽ, chất lượng vượt trội của kéo gia dụng 9ID

  • Để hình thành cây kéo đa năng, kéo phải trải qua quá trình xử lý nhiệt luyện, có tác dụng giúp làm tăng độ cứng cùng khả năng chống ăn mòn vượt trội so với thép tiêu chuẩn chưa qua xử lý. Nhờ đó, sản phẩm có thể liếc lại sử dụng nhiều lần mà vẫn tạo được độ bền cao, độ sắc bén và duy trì tuổi thọ lâu dài của kéo.
  • Ngoài ra, công nghệ kỹ thuật hiện đại cũng được ứng dụng trên chiếc kéo cắt đa năng 9ID, phần lưỡi kéo được chính những người thợ có tay nghề kinh nghiệm lâu năm trau chuốt và liếc bén, tạo ra cây kéo có đường nét tinh tế, cho đường cắt nhẹ nhàng.
  • Với kích thước hợp lý 9 inches ( chiều dài 22,86 cm và độ dày lưỡi kéo 2,5 mm) chiếc kéo đa năng gọn gàng tiện lợi trong nhà, vừa vặn phù hợp cho hầu hết nhu cầu cắt trong gia đình bạn.

             

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kéo cắt "đa năng" hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng trong gia đình, kéo gia dụng 9ID của Nhơn Hòa - Nguyễn Đình chắc chắn là ứng cử viên sáng giá, hoàn hảo từ kiểu dáng chất liệu đến đường cắt chất lượng, một công cụ hữu ích, tiện dụng đáp ứng nhu cầu phục vụ cuộc sống dễ dàng.

 

Tags: kéo gia dụng | kéo đa năng | kéo cắt đa năng

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE