Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

KÉO CẮT MAY - NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG ĐẰNG SAU NHỮNG SẢN PHẨM THỜI TRANG CHẤT LƯỢNG
  • Hue Nguyen
  • 06/03/2024
  • 706

Kéo cắt may hay kéo cắt vải, một công cụ cơ bản đã trở thành "vũ khí" không thể thiếu đối với người làm may, hỗ trợ quá trình tạo hình cho ra những sản phẩm hoàn chỉnh.

Kéo cắt may chuyên nghiệp thường được làm từ chất liệu như thép không gỉ, thép rèn,... đảm bảo độ sắc bén và độ bền. Chi tiết quan trọng nhất làm nên giá trị của một sản phẩm kéo cắt vải là lưỡi kéo. Lưỡi kéo đảm bảo độ sắc bén giúp việc tạo hình trở nên dễ dàng, cho đường cắt chính xác.

 

  1. Ý nghĩa của kéo cắt vải trong ngành may mặc

 

Để tạo ra những sản phẩm may đẹp và hoàn hảo, việc sở hữu một chiếc kéo cắt may chất lượng là điều không thể thiếu đối với bất kỳ người làm may nào.

Kéo cắt vải đóng vai trò quan trọng trong ngành thời trang - những người hùng thầm lặng đằng sau mỗi bộ quần áo được thiết kế đẹp mắt, cho phép các nhà thiết kế biến ý tưởng sáng tạo của mình thành sản phẩm thực tế.

Trong ngành công nghiệp may mặc nói chung và thợ làm nghề thủ công nói riêng, kéo cắt vải không chỉ là công cụ phục vụ, mà còn được xem là biểu tượng của sự tỉ mỉ, tinh tế và sáng tạo.

 

  1. Thương hiệu uy tín trên thị trường kéo cắt may

 

Nhơn Hòa là thương hiệu uy tín trên thị trường kéo cắt may chuyên nghiệp, với 12 năm kinh nghiệm sản xuất các loại kéo, công ty đã cho ra đời những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, độ sắc bén, tay nghề thủ công của thợ và sự bền bỉ của sản phẩm theo thời gian.


keo-cat-may-nhon-hoa

 

Kéo cắt may Nhơn Hòa đáp ứng nhu cầu sử dụng để cắt đa dạng các loại vải, từ vải thông thường đến những chất liệu đặc biệt như vải may áo dài,...từ các sản phẩm cắt may cơ bản đến những bộ trang phục thiết kế đặc biệt đòi hỏi độ tỉ mỉ, đa dạng mẫu mã phù hợp cho cả người mới bắt đầu học may mặc và cho thợ may chuyên nghiệp.

 

  1. Danh sách các sản phẩm kéo cắt may của Nhơn Hòa:

  2. Kéo cắt may cơ bản:

Kéo gia dụng / cắt may  9ID


Có khả năng xử lý hầu hết các loại vật liệu cắt thông thường như giấy, bao bì, thực phẩm,… đặc biệt là cắt vải, kéo xử lý tốt cả những chi tiết đòi hỏi sự tỉ mỉ. Với kích thước hợp lý 9 inches ( chiều dài 22,86 cm và độ dày lưỡi kéo 2,5 mm), chiếc kéo gia dụng 9ID đa năng, tiện lợi là ứng cử viên sáng giá, phù hợp cho hầu hết nhu cầu cắt trong gia đình bạn.

 

keo-cat-may-9ID

Kéo gia dụng / cắt may 10ID

Kích thước 10 inches (tương đương 25cm), lưỡi kéo làm từ thép không gỉ 420J2 cao cấp. Kéo gia dụng 10ID được xem là chiếc kéo “quốc dân” đa năng - công cụ thiết yếu trong mọi gia đình, lý tưởng cho các công việc chức năng điển hình như cắt bao bì, làm thủ công, làm bếp, và đặc biệt là có thể sử dụng để cắt vải. Sản phẩm tạo được độ sắc bén cao, hoàn hảo từ kiểu dáng, chất liệu đến đường cắt, là một công cụ hữu ích và tiện dụng phục vụ cuộc sống.

 

keo-gia-dung-10ID

 

  1. Kéo cắt may chuyên nghiệp:

 

Kéo thép rèn:

 

Sắc bén và bền bỉ là những ưu điểm của kéo thép rèn, góp phần làm nên trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Đây là dòng kéo cắt may chuyên nghiệp, lưỡi kéo được chế tác từ thép rèn, lưỡi kéo thiết kế đặc biệt với lòng máng chuẩn, được xử lý tỉ mỉ, tinh tế cho phép việc tạo hình trơn tru và chính xác trên nhiều loại vải khác nhau. Sản phẩm cắt được nhiều lớp vải và có thể liếc lại được nhiều lần. Phần cán kéo được phủ lớp len đan tạo độ êm và làm tăng tính thẩm mỹ, thiết kế đặc biệt ở phần tay cầm của kéo thép rèn góp phần giảm thiểu áp lực lên phần cổ tay, người dùng đỡ mỏi khi phải thao tác liên tục, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng, tăng tối đa hiệu quả công việc. Kéo thép rèn hiện có 2 kích thước là 10 inches và 11 inches đều là những kích thước phổ biến phù hợp tay thợ.

 

keo-cat-vai

 

 

 

  1. Mẹo bảo quản kéo:

  • Để giữ cho kéo luôn ở trạng thái tốt nhất, đảm bảo độ sắc bén và bền bỉ qua thời gian, điều quan trọng là phải vệ sinh thường xuyên và bảo vệ kéo đúng cách. Sau khi sử dụng, hãy đảm bảo lưỡi kéo được làm sạch bằng khăn mềm để loại bỏ vụn vải. Ngoài ra, bạn có thể tra một lớp dầu để giữ kéo luôn được trơn tru hoạt động.
  • Khi không sử dụng, hãy bảo quản kéo cắt may ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt gây gỉ sét. Để lưỡi kéo ở trạng thái đóng, nên bảo quản trong hộp hoặc vỏ bảo vệ chuyên dụng để tránh va đập, rơi rớt gây hư hỏng.
  • Không nên sử dụng kéo để cắt các chất liệu cứng hạn chế tình trạng cùn, mẻ lưỡi.

 

 

 

 

 

Tags: kéo cắt may | kéo cắt vải | kéo cắt may chuyên nghiệp |

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE