Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

HỘP GA THU NƯỚC NHƠN HÒA (P1): BƯỚC TIẾN MỚI TRONG XÂY DỰNG – GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ
  • Hue Nguyen
  • 09/01/2024
  • 1834

HỘP GA THU NƯỚC NHƠN HÒA (P1): BƯỚC TIẾN MỚI TRONG XÂY DỰNG – GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ

Hộp ga thu nước Nhơn Hòa là một cuộc cách mạng về hố ga thoát nước, sản phẩm đã được đăng kí độc quyền kiểu dáng công nghiệp, ra đời với mong muốn đóng góp thêm vào ngành vật liệu xây dựng giải pháp thiết kế thi công. Đưa những ưu điểm vượt trội, tính bền bỉ cùng khả năng dễ thi công vào phục vụ trong đời sống mỗi gia đình.

 

Việc sử dụng các sản phẩm thiết kế gọn nhẹ trong xây dựng đảm bảo được tiêu chuẩn, công năng phục vụ cùng mức giá thành hợp lí đang được quan tâm nhiều. Ngành thiết kế xây dựng được cập nhật liên tục, giảm bớt gánh nặng từ bê tông cốt thép bằng các loại vật liệu nhẹ, rút gọn những rườm rà về thao tác công việc, khối lượng vật liệu dần trở nên phổ biến.

 

  1. 1. Thực trạng hố ga truyền thống xây bằng gạch và xi măng:

Hiện trạng hố ga thu nước truyền thống xây bằng gạch và xi măng được xem là một phương án giải quyết chính cho hệ thống thoát nước. Để thi công hoàn thiện một hố ga thông thường. Người thợ phải làm công tác chuẩn bị cho công việc xây hố ga, chờ khô, xử lí chống thấm… quá nhiều giai đoạn cho cách làm bài bản.

Đồng thời, các loại vật liệu xây dựng dạng thô thông thường khi sử dụng một thời gian sẽ bị rạn nứt. Việc kết nối chi tiết giữa các đường ống nhựa với xi măng do không đồng nhất về chất liệu gây ra các tình trạng rò rỉ nước, làm chất lượng cuộc sống và thói quen sinh hoạt bị cản trở. Không còn phù hợp ở thời điểm hiện đại, bởi những bất cập và hệ lụy từ cách làm cũ.

 

  1. 2. Sự chuyển mình của loại hình vật liệu xây dựng mới:

Căn nhà luôn trong trạng thái ẩm ướt do hệ thống thoát nước bị rò rỉ là cơ hội để nấm mốc vi khuẩn sinh sôi, chưa kể mùi ẩm mốc tạo cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, gây ra các bệnh về đường hô hấp và da liễu. Có nhiều giải pháp đã được tiến hành để xử lí, đơn cử như việc thêm vào quá trình làm hố ga thông thường công đoạn sơn lớp xử lí chống thấm. Cách làm này phần nào mang lại kết quả khả quan hơn, tuy nhiên, chưa giải quyết được triệt để vấn đề chống thấm.

Để khắc phục và ngăn chặn những hệ lụy xấu từ cách làm truyền thống. Nhơn Hòa đã sản xuất ra dòng sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho việc thu thoát nước. Hộp ga thu nước - một giải pháp chống thấm tối ưu tiết kiệm chi phí, thời gian và đảm bảo sức khỏe cho gia đình về lâu dài.

 

  1. 3. Hộp ga thu nước là gì?

Hộp ga thu nước (hố ga nhựa) là một bộ phận nằm trong hạng mục vật tư của hệ thống thoát nước. Đây được xem là mô hình thu nhỏ của dạng hố ga tổng. Nơi tập trung các dòng nước thải sinh hoạt thu từ mặt sàn, nước thoát từ các thiết bị lắp trong phòng tắm như lavabo, bồn tắm....Nước từ các thiết bị trong phòng tắm được tập trung về hố ga nhựa, trước khi đến hố ga tổng và luân chuyển về nơi xử lí.

Hộp ga nhựa Nhơn Hòa được làm bằng chất liệu nhựa PVC cứng (uPVC), loại nhựa có chất lượng tốt và độ bền cao, không hóa dẻo, không thể uốn cong, chịu được các tác động va đập tốt, có khả năng chống oxi hóa, không ăn mòn, không gỉ sét khi tiếp xúc thời gian dài với nước và hóa chất. Đặc biệt, nhựa uPVC không độc hại, thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng. Đáp ứng được các tiêu chuẩn phù hợp để làm thiết bị dẫn thoát nước.

Chọn uPVC để làm hộp ga thay thế cho chất liệu gạch, xi măng truyền thống đánh dấu bước phát triển mới tối ưu về công cụ vật liệu. Hộp ga nhựa liên kết với các ống dẫn nước dân dụng tạo ra sự đồng nhất về chất liệu. Khi đồng chất, cùng hệ số giãn nở, sự kết hợp của các chi tiết tạo thành một hệ kín. Điều này khắc phục và ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước, tại các điểm kết nối như ở chất liệu gạch – xi măng với ống nhựa.

 

 

Tùy thuộc vào thiết kế, cấu trúc căn nhà để chọn sản phẩm cho phù hợp. Hộp ga thu nước Nhơn Hòa phân thành 2 loại chính: hộp ga nhiều miệng thu (dùng cho phòng tắm) và hộp ga một miệng thu (dùng cho ban công, sân thượng, phòng tắm đứng) với kiểu miệng thoát nước đứng và ngang đáp ứng phương án thi công cho cả sàn nổi (sàn dương) và sàn lật (sàn âm).

 

 

Ở phần sau, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về phân loại, cấu tạo của các loại hộp ga thu nước và ưu điểm của sản phẩm.

Tags: hộp ga thu nước | hộp ga thu nước Nhơn Hòa | hộp ga nhựa | hố ga nhựa | hố ga

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE