Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Hội nghị người lao động 2019
  • hue@nhonhoa.vn
  • 22/06/2020
  • 1605

Căn cứ vào truyền thống luôn phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, ngày 27/04/2019 vừa qua “Hội Nghị Người Lao Động” năm 2019 đã được tổ chức thành công tại hội trường Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa. Đến tham dự hội nghị có sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty, đại diện các cấp bộ - sở - ngành có liên quan và hơn 175 lao động từ các xưởng – bộ phận là đại diện cho toàn thể người lao động tại công ty Cân Nhơn Hòa.

         

Hội nghị là dịp để người lao động thể hiện ý chí, nguyện vọng, được tham gia ý kiến đến những vấn đề có liên quan đến lợi ích và nghĩa vụ của mình. Ngay tại hội nghị, ban lãnh đạo sẽ tiếp thu các đóng góp đồng thời giải quyết những vướng mắc của anh chị em công nhân viên một cách triệt để. Đây là dịp để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp đã được xây dựng bao năm qua giữa người lao động và chủ doanh nghiệp. Công ty Cân Nhơn Hòa được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá là doanh nghiệp có trách nhiệm với người lao động, ban lãnh đạo luôn quan tâm và thực hiện đầy đủ các phúc lợi xã hội theo quy định nhà nước, bên cạnh đó còn có các khoản trích quỹ để động viên, khen thưởng cho những cá nhân – tập thể có thành tích tốt trong lao động hoặc những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Đức – Giám Đốc bộ phận hành chính quản trị nhân sự phát biểu
khai mạc hội nghị và tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018
 

Ông Đinh Ngọc Sáng – Chủ Tịch Công Đoàn báo cáo tình hình thực hiện
các chính sách liên quan đến quyền và lợi ích người lao động năm 2018

 Trưởng phòng Y tế của công ty giải đáp thắc mắc về trường hợp nghỉ ốm và thai sản
 

Người lao động phát biểu ý kiến trong hội nghị

Bà Ly Tracy Trang – Tổng Giám Đốc công ty giải đáp thắc mắc cho người lao động

    Hội nghị người lao động năm 2019 đã khép lại với kết quả toàn thể cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo công ty đều thống nhất tán thành những phương án thực hiện kế hoạch sản xuất cho năm 2019, các biện pháp giúp tiết kiệm nguyên liệu vật tư, bảo vệ môi trường và những chính sách liên quan đến lợi ích người lao động. Qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết cùng chung tay xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

 

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE