Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

GÓI BÁNH CHƯNG XANH - ẤM TÌNH NGÀY TẾT
  • hue@nhonhoa.vn
  • 03/02/2021
  • 1926

Gói bánh chưng xanh - ấm tình ngày tết

 

                  Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, trường THCS Bế Văn Đàn, Cư Kbang, Ea Súp, Đắk Lắk lại tổ chức gói bánh chưng và trao tặng những phần quà tết cho học sinh trong trường. THCS Bế Văn Đàn là ngôi trường thuộc vùng đặc biệt khó khăn, trong đó 95% học sinh là người dân tộc thiểu số, nằm trong diện hộ nghèo và cận nghèo. 

                  Hòa cùng tình cảm tỏa lan nơi trái tim hồng, Cân Nhơn Hòa cảm thông trước những hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn của các em học sinh, trở thành đơn vị tài trợ gắn bó với THCS Bế Văn Đàn trong những năm gần đây. Hành trình 5 năm với hàng ngàn chiếc bánh chưng cùng những suất quà Tết được trao đi, đã góp phần mang đến mùa Xuân trọn vẹn, ấm áp nghĩa tình.

                  Năm nay, hơn 750 chiếc bánh do chính các thầy cô trong trường tự chuẩn bị nguyên liệu, tự tay gói và nấu để tặng cho các em. Những chiếc bánh chưng xanh hướng về học sinh nghèo vượt khó, làm không khí gắn kết trong một mùa xuân mới càng trở nên ý nghĩa hơn, đây cũng là món quà tinh thần mang truyền thống văn hóa của dân tộc.

                  Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, với mong muốn “góp tình – trao tết” nối dài thêm vòng tay nhân ái. Để những đứa trẻ ngây thơ sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn, tội nghiệp, những mảnh đời kém may mắn được an ủi, động viên phần nào, cho các em có thêm niềm tin vào ngày mai tươi sáng, ghi vào kí ức một mùa xuân trọn vẹn, đủ đầy. Cân Nhơn Hòa mang những món quà nhỏ chứa đầy tình cảm trao đến các em, với mong muốn tiếp thêm động lực cho mầm non tương lai, thêm sức mạnh để các em có kí ức vui vẻ hơn, ý nghĩa hơn, đón một cái Tết ấm áp trên quê hương.

 

chuan bi cui.jpg

Chuẩn bị củi để nấu bánh chưng.

 

 

Các em học sinh cùng nhau chuẩn bị nguyên liệu để gói bánh.

 

4b1da0489aeb6ab533fa.jpg

Không khí ấm áp những ngày cận kề Xuân Tân Sửu, bên bếp lửa hồng, cùng nhau chờ đợi bánh chưng chín.

ANH GHEP.jpg

750 chiếc bánh chưng và 30 phần quà tết (dành cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) được trao tận tay các em học sinh nghèo.

 

ANH GHEP 2.jpg

750 chiếc bánh chưng và 30 phần quà tết (dành cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) được trao tận tay các em học sinh nghèo.

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE