Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂN TREO NHƠN HÒA (CÂN TREO 1 MẶT SỐ 8 INCHES)
  • Nguyễn Huệ
  • 12/11/2020
  • 2028

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂN TREO NHƠN HÒA (CÂN TREO 1 MẶT SỐ 8 INCHES)

 

 

                Hình ảnh những chiếc cân treo đã xuất hiện phổ biến ở nhiều nơi như các khu vực ghe thuyền, chợ, nhà hàng hải sản... Cân đồng hồ lò xo truyền thống có chất lượng và độ chính xác cao nhưng đôi khi gặp trở ngại về vấn đề địa hình, vị trí đặt cân. Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa đã cho ra đời dòng cân treo Nhơn Hòa 1 mặt số, thuộc dòng cân cơ, thiết kế dạng cân móc treo phục vụ sử dụng tốt trong những điều kiện khó khăn về địa hình không bằng phẳng, cũng là giải pháp tối ưu cân thủy sản, cân hải sản

 

                 Thị trường có rất nhiều sản phẩm cân treo, như cân treo điện tử, cân treo móc cẩu, cân treo cơ, cân móc điện tử, cân móc, cân móc treo,... có đa dạng mẫu mã chủng loại và màu sắc phong phú, gây hoang mang và khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Không phải loại cân nào cũng được sử dụng phục vụ cho đời sống và cả mục đích thương mại. Một chiếc cân treo được kiểm định sử dụng hợp pháp giúp bạn đảm bảo tính công bằng, tránh thất thoát, thiếu hụt, sai lệch kết quả cân.

 

 

 

           Với kinh nghiệm hơn 37 năm làm trong ngành sản xuất cân đồng hồ lò xo, Nhơn Hòa được đánh giá cao về uy tín chất lượng sản phẩm trong và ngoài nước. Cùng tìm hiểu về cân treo Nhơn Hòa, những ưu điểm của sản phẩm, qua đó, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn về sự lựa chọn.

 

Đặc điểm thiết kế:

Cấu tạo cơ bản của sản phẩm gồm: khoen treo cân, thân cân, móc treo tải.

Thân cân có vỏ hộp cân làm bằng chất liệu nhôm hợp kim nhẹ, được sơn tĩnh điện. Mặt hiển thị lớn (đường kính 8 inches) trực quan, chữ số in đậm và vạch chia rõ nét giúp dễ dàng quan sát kết qu

Móc treo tải là cầu nối liên kết vật cân với thân cân, được thiết kế phù hợp theo nhu cầu tải trọng:

 

  • Đối với cân treo 4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg được trang bị thêm phần quai treo có đĩa cân làm bằng chất liệu inox không gỉ.
  • Các loại 15 kg, 20 kg, 30 kg sử dụng móc treo tải đủ cứng đáp ứng cân hàng hóa vật phẩm.
  • Cân treo Nhơn Hòa 150 kg với phần móc treo được thiết kế dày dặn hơn, đáp ứng tải trọng của cân.
     

             Ngoài ra, còn có sản phẩm cân mini cầm tay (dạng cân treo mini 5 kg) cực kỳ tiện dụng mang theo, giúp người dùng ước chừng khối lượng hàng hóa khi đi mua sắm, du lịch.

 

 

Độ chính xác cao:

            Thừa hưởng những giá trị tối ưu làm nên chất lượng cân Nhơn Hòa, cân treo 1 mặt số được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO - 9001:2015, kiểm định ban đầu theo ĐLVN 30:2019 đảm bảo tính chính xác cao phục vụ được cho mục đích thương mại.

 

 

Không gian sử dụng cân treo:

             Không đòi hỏi đặt trên vị trí địa hình bằng phẳng, cân móc treo với ưu điểm được thiết kế treo cơ học để sử dụng khi mặt đất gồ ghề, địa hình nhấp nhô hoặc không gian xung quanh bị dao động như trên ghe, thuyền,... những điểm không ổn định về khả năng cân bằng vẫn đảm bảo cân với kết quả chính xác cao.

 

 

Kích thước, khối lượng sản phẩm:

             Tất cả các loại cân treo 1 mặt số đều có chung kiểu dáng cấu tạo, trong đó cân treo Nhơn Hòa 150 kg là loại nặng nhất nhưng khối lượng chỉ 3 kg cực kì gọn nhẹ. Sản phẩm có thể sử dụng bất cứ đâu, cơ động linh hoạt và vận chuyển mang theo dễ dàng.

 

Giải pháp tối ưu khi cân vật cân ướt:

              Thiết kế dạng treo, thân cân nằm phía trên, có ưu điểm khi cân thủy sản, cân hải sản cá, tôm... tránh nước từ vật cân không bị rơi vào trong thân cân hạn chế tối đa tình trạng các chi tiết bên trong bị gỉ sét, nhằm đảm bảo độ bền và tuổi thọ của cân.

 

Vật cân:

           Thiết kế móc treo phù hợp cân đa số các loại hàng hóa từ gia súc, gia cầm, nông sản, thủy hải sản…

 

Tiện dụng, không phát sinh chi phí hoạt động:

           Việc sử dụng cân móc treo cơ mang nhiều ưu điểm, cân treo dễ dàng sử dụng, cho kết quả nhanh chóng, bền bỉ, sử dụng được trong mọi địa hình, không cần nguồn năng lượng điện, pin,…

 

Giá thành:

            Trên thị trường, cân treo điện tử có chất lượng thường có giá thành cao hơn cân treo . Cân treo 1 mặt số cơ của Nhơn Hòa mang đầy đủ công dụng, đáp ứng nhu cầu cân của người dùng lại có mức giá thành hợp lý. Với chất lượng bền bỉ, công năng tốt và tuổi thọ lâu dài, sử dụng cân treo Nhơn Hòa là một sự lựa chọn tốt, vừa kinh tế lại phù hợp với nhiều khách hàng.

 

             Dựa vào ưu điểm riêng của loại cân đặc biệt này, tùy theo mục đích và yêu cầu sử dụng, người dùng chọn cho mình một sản phẩm có tải trọng phù hợp. Cân treo Nhơn Hòa là sự lựa chọn đáng tin cậy, công bằng, chính xác, mang lại những lợi ích quan trọng về lâu dài cho khách hàng.

Tags: cân treo | cân treo 1 mặt số | cân móc treo | cân treo móc cẩu | cân treo cơ | cân treo Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE