Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

"CỨU NGUY" KHI CÂN THỦY HẢI SẢN CÙNG CÂN TREO NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 31/08/2023
  • 1308

Bạn không hài lòng khi thường xuyên phải thay cân mới, do hàng hóa ướt làm cân bị gỉ gây hư hỏng? Bạn lo lắng cân cho kết quả không chính xác khi sử dụng trên các địa hình không đảm bảo sự bằng phẳng, thường gặp dao động như ghe, thuyền? Bạn đang gặp khó khăn khi cân những loại vật cân khó cố định như hải sản, gia súc, gia cầm sống? Nhơn Hòa đã nghiên cứu sản xuất các dòng cân phục vụ đa dạng các lĩnh vực trong đời sống như: cân đồng hồ lò xo, cân treo mini, cân sức khỏe, cân nhựa nhà bếp, đến các loại cân điện tử... Chúng tôi cũng đã cho ra đời dòng cân treo 1 mặt số tiện dụng nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, không quản ngại đến vật cân, địa hình, thích nghi môi trường sử dụng…

 

  1. Cứu nguy khi cân thủy hải sản - Giải pháp cân “không sợ nước”
     

Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa còn gọi là cân treo hay cân móc, cân móc treo, được xem là một giải pháp cân thủy hải sản tuyệt vời, vừa không chiếm nhiều không gian diện tích lại dễ sử dụng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cân lên đến 150 kg. Với thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ cùng khả năng cân chính xác, bất chấp địa hình và vật cân. Sản phẩm thừa hưởng những đặc điểm quan trọng làm nên chất lượng của cân cơ Nhơn Hòa, được chia ra nhiều mức tải trọng từ: 4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg, 30 kg, 150 kg, đồng thời, với cấu tạo cải tiến, cân phù hợp giải quyết vấn đề mà nhiều khách hàng đang gặp phải.

 

 

Cấu tạo cơ bản của cân treo Nhơn Hòa gồm các bộ phận: khoen treo cân, thân cân, móc treo tải. Khác với cân cơ thông thường, phải đặt ở mặt phẳng mới có thể sử dụng, loại cân này chỉ cần được gắn vào 1 điểm hoặc pa lăng cầu trục để treo cân. Điểm này đủ chắc chắn để chịu lực, hạn chế làm xê dịch cân trong quá trình sử dụng. Móc treo tải được gắn dưới thân cân dùng để treo vật cần cân, đóng vai trò cầu nối liên kết vật cân với thân cân.

Mặt chụp cân được làm bằng nhựa PC, loại nhựa có độ trong suốt cao và ổn định màu sắc. Đồng thời, cho khả năng bảo vệ mặt số, chống va đập hiệu quả. Trên mặt chụp của cân được dán logo hàng Việt Nam chất lượng cao.

Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa được sử dụng mặt hiển thị dạng đồng hồ số trực quan đường kính 8 inches, chữ in đậm, các vạch chia được làm rõ nét giúp dễ dàng quan sát.

Thân cân màu nâu nhạt, vỏ cân được lựa chọn chất liệu nhôm hợp kim và sơn tĩnh điện.

 

  1. Thiết kế “móc treo” linh hoạt bền chắc
     

Cân treo Nhơn Hòa đảm bảo khả năng chịu lực phù hợp với tải trọng cân, thiết kế dạng treo giúp hạn chế tối đa tình trạng nước ngấm vào các chi tiết cân, thân cân nằm phía trên theo đúng hướng treo, nước từ vật cân không gặp tình trạng bị giữ lại trong cân mà rơi thẳng ra ngoài, bảo vệ bên trong thân cân khỏi nước gây gỉ sét.

- Thiết kế dạng móc treo sẽ cực kì phù hợp khi dùng cân các vật cân khó kiểm soát được độ ổn định như: gia cầm, gia xúc, thủy hải sản sống... Bằng cách gom vật cân thành một tổng thể, dồn cố định vào móc cân treo, hạn chế tối đa tình trạng rơi đổ vật cân, duy trì sự cân bằng trọng lượng và độ chính xác của vật cân. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng trên ghe, thuyền,... những điểm không ổn định về khả năng cân bằng.
 


 

Riêng cân treo (4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg) được trang bị thêm phần quai treo và đĩa cân tiện dụng có thể tháo rời. Bộ phận này được làm bằng chất liệu inox không gỉ với khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Sử dụng để chứa đựng các mặt hàng cân có kích thước,  khối lượng nhỏ.

Các loại cân treo 15 kg, 20 kg, 30 kg sử dụng loại móc treo chịu được tải trọng phù hợp, chống cong vênh hoặc gãy khi sử dụng treo đồ nặng.

Đáp ứng cân treo hàng hóa vật phẩm với khối lượng lên tới 150 kg, Cân 150 kg có phần móc treo được thiết kế dày dặn, chắc chắn hơn, đảm bảo khả năng chịu lực tốt hơn.

Ngoài ra, còn có sản phẩm cân treo mini 5 kg cực kỳ tiện dụng bỏ túi mang theo, giúp người dùng kiểm tra khối lượng hàng hóa nhanh chóng chính xác,… Chi tiết xem thêm tại đây:
 

  1. Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa – bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng
     

Nhơn Hòa khẳng định được tên tuổi của mình ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của người tiêu dùng, luôn tạo được uy tín nhờ vào chất lượng, khả năng đáp ứng phục vụ cùng tính chính xác cao. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và kiểm soát dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO - 9001:2015.

Cân treo Nhơn Hòa được người dùng ưa chuộng bởi tính đa dụng và giá thành phải chăng, sản phẩm được dùng trong nhiều lĩnh vực đời sống như sử dụng trong chăn nuôi gia xúc gia cầm, cân hàng hóa ứng dụng thương mại, ngư dân cân hải sản cá tôm trực tiếp trên ghe thuyền… Giúp kiểm soát trọng lượng nhanh chóng và cho kết quả chính xác, không ngại địa hình hoặc lo lắng nước từ vật cân gây hư hỏng cân.

Cân treo giữ lại tất cả những chức năng và đặc điểm ưu việt mà cân đồng hồ lò xo mang lại, cùng với đó cải tiến một vài chi tiết góp phần mở rộng phạm vi hoạt động. Với ưu điểm mức giá không quá cao và tuổi thọ bền bỉ, cân treo Nhơn Hòa là sự lựa chọn đáng tin cậy, công bằng và chính xác, mang lại lợi ích về lâu dài cho khách hàng.

 

Tags: cân treo | cân treo 1 mặt số | cân treo Nhơn Hòa | cân đồng hồ lò so | cân cơ Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE