Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện liên quan đến Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CHƯƠNG TRÌNH: HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA KHỐI THI ĐUA 5
  • hue@nhonhoa.vn
  • 07/12/2020
  • 2045

CHƯƠNG TRÌNH: HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA KHỐI THI ĐUA 5

 

               Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020 của Khối thi đua 5 diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 4 tháng 12 năm 2020, tại Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa - Khối trưởng Khối thi đua 5, với sự góp mặt của đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp trong Khối.

 

IMG_6061.jpg

 

Hội nghị nhằm báo cáo đánh giá kết quả đạt được của phong trào thi đua Khối 5 trong năm 2020 và thực hiện bình xét khen thưởng cho các đơn vị trong Khối.

 

 

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó TGĐ công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa trình bày kế hoạch tổng kết phong trào thi đua của Khối thi đua 5 năm 2020.

 

              Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị trong khối đã thực hiện báo cáo kết quả và chấm điểm thi đua năm 2020 của từng doanh nghiệp. Qua đó, tổng kết đánh giá sơ lược về tình hình thực hiện chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh giữa các đơn vị trong cụm, công tác chăm lo đời sống người lao động, công tác từ thiện và bảo vệ môi trường...

                Ngoài ra, các đơn vị cũng chia sẻ về giải pháp, sáng kiến, cải tiến và mô hình mới đã áp dụng mang lại hiệu quả, đồng thời chia sẻ những hạn chế, vướng mắc của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.

              Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã gặp phải rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến kế hoạch, doanh thu lợi nhuận và chỉ tiêu của một số đơn vị. Mặc dù vậy, các doanh nghiệp vẫn cố gắng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện chính sách chăm lo cho người lao động, tích cực tham gia phong trào thi đua, các hoạt động do Quận và địa phương phát động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Quận Thủ Đức.

 

ghép 4.jpg

 

Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua 5 báo cáo kết quả kinh doanh và chấm điểm thi đua năm 2020.

 

Thông qua Hội nghị, các thành viên thuộc Khối 5 đã có buổi trao đổi, thảo luận và thống nhất ý kiến về nội dung báo cáo, giao ước thi đua và thống nhất điểm thi đua của các đơn vị, qua đó bình xét các danh hiệu thi đua:

  • Đề xuất danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"
  • Bình bầu "cờ thi đua cấp Thành phố"
  • Bình bầu "bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố"

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã đề cử Khối trưởng Khối thi đua năm 2021.

 

Không khí tại Hội nghị, các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến và bình xét danh hiệu thi đua.

 

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE