Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CHI TIẾT VÀ ƯU ĐIỂM PHỄU THOÁT NƯỚC BAN CÔNG, SÂN THƯỢNG
  • Nguyễn Huệ
  • 13/10/2020
  • 2066

Chi tiết và ưu điểm phễu thoát nước ban công, sân thượng

 

Hình ảnh những chiếc cầu chắn rác sử dụng tại các vị trí như sân thượng, ban công,... đã trở nên rất thân thuộc và phổ biến. Lắp đặt cầu chắn rác nhằm mục đích ngăn rác và lá cây theo nước xuống đường ống gây tắc nghẽn, giúp quá trình thoát nước diễn ra dễ dàng.

Tuy nhiên, nhiều loại cầu chắn rác có chất lượng không cao do sử dụng vật liệu có giá thành rẻ, độ bền thấp, dễ dàng gỉ sét sau một thời gian sử dụng. Các loại cầu chắn rác này dễ móp méo biến dạng khi gặp va chạm. Thiết kế chuôi cầu lỏng lẻo làm cho người dùng thường gặp rắc rối trước tình trạng cầu chắn rác bị bung khi gặp lượng nước mưa lớn và liên tục tạo thành áp lực mạnh, khi đó, không còn đảm bảo khả năng ngăn chặn rác.

Chưa kể, việc bố trí khoảng cách giữa các nan cầu có tác động không nhỏ đến hiệu quả ngăn chặn rác.

Phễu thoát nước mưa ban công sân thượng của Nhơn Hòa là một sản phẩm khác biệt về chất lượng, mang định hướng cải tiến vượt trội về thiết kế làm tăng giá trị và hiệu quả sử dụng.

Phễu thoát nước mưa Nhơn Hòa được dùng như cầu chắn rác,  lắp đặt tại ban công, sân thượng, đóng vai trò đảm bảo thu nước mưa, nước tưới cây,…tổng thể từ sàn kết nối với ống thoát. Đây là thiết bị tiện dụng được cải tiến khắc phục tình trạng nắp chặn rác bị bung ra khỏi vị trí. Cho hiệu quả thoát nước nhanh và thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

 

Phễu thoát nước mưa ban công, sân thượng Nhơn Hòa được chia thành 2 loại:

  • Phễu thoát nước có nắp phễu dạng hình cầu: kích thước 120 x 120 mm (miệng thoát Ø60 mm hoặc miệng thoát Ø90 mm).
  • Phễu thoát nước có nắp phễu dạng hình trụ: .kích thước 120 x 120 mm (miệng thoát Ø60 mm hoặc miệng thoát Ø90 mm).

 

2. Ưu điểm phễu thoát nước ban công, sân thượng:

 

  • Thiết kế thẩm mỹ, bắt mắt:

Phễu được thiết kế đặc biệt hình khối nhô lên, dạng hình cầu và hình trụ chắc chắn. Vật liệu inox 304 cao cấp tạo được độ sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng cho công trình.

 

  • Thoát nước nhanh:

Thiết kế dạng quả cầu chắn rác kết hợp phần kết cấu của phễu thu nước, làm tăng giá trị sản phẩm thích nghi phù hợp lắp đặt ngoài trời. Thiết kế này cũng khắc phục hạn chế của phễu thu nước thông thường trước tình trạng miệng phễu nhanh chóng bị bịt kín bởi rác, lá cây làm cho việc thoát nước không hiệu quả.

Sự kết hợp độc đáo về thiết kế tạo cho phễu thoát nước mưa Nhơn Hòa  có khoảng không giúp thoát nước nhanh chóng, hạn chế tối đa vấn đề tắc nghẽn.

 

  • Chặn rác tốt:

Tiện dụng, rác từ bên ngoài bị giữ lại bởi phần nhô của cầu chắn, thêm khả năng ngăn rác vượt trội hơn với lưới chặn rác được bố trí nhiều lỗ thoát nhỏ cho hiệu quả ngăn chặn rác tối đa, đảm bảo thoát nước ổn định, không gây tắc nghẽn đường ống và ứ đọng nền sàn.

 

  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh:

Bộ phận cầu chắn rác và hộp phễu được kết nối bằng gờ giữ đối xứng. Với thiết kế gờ này, không cần gắn cố định mà vẫn giữ cầu chắn rác không bị trôi hay rơi khỏi vị trí lắp đặt... ngay cả khi gặp trời mưa lớn, nước chảy xiết.

Đồng thời, bộ phận cầu chắn và lưới chặn rác có thể tách rời giúp việc vệ sinh bên trong sản phẩm diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Với thiết kế tích hợp cầu chắn rác và hộp phễu cùng lớp chặn, cho hiệu quả lọc rác vượt trội. Sản phẩm phễu thoát nước mưa Nhơn Hòa nổi bật về thiết kế, đáp ứng các tiêu chí thoát nước nhanh, chặn rác tốt, phù hợp sử dụng lắp đặt cho hành lang, ban công, sân thượng,...

Tags: phễu thoát nước | phễu thoát nước mưa | phễu thu nước ban công

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE