Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN TREO MINI NHƠN HÒA 5 kg – TIỆN DỤNG KHI ĐI MUA SẮM, DU LỊCH
  • Nguyễn Huệ
  • 29/08/2020
  • 2734

CÂN TREO MINI NHƠN HÒA 5 kg TIỆN DỤNG KHI ĐI MUA SẮM, DU LỊCH

 

Hình ảnh những chiếc cân đồng hồ lò xo mang thương hiệu Nhơn Hòa xuất hiện khắp nơi trong đời sống đã trở nên hết sức thân thuộc, gần gũi. Đây là biểu tượng cho sản phẩm chất lượng cao, đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong suốt hơn 35 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh những chiếc cân cơ truyền thống, công ty còn sản xuất loại cân treo mini 5 kg có thể linh hoạt mang theo bất cứ đâu.

Sự xuất hiện của dòng cân đặc biệt này đã thổi một luồng gió mới vào thị trường cân, với thiết kế móc treo cầm tay nhỏ gọn, loại cân mini này hỗ trợ người dùng ước chừng khối lượng hàng hóa tiện dụng ngay cả khi đi mua sắm, du lịch.

1) Đặc điểm sản phẩm cân mini Nhơn Hòa 5 kg:

Cân treo mini được thiết kế gọn nhẹ chỉ 53 g cùng kích thước (133 x 100 x 28) mm vừa vặn cầm tay. Nhỏ nhưng đây là một món vũ khí cực kì "có võ" và lợi hại - phát huy tác dụng khi cần kiểm tra khối lượng hàng hóa với phạm vi đo 0.5 kg - 5 kg. Không chiếm nhiều không gian diện tích, người dùng dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình, cực kì hữu ích và tiện dụng.

CÂN TREO CH- N-I CÁI RĂNG.jpg

   a) Cân treo mini của Nhơn Hòa mang đặc điểm nổi bật về màu sắc : Xanh - Đỏ - Cam - Vàng lung linh bắt mắt cho bạn lựa chọn.

   b) Vỏ cân sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn cho sức khỏe, nhựa mang tính bền bỉ cao.

   c) Mặt chụp bảo vệ mặt số bên trong được làm bằng nhựa AS có độ trong suốt cùng khả năng ổn định về màu sắc.

   d) Mặt số hiển thị với chữ số lớn được in đậm rõ ràng, các vạch chia màu đỏ sắc nét, giúp người dùng quan sát kết quả dễ dàng nhanh chóng.

   e) Cân được trang bị khoen treo cân, khi sử dụng người dùng có thể xách tay hoặc treo lên hết sức linh hoạt.

   f) Cân mini có bộ phận móc treo dùng để móc vật cân.

   g) Cân mini Nhơn Hòa 5 kg được sản xuất theo tiêu chuẩn cơ sở TCCS 06 : 2011/NH.

Việc sử dụng loại cân mini cũng rất dễ dàng, chỉ cần đưa vật cần cân lên móc treo, người dùng nhanh chóng có thể biết được kết quả cân đo.

 

2) Công dụng của những chiếc cân mini cầm tay 5 kg:

   - Với chiếc cân mini cầm tay của Nhơn Hòa, người nội trợ có thể áng chừng kiểm tra khối lượng của hàng hóa vừa mua, tránh tình trạng bị cân điêu, cân thiếu.

   - Cân có mức tải trọng 5 kg, đây còn là công cụ được anh em đam mê câu cá giải trí đánh giá cao, sử dụng để cân "thành quả" câu được.

   - Khi chọn rau củ quả trong siêu thị, bà nội chợ có thể kiểm soát được lượng thực phẩm lấy phù hợp để không bị quá dư thừa hay thiếu hụt trước khi cân tính tiền.

Và còn rất nhiều những ứng dụng còn chờ người dùng khai thác, có được vũ khí lợi hại này trong tay, bạn dễ dàng định lượng khi cần trong phạm vi khối lượng mà cân cho phép. 

 

3) Mua cân treo mini ở đâu?

Đối với Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được tối ưu công năng và chất lượng đến tay người tiêu dùng. Là một trong những đứa con tinh thần góp phần hỗ trợ cuộc sống dễ dàng hơn, cân treo mini cầm tay được người tiêu dùng đón nhận và ngày càng trở nên phổ biến khi phát huy tác dụng phục vụ bằng khả năng linh hoạt của mình. Cho đến nay, dòng cân này vẫn là một sản phẩm được tin tưởng sử dụng, đáp ứng áng chừng, ước lượng cân nhanh chóng, góp phần làm giảm sự thiếu hụt hàng hóa.

Mua cân treo mini ở đâu?” – câu hỏi trong thời gian qua được nhiều người quan tâm. Với sản phẩm cân mini của Nhơn Hòa bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại hệ thống Co.op Mart trên toàn quốc, ở các chợ hoặc đến mua trực tiếp tại 2 cửa hàng của chúng tôi. Cân mini Nhơn Hòa 5 kg công cụ bỏ túi mang theo tiện dụng, bạn đồng hành của mọi người, mọi nhà khi đi chợ, đi du lịch,... bí kíp giúp người dùng chủ động hơn trong việc bảo vệ mình khỏi nạn cân điêu, cân thiếu.

 

Tags: cân treo | cân treo mini | cân mini | Cân mini Nhơn Hòa 5 kg | cân mini Nhơn Hòa 5kg

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE