Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN TREO MINI - CÔNG CỤ SIÊU TIỆN DỤNG CHO NHỮNG CHUYẾN ĐI
  • mai@nhonhoa.vn
  • 21/03/2024
  • 544

         Hiện nay, việc sử dụng cân đã trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày. Từ sản xuất, mua bán, thu hoạch cho đến nấu ăn, nghiên cứu,.. đều cho thấy cân đang có một tầm quan trọng nhất định. Và để đáp ứng nhu cầu cân đo đa dạng của người tiêu dùng, ngày càng có thêm nhiều loại cân khác nhau từ kích thước, mẫu mã cho đến công năng được ra đời. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc cân phù hợp nhất.

         Nếu như bạn đang cần một chiếc cân nhỏ gọn, có thể mang theo đến bất cứ đâu, giúp bạn áng chừng khối lượng hàng hóa thì cân treo mini chính là một gợi ý tốt nhất.

         Cân treo mini Nhơn Hòa - Thuận tiện bỏ giỏ, cân đo dễ dàng

         Cân treo mini thuộc dòng sản phẩm cân treo của Nhơn Hòa. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đã giúp cân được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy dáng hình “mini” nhưng khả năng cân đo có thể lên đến 5 kg, đáp ứng nhu cầu cân hàng hóa đa dạng từ các loại rau, củ, quả cho đến các loại thực phẩm khác như thịt, cá, gạo, bột,.... Đối lập với giới hạn cân 5 kg là trọng lượng gọn nhẹ chỉ 53 g giúp bạn có thể dễ dàng mang cân treo mini đến bất cứ nơi đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

         Và để có thể tạo được niềm tin khi lựa chọn sử dụng, không chỉ các yếu tố trên mà cân treo mini còn sở hữu thêm rất nhiều đặc điểm nổi bật khác giúp cân trở thành một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trong những chuyến đi chợ, đi du lịch, đi câu,... của mọi người.

         1. Vỏ cân sử dụng chất liệu nhựa ABS: Đây là một loại nhựa có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, có khả năng cách điện, bền với nhiệt độ và hóa chất giúp cho sản phẩm được an toàn, bền bỉ, và ít bị trầy xước. Ngoài ra, vỏ cân cũng được thiết kế chắc chắn và đẹp mắt với kiểu dáng tròn tạo cảm giác nhỏ gọn, dễ thương. Sản phẩm có 4 loại màu sắc khác nhau bao gồm xanh lá - cam - vàng - đỏ giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

         2. Mặt số của cân treo mini: Mặt số của cân treo mini có kích thước 2 inches với các vạch chia và số hiển thị được in bằng kỹ thuật cao. Điều này giúp cho người dùng có thể đọc kết quả đo lường một cách dễ dàng, thuận tiện.

         3. Mặt chụp được làm từ nhựa AS: Nhựa AS giúp mặt số có độ trong suốt cao, ổn định về màu sắc.

         4. Thiết kế với khoen treo và móc treo cân: Cân treo mini 5 kg được trang bị khoen treo và móc treo cân giúp bạn dễ dàng cân hàng hóa một cách nhanh chóng và tiện dụng mà không cần phải lo lắng về việc cân hàng hóa trên các loại địa hình khác nhau.

         Được thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng mà giá thành còn rất hợp lý, cân treo mini Nhơn Hòa là một sản phẩm đáng để sở hữu, là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai thường xuyên đi du lịch, đi chợ hoặc đi câu. Không chỉ vậy, đây cũng có thể là một món quà rất thú vị và ý nghĩa cho bạn bè, người thân của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cân nhỏ gọn, tiện lợi và đa năng thì cân treo mini của Nhơn Hòa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Tags: cân treo | cân treo mini | cân cầm tay | cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE