Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN SỨC KHỎE NHƠN HÒA – THIẾT BỊ CHUYÊN DỤNG THEO DÕI CÂN NẶNG CƠ THỂ SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH
  • Hue Nguyen
  • 11/07/2023
  • 3132

Cân sức khỏe là phương tiện đo được dùng phổ biến trong y tế và đời sống hằng ngày giúp kiểm tra cân nặng cơ thể con người. Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg là công cụ sử dụng trong gia đình, thông qua việc theo dõi số đo cân nặng thường xuyên giúp các thành viên có được định hướng tốt hơn trong việc duy trì cơ thể hoặc nhanh chóng cải thiện tầm vóc. Bằng cách điều chỉnh khẩu phần dinh dưỡng cùng chế độ luyện tập, nghỉ ngơi phù hợp, nhằm giảm thiểu các nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

 

 

Trên thực tế, một số bệnh nhân buộc phải kiểm soát cân nặng cơ thể, để ngăn không cho tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn. Trong đó, bệnh tiểu đường, béo phì, suy dinh dưỡng... là những căn bệnh có liên quan mật thiết đến vấn đề cân nặng. Vì vậy, việc chọn lựa một thiết bị hữu ích hỗ trợ cho người bệnh theo dõi sức khỏe là điều hết sức quan trọng. Bên cạnh đó, những cá nhân có ý thức tự giác trong việc chăm sóc bản thân cũng sử dụng cân sức khỏe Nhơn Hòa như người bạn đồng hành tin cậy. Dựa vào cân nặng, bạn có thể phần nào phán đoán đươc cơ thể đang dư thừa hay thiếu hụt dinh dưỡng và có biện pháp điều chỉnh phù hợp.

 

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa - bạn đồng hành tri kỉ trong hành trình hướng tới một cơ thể hoàn thiện.

 

Cân sức khỏe hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã, tuy nhiên, hình ảnh những chiếc cân mang bóng dáng của cân cơ Nhơn Hòa vẫn luôn tạo được sức hút và niềm tin đến người tiêu dùng.

Toàn bộ thiết kế toát lên vẻ đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đặc biệt chỉn chu từ chất liệu sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ tạo nên chiếc cân hoàn chỉnh với những đặc điểm nổi trội:

  1. Thiết kế gọn nhẹ, kích thước cân (29 x 26.5 x 6.5) cm cùng khối lượng cân chỉ 2,4 kg sử dụng mọi lúc mọi nơi, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với cả những gia đình có không gian nhỏ. Giúp bạn dễ dàng theo dõi các chuyển biến của cơ thể, kiểm soát vóc dáng và dinh dưỡng mỗi ngày.
  2. Vỏ hộp cân được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng, làm tăng tính thẩm mỹ và giúp việc chống gỉ sét hiệu quả hơn.
  3. Các góc cạnh xung quanh cân được bo tròn tỉ mỉ, mang lại cảm giác hài hòa và an toàn cho người sử dụng.
  4. Cân chịu được tải trọng lên đến 120 kg.
  5. Điểm nổi bật ở thiết kế là mặt bàn cân được gắn tấm lót nhựa chất liệu ABS với nhiều màu sắc và hình ảnh cho người dùng lựa chọn theo ý thích.
  • Việc sử dụng nhựa ABS được đánh giá cao nhờ khả năng chịu va đập tốt và dễ dàng vệ sinh làm sạch. Bộ phận này được thể hiện thêm thông tin tham khảo dựa theo tiêu chuẩn chiều cao cân nặng cực kì tiện dụng. Ngoài ra, phần họa tiết trang trí bên trên mặt cân cũng góp phần tôn lên diện mạo bắt mắt.

 

  1. Mặt chụp bảo vệ mặt số hiển thị làm bằng nhựa PC trong, trực quan giúp ghi nhận thông tin nhanh chóng.
  2. Mặt số được in chất lượng cao, vạch chia rõ nét, chữ số in đậm, giúp người dùng dễ dàng đọc kết quả khi cân.
  3. Cân sức khỏe của Nhơn Hòa được sản xuất theo Tiêu chuẩn Cơ Sở TCCS 10 : 2016/NH, rất thích hợp để sử dụng trong gia đình.
  4.  


 

Mang đặc điểm của một chiếc cân cơ khí (cân đồng hồ lò xo), đây là ứng cử viên sáng giá trong thị trường cân sức khỏe, đại diện cho tính bền bỉ, năng động mạnh mẽ. Sản phẩm dễ dàng sử dụng và đáp ứng nhu cầu cân nhanh chóng, chỉ cần đứng lên bàn cân, sau vài giây ổn định là có thể biết ngay được khối lượng. Cân sức khỏe Nhơn Hòa là giải pháp giúp gia đình bạn kiểm soát cân nặng, đồng hành chăm sóc sức khỏe để có thể sở hữu thân hình cân đối lí tưởng.

 

Đối với trẻ nhỏ, dòng cân trẻ sơ sinh 20 kg chuyên dụng giúp cha mẹ chủ động kiểm tra cân nặng cho con ngay tại nhà một cách chính xác, tiện dụng, an toàn.

 

 

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE