Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN SỨC KHỎE NHƠN HÒA - BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY THEO DÕI SỨC KHỎE BẠN
  • huong@nhonhoa.vn
  • 07/03/2023
  • 1784

 

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cân sức khỏe đáng tin cậy để giúp bạn kiểm tra sức khỏe cân nặng của bản thân và gia đình? Bạn băn khoăn không biết chọn cân của thương hiệu nào để sử dụng? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất cân sức khỏe, trong đó Nhơn Hòa được biết đến như một đối tác tin cậy của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cân sức khỏe Nhơn Hòa, mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cân sức khỏe là gì?

Cân sức khỏe là một sản phẩm chuyên dùng để cân đo và kiểm tra khối lượng (trọng lượng) của cơ thể. Đây là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của gia đình Việt những năm gần đây. Sản phẩm này hỗ trợ kiểm tra trọng lượng cơ để từ đó người dùng có thể đưa ra những chế độ tập luyện hay dinh dưỡng phù hợp theo từng cân nặng và thể trạng khác nhau.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa – Bạn đồng hành theo dõi sức khỏe bạn

Thông thường một số biểu hiện về sức khỏe, tình hình tập luyện và bệnh lý có thể nhận biết được qua cân nặng. Do vậy, đọc đến đây rồi thì bạn đọc cũng nên chọn ngay một loại cân sức khỏe mà mình ưng ý nhất để trang bị cho gia đình mình ngay hôm nay nhé.

2. Công dụng của cân sức khỏe Nhơn Hòa

Cân sức khỏe cơ học của Nhơn Hòa được thiết kế hoạt động theo nguyên lý co giãn của lò xo giúp người dùng đo lường trọng lượng của cơ thể nhanh chóng. Sản phẩm này phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau và được sử dụng rộng rãi trong các phòng tập thể dục, gia đình và văn phòng. 

3. Nhà sản xuất cân Nhơn Hòa uy tín và chất lượng

Cân sức khỏe Nhơn Hòa là sản phẩm của Nhơn Hòa - một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực sản xuất cân. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Nhơn Hòa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng. 

4. Thiết kế đơn giản và tiện lợi

Cân sức khỏe cơ học Nhơn Hòa có thiết kế đơn giản và tiện lợi với kiểu dáng năng động và nhiều màu sắc, giúp bạn dễ dàng sử dụng và cất giữ trong mọi không gian của gia đình. Với kích thước nhỏ gọn (D x R x C): (290 x 265 x 65) mm và trọng lượng chỉ 2.4 kg, bạn có thể dễ dàng mang nó đi bất cứ đâu.

5. Độ chính xác và độ bền cao

Cân sức khỏe Nhơn Hòa được thiết kế và sản xuất có độ chính xác cao, giúp bạn đo lường cân nặng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.Vỏ cân bằng sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng chống oxy hóa, tăng độ bền màu. Mặt bàn cân được phủ tấm lót nhựa ABS cao cấp nhiều màu sắc chống bám bụi tốt cũng như làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ nhờ những hoạ tiết trên bề mặt bàn cân. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng chiếc cân trong thời gian dài mà không cần lo lắng về tuổi thọ của nó.

6. Khả năng chịu tải tốt của cân sức khỏe cơ học

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có khả năng chịu tải tốt, giúp bạn đo được cân nặng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm có phạm vi đo từ 20 kg và có khả năng chịu tải lên đến 120 kg, phù hợp với hầu hết mọi người. Ngoài ra với các thành viên nhỏ dưới 20 kg của gia đình thì Nhơn Hòa cũng có loại cân trẻ em 20kg để mẹ có thể tham khảo dùng theo dõi sức khỏe cân nặng của con mình.

7. Giá thành phải chăng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng theo dõi sức khỏe cân nặng của người tiêu dùng chủ yếu ở thị trường Việt Nam. Cân sức khỏe cơ học của Nhơn Hòa có giá cả phù hợp giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn để theo dõi sức khỏe của bản thân và gia đình.

8. Đánh giá của người dùng về cân sức khỏe Nhơn Hòa

Cân sức khỏe Nhơn Hòa nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng nhờ tính năng đa dạng và độ chính xác cao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đo lường trọng lượng của cơ thể. Với độ tin cậy và tính năng đa dạng, sản phẩm này sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc theo dõi sức khỏe của bạn.

9. Nên chọn mua cân sức khỏe Nhơn Hòa ở đâu?

Sau khi tìm hiểu rõ hết về cân sức khỏe cơ học của Nhơn Hòa, chắc hẳn sẽ có nhiều câu hỏi thắc mắc được đặt ra liên quan đến vấn đề mua bán cân. Cụ thể là “Nên chọn mua cân sức khỏe Nhơn Hòa chính hãng ở đâu?.” Hiểu được vấn đề, câu trả lời Nhơn Hòa gửi tới bạn như sau: “Để được tư vấn cụ thể cũng như mua sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng đại lý hoặc cửa hàng trưng bày của Nhơn Hòa theo địa chỉ:  

 

• Cửa hàng 1:  514-516-518 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM. 

Điện thoại: (028) 3726 8215

 

• Cửa hàng 2:  43 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Điện thoại: (028) 3899 9000 

 

• Các hệ thống siêu thị Coopmart, trung tâm MM Mega Market và các siêu thị điện máy 30/4.

 

Hay bạn có thể tìm mua cân sức khỏe ở các cửa hàng uy tín, các sàn thương mại điện tử shopee, lazada, sendo... Tuy nhiên để chắc chắn bạn mua đúng cân chính hãng và chất lượng, bạn nên kiểm tra bao bì đóng gói, logo thương hiệu, tem mác, ngày xuất xưởng ghi trên bảng hiệu và phiếu bảo hành khi mua cân.”

 

 

Tags: cân sức khỏe | cân sức khỏe cơ học | cân sức khỏe Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE