Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHƠN HÒA CÓ BAO NHIÊU LOẠI?
  • Hue Nguyen
  • 13/06/2023
  • 1822

Cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa hay còn được gọi là cân cơ, cân đồng hồ... loại cân xuất hiện phổ biến trong đời sống. Ra đời từ năm 1983, đến nay, Cân Nhơn Hòa đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng, trong đó phải kể tới các loại cân nhận được sự ủng hộ của người dùng khắp nơi như cân đồng hồ lò xo truyền thống, cân treo, cân sức khỏe,... đã trở nên quen thuộc tại mỗi gia đình, các khu chợ,... từ thành thị đến nông thôn, không chỉ trong nước, một số sản phẩm còn được xuất khẩu qua hơn 25 quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó, Nhơn Hòa còn cho ra thị trường các dòng sản phẩm kéo, hộp ga và phễu thu nước,...phục vụ đời sống gia đình và lĩnh vực xây dựng. Hãy cùng điểm qua các dòng sản phẩm cân của Nhơn Hòa, những đặc trưng cơ bản cũng như công dụng của từng loại nhé.

 

Các dòng sản phẩm trong bộ sưu tập cân của Nhơn Hòa

  1. Cân đồng hồ lò xo màu xanh giả đá truyền thống:

Đây là sản phẩm chủ lực đưa cân Nhơn Hòa trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường cân đồng hồ lò xo. Chúng tôi tạo ra dòng sản phẩm có các mức cân đa dạng từ nhỏ đến trung và lớn,...nằm trong khoảng từ 500 g đến 150 kg. Tùy theo nhu cầu cân đo để chọn loại cân phù hợp cân hàng hóa với kích thước và cân nặng tối ưu. Đối với một số dòng cân nhỏ, cân trung, thiết kế đặc trưng có phần đĩa cân rời, dùng để đặt vật cân. Cân đảm bảo được độ chính xác cao, sai số thấp, đáp ứng nhu cầu phục vụ trong các hoạt động kinh doanh, thương mại. Đây là dòng cân phổ biến trên thị trường, không chỉ nhận được đánh giá cao về khả năng cân đo chính xác, còn gây ngạc nhiên cho người dùng về tính chắc chắn và độ bền bỉ theo thời gian.

 

  1. Cân treo 1 mặt số:

Cân treo 1 mặt số là dòng cân ra đời sau, được “cải tiến thích nghi” với khả năng ứng dụng tuyệt vời khi người dùng muốn đảm bảo tính cơ động tiện lợi. Cân có kích thước và khối lượng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được khả năng cân vật có khối lượng lớn. Điểm đặc biệt của loại cân này phải kể đến móc treo, bạn không cần vị trí bằng phẳng để đặt cân, chỉ cần treo cân chắc chắn lên và sử dụng. Khi vật cân được treo trên móc, cân hoạt động theo phương thẳng đứng, do đó, nước từ vật cân không rơi vào trong thân cân gây gỉ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp phục vụ cho các ngành mua bán, đánh bắt thủy hải sản. Bên cạnh đó, cân treo Nhơn Hòa có thể hoạt động tốt trong điều kiện không gian bị dao động, rung lắc như trên các ghe, thuyền, tàu trên sông biển.

 

  1. Cân treo mini:

Cân treo mini là một công cụ "nhỏ mà có võ" được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế mặt tròn nhỏ gọn vừa cầm bàn tay, cân có thể đáp ứng khả năng cân tối đa được 5 kg, thích hợp để bỏ túi mang theo rất tiện lợi. Cân được thiết kế móc treo nhỏ có thể “giấu gọn”, vỏ cân màu sắc tươi tắn bằng nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Bạn có thể dùng để áng chừng khối lượng cần mua, kiểm tra hoặc cân đo nhanh chóng dễ dàng mà không cần mang theo những chiếc cân lớn cồng kềnh khi đi câu, đi chợ, đi du lịch.

  1. Cân sức khỏe 120 kg:

Cân sức khỏe là sản phẩm hỗ trợ người dùng theo dõi cân nặng cơ thể lên đến 120 kg, được sử dụng chủ yếu tại các gia đình. Thông qua cân nặng thực tế, các thành viên có thể dễ dàng nắm được thể trạng để điều chỉnh kịp thời khẩu phần ăn, chế độ dinh dưỡng, vận động,... đưa cơ thể về trạng thái lý tưởng phù hợp theo tiêu chuẩn riêng. Loại cân này dễ sử dụng, hoạt động bền bỉ ở mọi không gian mà không cần nguồn năng lượng pin, điện. Cân thiết kế bắt mắt với màu sắc dễ thương, là bạn đồng hành tuyệt vời cùng theo dõi sức khỏe của các thành viên.

  1. Cân trẻ em 20 kg:

Cân trẻ em 20 kg là loại cân đặc biệt được Nhơn Hòa dành riêng để cân trẻ sơ sinh. Thiết kế mặt bàn cân dạng hình nôi đỡ nâng trẻ an toàn khi nằm cân. Cân đảm bảo độ chính xác cao, sai số thấp, là sản phẩm được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để chủ động theo dõi cân nặng của con trẻ thường xuyên tại nhà, không cần chờ đến mỗi lần khám định kỳ, bởi những tháng năm đầu đời là giai đoạn vàng để con được hấp thu và dung nạp, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về tầm vóc và thể trạng khi con trưởng thành.

  1. Cân điện tử:

Nhơn Hòa có 2 dòng là cân điện tử kiểu dáng khác nhau, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu. Dòng cân bàn có các mức cân là 300 kg, 600 kg, 1000 kg, 2000 kg và 3000 kg, hai dòng đều dùng trong các trường hợp cần cân hàng hóa có khối lượng lớn. Đặc điểm chung của cân điện tử là sử dụng cảm biến loadcell hiện đại, bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khối lượng cân thực tế thành tín hiệu điện trả về kết quả ở mặt hiển thị. Loadcell ảnh hưởng đến độ nhạy và khả năng cho kết quả nhanh chóng chính xác sau khi vật cân được đặt lên bàn cân, đây là công cụ ngày càng được nhiều người sử dụng.

  1. Cân nhựa nhà bếp:

Không chỉ sản xuất các loại cân phục vụ trong mua bán, thương mại. Nhơn Hòa đặc biệt chiều lòng các vị đầu bếp khi cho ra đời dòng cân nhựa nhà bếp. Cân nhựa có thiết kế tương đối giống những chiếc cân cơ truyền thống, tuy nhiên lớp vỏ là nhựa ABS - loại nhựa thực phẩm cao cấp an toàn thường được sử dụng làm đồ chơi trẻ em, hộp chứa đựng thức ăn, nước uống. Sản phẩm này có các mức cân 500 g, 1000 g, 2000 g phù hợp để cân các vật có khối lượng nhỏ, đảm bảo độ chính xác cao. Người ta lựa chọn dòng cân nhà bếp để làm công cụ cân đo và chia khẩu phần ăn hằng ngày, sản phẩm phù hợp cho các đối tượng đòi hỏi một chế độ ăn uống khoa học như người già, người bệnh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, với mức cân nhỏ và độ chính xác cao, cân còn được những đơn vị bốc thuốc Bắc, thuốc Nam tin tưởng lựa chọn.

Tags: cân sức khỏe | cân trẻ em | cân đồng hồ | cân cơ | cân điện tử | cân treo | cân treo mini

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE